สืบจากฟัน! ล็อกหลานสาว 17 พร้อมแฟนโยงฆ่ายายยัดถัง เผยภาพสุดท้ายขึ้นรถไฟ (คลิป)

15 ก.พ. 65

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 มีผู้พบถังขยะพบศพผู้หญิงนิรนาม ถูกฆ่ายัดถังขยะพลาสติก ที่บริเวณชายเขาชะโอย ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

850748

ล่าสุด ช่วงเช้าของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับรายงานความคืบหน้าของการระบุตัวตนผู้เสียชีวิตจากการตรวจลายนิ้วมือ เบื้องต้นตรงกับหญิงอายุประมาณ 60 ปี ในพื้นที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

696687

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.สุพรรณบุรี ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี สืบสวนภาค 7 เร่งเก็บภาพจากล้องวงจรปิดย้อนหลัง ตามเส้นทางทุกจุดที่คาดว่าคนร้ายจะผ่าน ทราบชื่อผู้ตายคือ นางสมศรี ม่านกระโทก อายุ 62 ปี

933586

เวลา 11.00 น. ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี สืบสวนภาค 7 ประสานร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่สภ.แม่สอด สกัดกั้นและเข้าคุมตัวบุคคลต้องสงสัยจำนวน 2 ราย ที่ด่านตรวจฝ่ายความมั่นคงบ้านห้วยยะอุ ต.ด่านแม่ละเมา เส้นทางสายเมืองตาก อ.แม่สอด จ.ตาก

674390

ทราบชื่อคือ น.ส.อรอนงค์ อายุ 17-18 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวที่คนตายรับมาเลี้ยง พร้อมกับ นายปฏิพล อายุ 23 ปี แฟนหนุ่ม ขณะที่กำลังนั่งรถตู้โดยสารสายแม่สอด-ตาก มุ่งหน้าไปในตัวเมืองจังหวัดตาก หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวแล้ว ก็ได้มีการนำตัวไปยัง สภ.แม่สอด เพื่อเข้าสอบปากคำเบื้องต้น ลงบันทึกการจับกุมก่อนจะนำตัวทั้ง 2 คนไปยังจังหวัดสุพรรณบุรี

971134

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังด่านตรวจบ้านห้วยยะอุ ชุดปฏิบัติการได้ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า สำหรับการสกัดกั้นครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากชุดปฎิบัติการได้รับแจ้งจากผู้บังคับบัญชา พล.ต.ต.ปกปภพ บดีทิพย์ ผบก.ภ.จว.ตาก ว่าได้รับแจ้งจากสายสืบพร้อมมีการส่งข้อมูลเป็นรูปหญิงสาวรายหนึ่งที่อาจจะมีการเชื่อมโยงไปถึงคดีฆ่าหั่นศพ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งช่วงเวลาประมาณ 11.15 น. หลังจากนั้นประมาณ 11.30 น. มีการเรียกรถตู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นพบหญิงต้องสงสัย ตรงตามรูปประพันสันฐานที่สายสืบเเจ้งมาเลยเชิญตัวมาให้ข้อมูล

ทั้งนี้ เจ้าตัวเองได้บอกว่าเดินทางมาพร้อมกับเพื่อนชายอีกคน เจ้าหน้าที่ชุดสืบเลยเดินทางมารับตัวไปยัง สภ.แม่สอด ต่อไป ทั้งนี้เบื้องต้นทางทั้งคู่เองให้การว่ากำลังเดินทางลงไปตัวเมืองตาก เพื่อที่จะต่อรถไปกรุงเทพฯ ขณะที่พบข้าวของเป็นเสื้อผ้า 2 กระเป๋าอยู่ด้านหลังท้ายรถตู้คันดังกล่าว

847600

 

นายประสิทธิ์ ใจชนะ อายุ 51 ปี พนักงานขับรถตู้ เล่าว่าช่วงประมาณ 09.45 น. ทางด้านฝ่ายชาย นายปฏิพล ได้เดินพร้อมกับถือกระเป๋าผ้า 1 ใบ และลังโทรทัศน์จอแบน 1 เครื่อง เดินมาชื้อตั๋วจำนวน 2 ใบ ในราคา 156 บาท ใบละ 78 บาท พร้อมค่าสัมภาระ 50 บาท ซึ่งตอนนั้นตนเองก็สอบถามว่ามากับใคร ทำไมซื้อ 2 ใบ เจ้าตัวบอกว่ามีเพื่อนอีกคนกำลังมา หลังจากนั้นประมาณ 10.50 น. ทางผู้หญิงที่ฝ่ายชายอ้างว่าเพื่อนก็ได้นั่งวินจักรยานยนต์มา โดยที่ไม่มีกระเป๋าเสื้อผ้า ก่อนที่ทั้งคู่จะขึ้นไปนั่งบนรถ นั่งแถวสุดท้าย

พฤติกรรมตอนมาขึ้นรถตอนนั้นไม่ได้พบความผิดปกติแต่อย่างใด สอบถามเขาเองก็บอกแค่ว่าไป จ.ตาก ไม่ได้มีการพูดคุยหรือถามต่อ ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนเองก็ไม่เคยเห็นหน้าทั้ง 2 คนมาก่อน ในใจคิดว่าคงเป็นคนในพื้นที่ วินาทีที่ตำรวจเรียกและก็เข้าค้นตอนนั้นก็ตกใจ หลังทราบว่าทั้ง 2 คน มีส่วนเชื่อมโยงกับคดีอุกฉกรรจ์

538400

 

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านใน ต.บ้านป่า อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายดำรงค์ ตาของ น.ส.อรอนงค์ พบกับนางหมวย (นามสมมติ) อายุ 59 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผว่า ปกติแล้วบ้านของนายดำรงค์ อาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 คน มีนายดำรงค์ ตา, นางหวาน อายุ 62 ปี ยาย และน.ส.อรอนงค์

575498

ซึ่งตนปกติแล้ว น.ส.อรอนงค์ จะเป็นคนเงียบ ๆ ค่อนข้างเก็บตัว ไม่ค่อยพูดกับใคร โดยเมื่อวันที่ 7 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา ตนเห็น น.ส.อรอนงค์ กับยายเมื่อช่วงประมาณช่วงเช้า เวลาประมาณ 09.00 น. ซึ่งตนได้คุยกับยายหวานครั้งสุดท้าย บอกว่าจะกลับโคราช เพราะหลานสาวจะเข้าโรงเรียน จากนั้นเวลาประมาณ 11.00 น. ตนเห็นทั้ง น.ส.อรอนงค์ และยายหวาน เดินเท้าไปที่สถานนีรถไฟแก่งคอย  หลังจากวันนั้น ตนก็ไม่พบ น.ส.อรอนงค์ และยานหวานอีกเลย ปกติแล้วยายหวานและน.ส.อรอนงค์ จะเดินทางไปกลับสระบุรี-โคราชเป็นประจำ เพราะน.ส.อรอนงค์เรียนอยู่ที่โคราช ยายหวานจึงเช้าบ้านไว้อีกหลัง เวลาหลานไปเรียนจะได้พักที่นั่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส