หนุ่มเพี้ยน ปีนขึ้นไปเอาลูกประคำในมือพระพิฆเนศ มาพันไม่ให้แมลงมาเจาะขา

19 ก.พ. 65

หนุ่มเพี้ยน ปีนขึ้นไปเอาลูกประคำทองเหลืองในมือพระพิฆเนศ เอามาพันขา บอกว่ามีแมลงมาเจาะขาตัวเอง

เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.อ.พิทักษ์ พรหมวงษ์ซ้าย รอง สวป. สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังไปตรวจสอบที่บริเวณด้านหลังวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุดรธานี ถนนโพศรี เขตเทศบาลอุดรธานี หลังได้รับแจ้งมีชายขึ้นไปเอาลูกประคำบนพระพิฆเนศปางศรีสุขคเณศ ที่ตั้งอยู่ข้างรั้ววิทยาลัยทำให้ชาวบ้านที่ผ่านไปมาพากันหวาดผวา ลักษณะเหมือนคนสติไม่ดีกลัวว่าจะได้อันตราย

1645250329170

ที่เกิดแหตุพบชายไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ทราบชื่อคือนายวิทยา อายุ 29 ปี ชาวตำบลเชียงยืน อ.เมืองอุดรธานี ได้เอาลูกประคำทองเหลืองมาพันเอาไว้ที่ขาสองข้าง ตำรวจได้สอบถามชายคนดังกล่าวซึ่งก็พูดจาพอรู้เรื่องบอกว่าได้มีแมลงมาเจาะที่ขาของตนด้านขวา ตนจึงปั่นจักรยานสีแดงมาจากบ้านเพื่อมาเอาลูกประคำทองเหลืองในมือพระพิฆเนศนำมาพันอาไว้ที่ขาจะทำให้แมลงเจาะขาตนเองไม่ได้ เพราะคิดว่าลูกประคำทองเหลืองในมือพระพิฆเนศจะศักดิ์สิทธิ์ ช่วยตนไม่ให้ต้องทรมานถูกแมลงเจาะขา

1645250414788

จากนั้นตำรวจจึงได้บอกให้หนุ่มเพี้ยนทำการถอดลูกประคำออกจากขาทั้งสองข้างแล้วจะพาไปกินข้าวเช้าซึ่งก็ยอมทำตาม ก่อนจะนำตัวมาไว้ที่โรงพักแล้วติดต่อญาติมารับตัว ส่วนชมรมศิษย์ศิลป์ถิ่นอุดรที่สร้างองค์พระพิฆเนศปางศรีสุขคเณศหากติดใจเอาเรื่องที่ทำให้ทรัพย์สินเสียหายทางตำรวจก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส