โจ๋โวย เจ้าถิ่นกร่างแทงเพื่อนเจ็บ วิ่งไปช่วยจับมือมีด เจอ อส.ฟาดหัวแตก (คลิป)

13 ก.พ. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3" โพสต์ข้อความระบุว่า "ที่นี่ปทุม…งานวัดแห่งหนึ่งใช่ไหม งานเริ่มเมื่อไหร่ถึงเมื่อไหร่อะ คนเยอะดี ตีกันมันส์ดี 555 ขอบคุณติ๊กต๊อก @ducktuner"

443668

ล่าสุดวันที่ 13 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับนายอนุรักษ์ แพรจีบ อายุ 38 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อน ๆ ได้ไปเที่ยวงานวัดตระพัง กระทั่งงานเลิกแล้วพวกตนกำลังจะกลับบ้าน แต่พบว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทเกิดขึ้น ก่อนจะทราบว่าเพื่อนคนหนึ่งถูกแทง ทำให้ตนรีบวิ่งไปดูและสอบถามวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งว่า "ใครเป็นคนแทง"

162548

จากนั้นตนจึงได้เบาะแสว่าคนร้ายวิ่งไปตรงสะพาน พวกตนจึงวิ่งตามไป ขณะเดียวกันอาสาฯ ได้วิ่งเข้ามาห้ามปราม ส่วนตัวแล้วไม่ทราบว่าเพื่อนที่ถูกแทงมีปัญหาอะไรกับกลุ่มวัยรุ่นฝั่งที่ก่อเหตุ

245073

ทั้งนี้ ตนเพียงอยากจะไปจับผู้ก่อเหตุ จึงตัดสินใจวิ่งฝ่ากลางวงอาสาฯ โดยไม่มีเจตนาที่จะไปทำร้ายอาสาฯ ก่อนที่จะถูกอาสาฯ ใช้ไม้กระบองฟาดไปที่ศีรษะจนแตก โดยที่ตนไม่ได้ไปรักษาที่โรงพยาบาล จากนั้นได้มีการยื้อแย่งไม่กระบอง ก่อนเหตุการณ์จะสงบ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนมองว่าอาสาฯ ทำเกินกว่าเหตุ ควรที่จะสอบถามต้นสายปลายเหตุ ไม่ใช่ปรี่เข้ามาตีแบบนี้ และต้องดูด้วยว่าพวกตนไม่ได้พกพาอาวุธไปด้วย

291610

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเหตุตนไม่ได้ติดใจเอาความใด ๆ จึงไม่จำเป็นต้องไปแจ้งความดำเนินคดี ตนเข้าใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ ขณะนี้ยังไม่ได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาติดต่อขอโทษแต่อย่างใด ส่วนตัวแล้วยืนยันว่าไม่ได้อยากมีเรื่องกับอาสา และอยากให้เจ้าหน้าที่ใจเย็นลง และขอชี้แจงว่าไม่ได้ยกพวกทะเลาะวิวาทกัน หากเพื่อนถูกแทงเช่นนี้จะให้ตนนิ่งเฉยได้อย่างไร

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้เดินทางไปยังเทศบาลสามโคก แต่พบว่าวันนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่จะให้ข้อมูล เนื่องจากว่าไม่ใช่เวลาราชการ และขอให้ติดต่อกลับมาใหม่อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (14 ก.พ.65) 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส