ภาพมัดสาว 14 หนีตามชาย ช่วยกันขนผ้าหนี โพสต์แซะก่อนฆ่าแม่ “พี่” ร่ำไห้น้องเนรคุณ (คลิป)

9 เม.ย. 65

จากกรณี เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 7 เม.ย. 65 พ.ต.ต.อุทิศ พาราษฎร สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ในโครงการเอื้ออาทรขจรวิทย์ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

175770

วันที่ 9 เม.ย. 65 ทีมข่าวเดินทางมาที่โรงพยาบาลย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ ญาติพี่น้องได้เดินทางมารับศพของ นางสาวจีรพา ปาพรหม อายุ 53 ปี ส่วนที่บริเวณหน้าอาคาร 39 โครงการเอื้ออาทรขจรวิทย์ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ นายกิตติ และญาติ ได้มีการ นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูปมาทำพิธีเชิญวิญญาณ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

149498

หลังจากนั้น นายกิตติก็นำอาหารคาวหวาน น้ำดื่มมาไหว้จุดที่แม่เสียชีวิต พร้อมระบุว่า "แม่มากินข้าวนะ แม่ตามผมมานะ ผมจะพากลับไปเชียงใหม่ ขอให้แม่ไปที่ร่างของแม่ แล้วไปเชียงใหม่กันนะครับ" ซึ่งช่วงนี้นายกิตติเสียงสั่นเครือ จนญาติต้องตบไหล่ให้กำลังใจ

651808

นายกิตติ เมาะราสี ลูกชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น ต้องเข้มแข็งเพื่อจัดงานศพของแม่ก่อน ส่วนน้องสาวก็ให้รับโทษตามสิ่งที่ก่อเหตุ ซึ่งการที่น้องสาวบอกว่าโดนแม่ดุด่ากดดัน ไม่ใช่เรื่องจริง แม่ก็บ่นดุบ้างแต่ไม่เคยกดดัน และรักน้องมาก ตอนนี้ ไม่ได้รู้สึกโกรธเกลียดน้อง แต่จุกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น อยากบอกแม่ว่า "ไม่ต้องห่วงอีกแล้ว แต่ก่อนเคยอยู่ 3 คน ตอนนี้เหลือผมคนเดียว ก็อยู่ได้"

257854

ส่วนเรื่องน้องสาวยังตอบไม่ได้ว่าจะทำอย่างไรในตอนนี้ แต่อยากบอกน้องว่าไปอยู่ที่โน่น ทำอะไรให้คิดดี ๆ และเชื่อว่าน้องออกมาจะคิดได้ ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ ต้น ปราการ ที่ช่วยเหลือครอบครัวตัวเองตั้งแต่เกิดเหตุ เงินที่ได้รับบริจาคมาทั้งหมด จะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดพิธีบำเพ็ญกุศลแม่ หากเงินเหลือก็จะนำไปเป็นทุนการศึกษาเรียน กศน. ต่อให้จบ และจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายที่แม่ยังคงค้างผ่อนชำระห้อง ยืนยันจะกลับมาใช้ชีวิตอยู่ที่ห้องตามเดิม แล้วก็จะกลับไปทำงาน รปภ. เหมือนเดิม เนื่องจากตนเองได้สัญญากับ เจ้าของโรงงานไว้ว่าจะตั้งใจทำงานที่นี่โดยไม่ย้ายไปไหน

621788

นายกิตติ เมาะราสี อายุ 23 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีอีกครั้งว่า แม่ของตนไม่เคยกีดกันตามที่ถูกกล่าวอ้าง เพราะไม่ทราบว่าน้องสาวมีแฟน และหลังจากที่พากลับมาที่บ้านในคราวนั้น น้องสาวของตนก็ไม่ได้มีท่าทีผิดแปลก อีกทั้งยังดูเงียบ และมีท่าทีสำนึกผิดอีกด้วย

กรณีที่น้องสาวของตนบอกว่ามีอาการทางจิต ส่วนตัวอยู่กับน้องสาวมาตั้งแต่เกิด น้องไม่ได้มีอะไรผิดแปลก ส่วนเรื่องการเรียน ตั้งแต่มีแฟนก็ยังอยู่ในระดับกลาง ๆ เท่าเดิม ไม่ได้ต่างไปจากเดิม ตอนนี้ตนยังให้คำตอบไม่ได้ว่าหากน้องกลับมาแล้วจะทำอย่างไร หลังจากที่เกิดเรื่องนั้น ตนได้เจอหน้ากับน้องสาวและแฟนของน้องสาวแล้ว แต่ไม่ได้คุยกัน ซึ่งน้องสาวของตนก็ยังไม่ได้กล่าวอะไรกับตน และเท่าที่เห็น มีอาการนิ่งเฉย ส่วนกรณีที่น้องสาวบอกว่าวางแผนคนเดียว ตนมองว่าผู้หญิงคนเดียวไม่น่าจะวางแผนเช่นนี้ได้ และน่าจะเกิดจากการร่วมมือกันมากว่า

ทั้งนี้ ยังให้ตอบไม่ได้ว่าหากน้องสาวกลับมาตนจะให้อภัยได้หรือไม่ เพราะตอนนี้ไม่อยู่แล้ว และความรู้สึกในตอนนี้ไม่ใช่ความโกรธ แต่เป็นความรู้สึกจุกจนอธิบายไม่ได้ สุดท้ายตนอยากจะฝากบอกแม่ว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะจากนี้ตนจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

608208

ทีมข่าวได้ไปไล่กล้องวงจรปิด วันที่ 5 เม.ย. 65 ตามคำให้การของพ่อนายบีว่าลูกชายขอให้มารับ ด.ญ.เอ ไปอยู่ด้วย โดยนายสามารถได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในเอื้ออาทร ผ่านวงจรปิดหน้าป้อม รปภ.ในเวลา 11.20 น. จะเห็นว่านายบีลูกชายซ้อมท้ายพ่อเข้ามา และสอดรับกับกล้องอีกมุมที่ใกล้กับป้อม รปภ.อย่างชัดเจน ในเวลาเดียวกัน

377864

หลังจากมาถึง นายบีได้เดินผ่านหน้ากล้องเพื่อเดินไปยังห้องของ ด.ญ.เอ โดยนายสามารถได้จอดรถรอลูกชายอยู่บริเวณหน้าสหกรณ์ของเอื้ออาทร จากนั้นภาพที่ 3 จะเป็นภาพที่นายบีเดินไปบริเวณหน้าอาคาร 38 หน้าห้องของ ด.ญ.เอ โดยเดินวนไปวนมา แล้วก็ไปรอรับกระเป๋าเสื้อผ้า 2 ใบพร้อมด้วยตุ๊กตาอีกหนึ่งตัวของ ด.ญ.เอ ที่บริเวณหน้าต่างของห้อง แล้วก็เดินกลับออกไป

614519

 

จากนั้นทิ้งระยะอยู่ประมาณ 1-2 นาที ด.ญ.เอ ก็เดินออกมาจากห้องพัก ถือถุงดำและตุ๊กตาอีก 1 ตัว เดินตามนายบีออกไป ซึ่งภาพที่ 5 จะเป็นมุมข้างสนามฟุตซอล ที่จะเห็นเช่นเดียวกันว่าทั้ง 2 คน เดินตามกันออกไป จากนั้นทั้งคู่ขึ้นรถนายสามารถที่บริเวณหน้าสหกรณ์ แล้ว ด.ญ.เอ จะเป็นคนนั่งกลางและนายบีจะนั่งซ้อนท้ายรถของนายสามารถออกไปทั้ง 3 คน

973263

นายปืน (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เพื่อนร่วมโรงเรียนของลูกสาวผู้ตาย เผยว่า ตนพักอยู่ที่เดียวกันและเรียนโรงเรียนเดียวกับฝ่ายหญิงแต่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และเท่าที่สังเกตเห็นน้องค่อนข้างจะเก็บตัวเงียบไม่ค่อยไปไหนกับใคร ส่วนน้องผู้ชายที่คบหากันนั้น ตนเคยเห็นว่ามาที่บ้านพักอยู่หลายครั้ง และมักจะขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันไป ซึ่งระยะเวลาที่เห็นประมาณ 7-8 เดือนได้แล้ว

กระทั่งมาเกิดเรื่องขึ้นส่วนตัวมองว่าทำเกินกว่าเหตุ เพราะผู้ตายคือแม่ของตัวเอง ถึงแม้จะบอกป่วยทางจิต ตนก็มองว่าไม่สมควรทำ และหลังจากที่เกิดเรื่อง ตอนนี้ทุกคนก็รู้สึกสะเทือนใจมาก และหวั่นว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้อีก เพราะตั้งแต่อยู่มาตนไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน

224193323085701152709327934501

จากการตรวจสอบในเฟซบุ๊กของลูกสาวผู้ตายที่ตั้งใจวางแผนกับแฟนหนุ่มฆ่าแม่ตัวเอง มีการระบายความในใจ คล้ายกับมีการวางแผนว่าเบื่อชีวิตที่อยู่ในครอบครัวเฮงซวย และพยายนามจะหนีออกไปจากชีวิตของแม่ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เกิด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส