โซเชียลสาปแรง! นักศึกษา ม.ดัง ย่านพญาไท รวมตัวรัวปืนขึ้นฟ้ากลางสถาบัน

2 ก.พ. 65

แชร์สนั่นโซเชียล นักศึกษา ม.ดัง ย่านพญาไท รวมตัวกันกลางสนามฟุตบอล ภายในสถาบันฯ ประกาศศักดาเย้ยกฎหมาย ใช้ปืนรัวยิงขึ้นฟ้าพร้อมๆ กัน

วันที่ 2 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก คนข่าวอาชีวะ Archiwha New เผยคลิปเหตุการณ์ที่มีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันกลางสนามฟุตบอล ภายในสถานศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่ง จากนั้นก็ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าพร้อมๆ กัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า 

"เปิดคลิป นักศึกษาเเห่งหนึ่ง ย่านพญาไท มาเรียนหรือมารบ สุดอุกอาจจำนวนนึงได้ทำการกระหน่ำยิงปืนขึ้นฟ้ากลางวันเเสกๆเป็นจำนวนหลายนัดโดยไม่เกรงกลัวกฏหมายเเละคำนึงถึงอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นกับประชาชนหรือบ้านเรือนใกล้เคียง สาเหตุ ขาดว่าน่าจะเป็นวันสถาปนาของมหาวิทยาลัย ดังกล่าว เมื่อวันที่ 1 ก.พ.65 ที่ผ่านมา" โดยภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก

เบื้องต้น มีรายงานว่า พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเข้าไปตรวจสอบภายในมหาวิทยาลัยต้องสงสัยทันที เบื้องต้นเป็นเหตุที่เกิดขึ้นจริง เนื่องจากพบปลอกกระสุนตกอยู่จำนวนมาก จึงประสานให้พนักงานสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อนำหลักฐานที่พบกลับไปตรวจสอบ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ตำรวจเตรียมเรียก ผัวเมียเจ้าของร้าน สำเพ็งหาดใหญ่ มาสอบสวน หลังยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่
- แจ้งข้อหาหนัก! มือ ยิงปืนขึ้นฟ้า 14 นัด กระสุนตกใส่หัวหนุ่มยืนรดนํ้าต้นไม้ดับที่นครปฐม
- ผบช.น.ยอมรับยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อรักษาความสงบ ยันคนถูกทำร้ายไม่ใช่พยาบาล

 

 
 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส