น้องอั่งเปาตายปริศนา อวัยวะเพศฉีก พ่อเลี้ยงปัดฆ่าแต่ความแตกแม่ป้องตกเตียง (คลิป)

12 ก.พ. 65

จากกรณีชายรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพลูกสาวถูกหามส่งโรงพยาบาล ระบุอาการเลือดคั่งในสมอง มีรอยช้ำตามตัว กระโหลกร้าว อวัยวะเพศฉีกขาด พร้อมลงข้อความว่า "คุณเลี้ยงลูกยังไงกับเเฟนใหม่คุณ ขอความเป็นธรรมให้ลูกผมด้วยครับ"

535585921718

ล่าสุด วันที่ 12 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับผู้โพสต์คือ นายเเบงค์ อายุ 17 ปี ยังอยู่ในอาการเสียใจ เปิดเผยว่า ลูกสาวชื่อน้องอั่งเปา อายุ 7 เดือน ตอนนี้เสียชีวิตเเล้ว โดยตนเองเคยคบหากับเเฟนเก่าคือ น.ส.ออม อายุ 16 ปี คบหากัน 1 ปี เคยพามาอยู่กินที่บ้าน 1 เดือน หลังจากที่ฝ่ายหญิงคลอดลูกก็เลิกรากันไป ฝ่ายหญิงไปมีเเฟนใหม่ เอาลูกไปอยู่ด้วย หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้เจอลูกอีกเลย เพราะครอบครัวฝ่ายหญิงกีดกัน

732788

จนกระทั่งวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 แฟนเก่าทักข้อความทางเฟซบุ๊กมาบอกว่าลูกเข้า ไอ.ซี.ยู. ตอนเเรกบอกว่าเป็นไข้ ชัก หัวใจหยุดเต้น ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ซึ่งตนเองก็พยายามสอบถามว่าลูกเป็นอะไร แฟนเก่าก็บอกว่าตอนแรกลูกเป็นไข้ตัวร้อน หลังจากซื้อยาให้กินก็หาย ลูกก็ปกติดี ยังร้องกรี๊ดได้ ตกเย็นพ่อเลี้ยงก็อุ้มไปเล่นที่ระเบียง กลับเข้าห้องก็ยังร้องอยู่ พอจะวางลูกลงเตียง ปรากฏว่าลูกก็ชัก ตัวเหลือง ต่อมาลูกได้เสียชีวิต เมื่อเวลา 05.52 น. ของวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565

581465

ซึ่งตอนแรกตนเองยังไม่คิดอะไร จนกระทั่งมาทราบอาการลูกภายหลังว่า กระโหลกร้าว สมองบวม เลือดคั่งในสมอง มีเลือดออกในม่านตา กระดูกนิ้วชี้ข้างซ้ายหัก บริเวณช่องท้องมีรอยช้ำจนม่วง อวัยวะเพศฉีกขาด จึงเชื่อว่าต้องถูกทำร้ายอย่างเเน่นอน หลังเกิดเหตุ ได้เข้าเเจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี อยากให้ตำรวจช่วยคลี่คลายคดี อยากรู้ว่าลูกตนโดนอะไรกันแน่

172686537898

ตรวจสอบเฟซบุ๊กของ น.ส.ออม เเม่ของน้องอั่งเปา พบความเคลื่อนไหวโพสต์เกี่ยวกับลูกหลายครั้ง วันที่ 4 กุมภาพันธ์ โพสต์รูปภาพน้องอั่งเปา ถูกหามส่งโรงพยาบาล พร้อมข้อความว่า "สู้นะลูก" มีการโพสต์รูปน้องอั่งเปาอีกหลายโพสต์ พร้อมข้อความในทำนองภาวนาให้ลูกหายเร็ว ๆ

904249

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ โพสต์ข้อความว่า "อาการน้องตอนนี้คือ เลือดออกสมอง สมองบวม ร่างกายไม่ตอบสนอง จะผ่าตัดหรือทำอะไรไม่ได้ต้องรอจนกว่าน้องจะรู้สึกตัว ตอนนี้ใช้เครื่องช่วยหายใจกับยากระตุ้น ถ้าถอดเครื่องน้องพร้อมที่จะไปจากแม่ได้ทุกเมื่อ ได้แต่ภาวนาขอให้ปฏิหาริย์มีจริง ขอให้น้องปลอดภัยขอให้น้องกลับมาหาแม่กลับมาอยู่กับแม่กลับมาเล่นกลับแม่ไวๆ เพราะแม่ไม่เหลือใครเหลือหนูคนเดียว #อย่าพึ่งซ้ำเติมกัน"

889184

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ว่าลูกเสียชีวิต โดยระบุข้อความว่า "ตี5:52น.เทวดาเอานางฟ้ากลับสวรรค์ทำไม ฟ้าใจร้ายกับแม่อย่างนี้ เอาลูกแม่คืนกลับมาได้มั๊ย"

368916

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียด ต่อว่านายเเบงค์ว่าเคยนอกใจ เเละเคยพาผู้หญิงอื่นมานอนในบ้านตอนที่ยังท้องอยู่ หลังจากลูกคลอดก็ไม่เคยสนใจ จนมาถึงวันนี้ลูกไม่อยู่มาเรียกร้องอะไร ขอความเป็นธรรม กูไม่เคยที่จะเข้าข้างผัวใหม่กูมีคนมาทำลูกกูคิดว่ากูจะยอมหรอ แล้วเรื่องที่อวัยวะเพศลูกฉีกขาดมึงก็พากันตีโพยตีพาย มึงเห็นผลกันแล้วหรอ ถ้าผัวใหม่กูทำผิดจริงคงชิ่งหนีไปแล้วนี่อะไร เขามาช่วยเดินเอกสารลูกตั้งแต่ลูกเข้าโรงพยาบาลวันแรก ตัดมาที่มึงแค่ให้ไปถ่ายเอกสารแค่นั้นแล้วก็หายหัว แล้วเรื่องกะโหลกร้าวกูรู้แค่ลูกตกที่นอนบ่อย ๆ มีไรมึงโทรมาหากู นอกจากนี้มีโพสต์รูปโลงศพของลูก พร้อมข้อความว่า "กลับบ้านนะอ้วน", "ไม่เจ็บไม่ปวดแล้วนะอ้วน แม่รักหนูนะ"

709811

ล่าสุด วันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 15.00 น. โพสต์คลิปเก็บกระดูกของลูกพร้อมข้อความ "แม่จะไม่มีวันลืมหนูเลยอ้วน #พึ่งรู้ว่าอ้วนมีฟันกับเขาตั้ง7ซี่แหนะ"

cg

ทีมข่าวติดต่อไปหาพ่อเลี้ยงของน้องอั่งเปา คือ นายโจ อายุ 29 ปี ให้ข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์ว่าในวันเกิดเหตุ ช่วงเย็นของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ตนเองได้อุ้มน้องอั่งเปาไปเล่นที่ริมระเบียงของหอพัก แล้วอุ้มกลับเข้ามาในห้อง เจังหวะที่กำลังวางลงที่เตียง น้องอั่งเปามีอาการตาเหลือก ตัวเหลือง ตัวอ่อน ตนเองจึงจับตัวน้องเขย่า จังหวะนั้นเเม่เด็กก็วิ่งเข้ามาดู น้องอั่งเปาก็ไม่หายใจเเล้ว ตนเองกับภรรยาจึงรีบพาน้องนั่งเปาไปโรงพยาบาล

"ซึ่งหลังจากเรื่องนี้กลายเป็นคดี ผมถูกกล่าวหาว่าทำร้ายลูก ถูกตำรวจเอาตัวไปเค้นสอบปากคำ ผมเครียดมาก ผมถูกกล่าวหาในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำ ยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายน้องอั่งเปา ส่วนกรณีอวัยวะเพศฉีกขาด คาดว่าเกิดจากที่ผ่านมา เคยพาน้องอั่งเปานั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ ส่วนรอยช้ำตามร่างกาย เกิดจากเเม่เด็กเป็นคนตี เนื่องจากน้องอั่งเปาชอบเล่นปลั๊กไฟ จึงเอามือตีด้วยความเป็นห่วงลูก ตีสัปดาห์ละ 3 ครั้ง แต่ไม่ได้ตีเเรง นอกจากนี้น้องอั่งเปาก็ยังตกเตียงเป็นประจำจึงไม่เเปลกที่จะมีรอยช้ำตามร่างกาย ดังนั้น วอนสังคมอย่าเพิ่งตัดสินผม รอดูผลพิสูจน์จากเเพทย์ก่อนจะดีกว่า"

571372

แม่ของนายเเบงค์ คือ นางกาญจนา อายุ 45 ปี ย่าของน้องอั่งเปา บอกว่าตนเองเพิ่งทราบว่าหลานเสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แม่เด็กเป็นคนโทรมาบอก ส่วนสาเหตุอ้างว่าลูกตกเตียง ตนเองก็ไม่เชื่อ เพราะร่องรอยบาดเเผลตามร่างกายเชื่อว่าต้องถูกทำร้ายอย่างเเน่นอน อยากให้ตำรวจ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยคลี่คลายคดีว่าหลานเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด

429079

ทีมข่าวสอบถามความคืบหน้าทางคดีไปยังตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน มีการสอบปากคำไปเเล้วหลายปาก ทั้งเเม่เด็ก พ่อเด็ก พ่อเลี้ยง ยายเด็ก ญาติ ๆ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าบาดเเผลต่าง ๆ ในตัวเด็ก เกิดจากการถูกทำร้ายร่างกายจริงหรือไม่ ต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียดจากเเพทย์ โรงพยาบาลชลบุรี คาดว่าจะทราบผลภายใน 1 สัปดาห์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส