ยิงหัว "บังเล็ก" ช่างตัดผมดับคาร้าน ญาติเผยพิรุธวงจรปิดกระบะขับวนรอบบ้าน (คลิป)

21 ม.ค. 65

วันที่ 21 ม.ค. 65 เวลาประมาณ 08.39 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยา รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยเศรษฐี ใกล้กับโรงเรียนบ้านห้วยพุน หมู่ 4 ต.ตะกลบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายประยงค์ หวังอีน ถูกยิงเข้าที่ปลายคาง ทะลุศรีษะ

778344138154

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุที่บ้านพักแห่งหนึ่ง กลางสวนปาล์ม ภายในหมู่ 4 ต.ตะกลบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ลักษณะบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวและเปิดเป็นร้านตัดผมชาย โดยจุดที่พบร่างของผู้เสียชีวิตบริเวณด้านหน้าประตูทางเข้าบ้าน มีเก้าอี้ตัดผม และรอยเลือดหลงเหลืออยู่

178520

ตัวบ้านจะห่างจากทางเข้าบ้าน ประมาณ 50 เมตร เนื่องจากตัวบ้านล้อมรอบไปด้วยสวนปาล์ม และบ้านของชาวบ้านที่อยู่ใกล้สุด จะห่างจากบ้านของผู้ตาย ประมาณ 80 เมตร

792824

นายร่ามาน บริวารศรี อายุ 70 ปี พ่อตาของผู้ตาย เผยว่า เวลาประมาณ 08.00 น. หลังจากที่ตนไปส่งหลานที่โรงเรียน และกลับมาอยู่ที่บ้าน ซึ่งห่างจากบ้านของผู้ตายพอสมควร ช่วงเวลานั้นตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 4-5 นัด แต่ไม่ทราบว่าเสียงปืนมาจากไหน กระทั่งน้องเขยของตนได้ขับรถไปที่บ้านของผู้ตายเพื่อที่จะไปตัดผม พบร่างของผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ ถูกยิงเข้าที่คาง ทะลุศีรษะ

cg

ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร เพราะผู้ตายเป็นคนนิ่งเงียบ และไม่เคยมีปัญหากับใคร ตนก็ไม่รู้จะสงสัยใคร เพราะที่บ้านของผู้ตายเป็นร้านตัดผม จึงมักจะมีคนเข้าออกอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งปกติแล้วตนจะไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัวกับผู้ตายมากนัก เพราะอยู่บ้านคนละหลังกัน

224258

ส่วนผู้ตายจะอาศัยอยู่ที่บ้านกับภรรยา คือลูกสาวของตน และลูกสาว ซึ่งจะออกไปทำงานจากบ้านตั้งแต่เวลาประมาณ 05.30 น. แล้ว ตอนที่เกิดเหตุจึงไม่มีใครทราบเหตุการณ์

328611

นายก้อหนี บุญเสือ อายุ 67 ปี ผู้ที่พบศพคนแรก น้าเขยของผู้ตาย เปิดเผยว่า วันนี้เวลาประมาณ 08.00 น. ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดติดกัน ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังตามมาอีก 2 นัด แต่ไม่ได้เอะใจ เพราะชาวบ้านในพื้นที่มักจะยิงเป็ดไก่เป็นประจำอยู่แล้ว ประมาณ 10 นาทีต่อจากนั้น ตนได้เดินมาที่บ้านของผู้ตายจะมาตัดผม สังเกตเห็นผู้ตายนอนจมกองเลือด เข้าใจว่ายิงตัวเองเสียชีวิต จนพยายามมองหาปืนแต่ไม่เห็น เลยเข้าใจว่าอาจจะถูกทำร้าย จึงไปเรียกลูกเขยให้เข้ามาดูและช่วยเรียกตำรวจ

ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง ตนไม่ได้สังเกตเห็นว่าใครเข้าออกจากบ้าน แต่ช่วงเวลาก่อน 08.00 น. ผู้ตายจะไปส่งหลานที่โรงเรียนเป็นประจำ และเท่าที่ทราบจากเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่ามีคนเห็นรถกระบะสีขาวขับวนเวียนไปมาแถวบ้านผู้ตายอยู่ประมาณ 2-3 ครั้ง โดยผู้ตายเป็นคนที่นิสัยดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ยังเป็นตำรวจอาสามาหลายปีแล้ว ทั้งนี้ ปกติตนจะพูดคุยกับผู้ตายเกือบทุกวัน และผู้ตายก็ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง แต่ส่วนตัวไม่เชื่อว่าสาเหตุจะมาจากเรื่องธุรกิจ ไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องชู้สาว แต่ตนพูดไม่ได้ว่าสงสัยเรื่องอะไร หากจับคนร้ายได้ตนก็อยากจะถามว่า ทำไปเพื่ออะไร เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรุนแรงเกินไป

654073808609

กล้องวงจรปิด เมื่อเวลาประมาณ 08.20 น. บริเวณปากซอยหน้าบ้านของผู้ตาย จับภาพขณะรถของผู้ต้องสงสัย เป็นรถกระบะสีขาวได้ขับผ่านถนนหน้าบ้าน ก่อนหน้านี้คาดว่าน่าจะขับออกมาจากซอยของบ้านผู้ตาย

351352

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนที่รู้จักกัน และน่าจะดักรอให้ผู้ตายกลับเข้ามาในบ้าน ก่อนจะเข้าไปทำทีพูดคุย และก่อเหตุยิงในจังหวะที่ผู้ตายเผลอตัวอยู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส