ลุง สายเปย์ ยังเสียดายไม่ได้เห็นหน้า แอน สาวเสียงหวานให้ญาติเจรจาคืน 8 หมื่น หลังโทรหลอกจะมาอยู่ด้วย

15 ก.พ. 65

ลุง สายเปย์ ยังเสียดายไม่ได้เห็นหน้า แอน สาวเสียงหวานให้ญาติเจรจาคืนเงิน 8 หมื่น คืบหน้าสาวแสบเสียงหวานอ้างโทรผิด ตุ๋นลุงทวนสายเปย์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ โอนเงินหลอกจะมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยแบบคนรักก่อนปิดมือถือหนี ได้ให้ญาติเป็นตัวแทนมาเจรจาพร้อมจ่ายเงินคืนลุง 80,000 บาท เจ้าตัวยอมถอนแจ้งความไม่ติดใจเอาเรื่อง แต่เสียดายไม่ได้เห็นหน้า “น้องแอน”ถ้าเปลี่ยนใจยังอยากจะมาอยู่ด้วยก็ยินดี

ความคืบหน้ากรณีที่นายจำเริญ ตราชู หรือลุงทวน อายุ 53 ปี ชาว ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีอาชีพเลี้ยงวัวและรับจ้างทั่วไป ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ละหานทราย ว่าถูกหญิงสาวเสียงหวานออดอ้อนที่อ้างว่าโทรผิดเบอร์ ก่อนจะออกอุบาย พูดคุยตีสนิทกันทางโทรศัพท์มือถือแต่ไม่เคยเห็นหน้าได้ยินแค่เสียง หลอกให้โอนเงินให้หลายครั้ง อ้างจะมาใช้ชีวิตอยู่กับลุงทวนแบบคนรัก จนลุงหลงเชื่อเอาเงินเก็บสะสมจากการทำงานมากว่า 30 ปี รวมทั้งขายวัว2 ตัว และขายสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท โอนไปให้มากกว่า 10 ครั้ง ภายในระยะเวลาเพียงเดือนเดียว รวมเป็นเงินกว่า 80,000 บาท แต่สุดท้ายสาวแสบคนดังกล่าวที่อ้างว่าชื่อ “แอน” อายุ 27 ปี กลับปิดมือถือหนีหายติดต่อไม่ได้

ล่าสุดวันนี้ (15 ก.พ.65) น.ส.เอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นญาติของ น.ส.แอน ที่หลอกให้ลุงทวนโอนเงิน ได้เป็นตัวแทนมาเจรจาไกล่เกลี่ยกับลุงทวนต่อหน้าพนักสอบสวนสภ.ละหานทราย โดยหลังจากพูดคุยเจรจากันเกือบ 1 ชั่วโมง ก็ตกลงกันได้ด้วยดี โดยนางเอ ซึ่งเป็นตัวแทนของ น.ส.แอน ได้จ่ายเงินจำนวน 80,000 บาทที่ถูกหลอกให้โอนคืนให้กับลุงทวน ผู้เสียหาย ซึ่งหลังจากลุงทวน ได้รับเงินคืนก็ยอมถอนแจ้งความไม่ติดใจเรื่องกับ น.ส.แอน หญิงสาวเสียงหวานคนดังกล่าวอีก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกไว้เป็นหลักฐานว่าทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยเจรจากันและยอมจ่ายเงินคืนเรียบร้อยแล้ว

จากการสอบถาม น.ส.เอบอกว่า ตนเองไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น กระทั่ง น.ส.แอนได้เข้ามาปรึกษาหลังจากที่ตกเป็นข่าวและเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อไป น.ส.แอน จึงขอให้ตนเองเป็นตัวแทนมาเจรจาไกล่เกลี่ยกับ ลุงคู่กรณีแทนเท่านั้น จริงแล้ว น.ส.เป็นคนที่น่าสงสารเพราะตัวเขาเองมีร่างกายไม่แข็งแรง แต่ต้องดูแลทั้งพ่อ แม่ และลูก จึงอาจจะทำไปโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดีก่อนว่าสิ่งที่ทำนั้นไม่ถูกต้อง เพราะการกระทำดังกล่าวก็เหมือนไปหลอกหรือโกงเงินคนอื่นมา

แต่พอสอบถาม น.ส.เอ ว่า น.ส.แอน คิดจะมาใช้ชีวิตอยู่กับลุงทวน จริงหรือไม่ เธอก็บอกว่ามันคงเป็นไม่ได้เพราะคนเราไม่เคยเห็นหน้ากันเลย แล้วจู่ๆ จะมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ตอนที่พูดคุยกันตนยังบอกกับลุงว่า อย่าไปเชื่อใครง่ายๆ แบบนี้อีก แต่ก็ยอมรับว่าฝ่ายตนเองทำไม่ถูกที่ไปหลอกลุง แม้จะได้เงินลุงมาง่ายๆ แต่มันก็เป็นกรรมติดตัวเราซึ่งสุดท้ายพอเป็นเรื่องเป็นราว ก็ต้องหาเงินมาชดใช้เขาคืนอยู่ดี แต่หลังจากที่ได้พูดคุยกับลุง และคืนเงินให้ ก็ถือว่าจบลงด้วยดีแล้ว

ด้านลุงทวน ก็บอกว่าดีใจที่ได้เงินคืนเพราะก่อนหน้านี้เมื่อรู้ว่าถูกหลอกให้โอนเงิน ก็กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย แต่ก็แอบเสียดายไม่ได้เห็นหน้า แอนสาวเสียงหวาน ซึ่งจากการพูดคุยกับญาติของ น.ส.แอน ที่เป็นตัวแทนมาไกล่เกลี่ย เขาก็บอกว่าแอน มาไม่ได้เพราะไม่สบาย ส่วนสาเหตุที่หลอกให้ตนโอนเงินให้เพราะพ่อแม่เขาไม่สบาย ก็อยากฝากถึงน้องแอนขอบคุณที่เอาเงินมาคืนให้ หากแอนไม่ได้รักและไม่คิดจะมาอยู่ด้วยก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าแอนเปลี่ยนใจอยากจะมาใช้ชีวิตคู่กับลุงจริงๆลุงก็ยินดีแต่ต้องไม่หลอกลวงกัน

พอถามลุงทวนว่ารู้สึกเข็ดมั๊ย ลุงก็ตอบว่าเข็ดแล้ว จะไม่โอนเงินให้ใครง่ายๆ อีก แต่ก็ยังอยากจะมีภรรยา มาอยู่กินด้วยกัน แต่ต้องเป็นคนที่จริงใจไม่หลอกลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อวสานสายเปย์! ลุงถูกสาวลวงรักสูบ 3 ล้าน รับหมดตัวขับซาเล้งเลี้ยงชีพ (คลิป)
- น้องเกตุ แฟนเก่า เสี่ยชัชสายเปย์ แหวกอกตามรอย น้องโอลีฟ แย้มเตรียมขึ้นเขียงทำสวยทั้งตัว
- ตำนานใหม่ สายเปย์ หนุ่ม 16 โอนเงินหมื่นจีบสาว สาวขออย่าโอนเจอตอบกลับ ไม่เป็นไร ผมรวย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส