หนุ่ม 16 ขี่จักรยานยต์ส่งแม่ทำงาน ขากลับถูกสุนัขตัดหน้า เสียหลักล้มดับ

7 มิ.ย. 65

หนุ่มวัย16 ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากส่งแม่ไปทำงาน  เจอสุนัขวิ่งตัดหน้าเบรกไม่ทันเบี่ยงหลบไม่พ้น พุ่งชนรถล้มไถลไปเสียชีวิต 

 

เมื่อเวลา 06.00 น. วันนี้ (7 มิ.ย. 2565)  ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จังหวัดชลบุรี  ได้รับแจ้งอุบัติเหตุว่ามีรถจักรยานยนต์ชนกับสุนัขและมีผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อาการสาหัส โดยเหตุเกิดถนนภายในซอยพูลสินมุ่งหน้าซอย5 วัดบ่อหิน หมู่9 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงรีบสั่งการให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยพร้อมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เข้าตรวจสอบเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

 

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บ 1 ราย ใส่เสื้อยืดคอกลม กางเกงขาสั้น มีเลือดไหลออกมา นอนคว่ำหน้าอยู่ริมถนนข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 3 กว – 202 ชลบุรี  ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบเข้าตรวจสอบเพื่อเร่งช่วยเหลือ แต่พบว่าผู้บาดเจ็บนั้นได้เสียชีวิตลงแล้ว ใกล้กันยังพบสุนัขเพศผู้ สีน้ำตาล อายุประมาณ 3 ปี ที่ถูกชนนอนเสียชีวิตอยู่ 1 ตัว

 

โดยตรวจสอบพบว่ามีกล้องวงจรปิดของชาวบ้านจับภาพไว้ได้ ซึ่งพบว่าผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากทางซอยพูลสินมุ่งหน้าไปทางวัดบ่อหิน พอมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุได้มีสุนัข 2 ตัว วิ่งเล่นกันอยู่เลนที่ผู้เสียชีวิตขับมา  ทางผู้เสียชีวิตจึงได้ขับรถเบี่ยงเพื่อที่จะหลบหลบ แต่เจ้าสุนัขที่วิ่งเล่นกันอยู่บนถนนได้วิ่งตัดหน้ารถผู้เสียชีวิตกะทันหัน จึงทำให้ผู้เสียชีวิตเบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างแรงจนร่างไถลไปกับพื้นพร้อมกับรถจักรยานยนต์ ชนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

 

ต่อมา  นางสาวเรณู ไชยสีมา มารดา ทราบเรื่องจึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อพบร่างลูกชายก็ถึงกับเข่าอ่อนและร้องไห้ด้วยความโศกเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกชายตนเอง  โดยเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชาย ทราบชื่อคือนาย นนท์พัทธ์ คชพันธ์ อายุ 16 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งตนเองทำงานที่เส้นทางสายเก้ากิโล และกำลังจะขี่กลับบ้านเส้นทางนี้เป็นประจำทุกวัน  และหลังจากลูกมาส่งตนเองทำงานได้ไม่นานก็ทราบเรื่องว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุจึงได้รีบเดินทางมาดูก็พบว่าลูกชายตนเองนั้นเสียชีวิตแล้ว

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกภาพและเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานพร้อมมอบศพให้หน่วยกู้ภัยส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังก่อนจะให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส