ล่าหัวรปภ.เคาะห้องบุกขืนใจเหยื่อ วงจรปิดชัดปีนกำแพงหนี เพื่อนปัดเอี่ยวรับส่งแชตสารภาพ (คลิป)

5 ม.ค. 65

"รปภ.หื่น ขืนใจสาวในคอนโด" กรณีนายมนตรี ใหญ่กระโทก อายุ 39 ปี หัวหน้า รปภ.ก่อเหตุข่มขืน น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ลูกบ้านที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียมย่านบางแค เมื่อกลางดึก 4 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา

138674

เบื้องต้น มีการตั้งข้อหากับนายมนตรี 2 ข้อหา ข่มขืนผู้ใดข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น และบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล

560551

ขณะที่กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้อง น.ส.น้อย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เวลา 23.06 น. จับภาพขณะที่ น.ส.น้อย กลับมาที่ห้อง แล้วพยายามรื้อกระเป๋าหากุญแจอยู่หน้าห้อง แต่หาไม่พบ เวลา 23.44 น. นายมนตรี หัวหน้า รปภ. ผู้ก่อเหตุ ขึ้นไปตรวจสอบและมีการพูดคุยกัน

379592

เวลา 23.49 น. นายมนตรีเดินออกมาจากหน้าห้อง เพื่อลงมาโทรศัพท์ตามช่างทำกุญแจ เวลา 00.23 น. ช่างทำกุญแจมาถึงห้องน.ส.น้อย มีการใช้อุปกรณ์ไขประตู ระหว่างนั้นนายมนตรียืนสังเกตการณ์ เวลา 00.30 น. สามารถไขประตูห้องได้ น.ส.น้อย เข้าไปในห้อง ส่วนนายมนตรีเดินออกมาส่งช่างกุญแจ เวลา 00.32 น. นายมนตรีทำทียืนถ่ายรูปหน้าห้อง น.ส.น้อย ก่อนเคาะประตู เมื่อประตูเปิด นายมนตรียืนคุยอยู่หน้าประตู ก่อนเข้าไปในห้อง เวลา 00.55 น. นายมนตรีเดินออกมาจากห้อง เวลา 01.04 น. นายมนตรีเดินกลับไปที่ป้อมยามด้านหน้าอาคาร สลับให้นายเกียงคำออกไปกินข้าว

463104

เวลา 01.14 น. นายมนตรี เดินออกมาจากป้อมยาม เวลา 01.16 น. นายมนตรียืนสูบบุหรี่บริเวณป้อมยามทางออก เวลา 01.32 น. นายมนตรี เดินขึ้นไปตรวจลานจอดรถ เวลา 01.34 น. ญาติผู้เสียหายมายืนติดต่อข้างป้อม รปภ. เวลา 01.39 น. ญาติเป็นผู้ชาย 2 คนขึ้นไปที่ห้องพักของน.ส.น้อย โดยมีช่างอาคารเป็นคนพาขึ้นไป

850958704045487958

เวลา 01.42 น. ญาติและน.ส.น้อย ผู้เสียหายออกมาจากห้อง เวลา 01.45 น. ญาติผู้เสียหายเดินมาที่ป้อม รปภ. คาดว่าเป็นจังหวะที่เข้ามาทำร้ายรปภ. เวลา 02.08 น. นายมนตรี หลบหนีโดยปีนรั้วข้างคอนโดหนีไป

434167

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้รับคลิปช่วงที่ช่างอาคารนำญาติผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้ชาย 2 คนขึ้นไปส่งที่ห้องของ น.ส.น้อย ผู้เสียหาย
โดยญาติเคาะประตู ก่อนน.ส.น้อย จะเปิดออกมาและร้องไห้อย่างหนัก ญาติบอกให้ใจเย็น ก่อนจะปิดประตูเข้าไปคุยกัน จากนั้นญาติเปิดประตูออกมา พร้อมถามว่ายามที่นี่มีกี่คน ช่างบอกว่า 3 คน แสดงว่าเป็นหัวหน้าชุด ผู้เสียหายพูดแทรกขึ้นมาว่า "ที่ใส่ชุดซาฟารี"
จากนั้นญาติก็บอกว่าให้ตามมาให้หน่อย และขอดูรูปผู้ก่อเหตุด้วย

945076

สำหรับประวัติคดีของผู้ต้องหา เมื่อปี 2556 เคยข่มขืนญาติ ศาลสั่งจำคุก 3 ปี 5 เดือน ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และเพิ่งพ้นโทษเมื่อปี 2560

732930

วันที่ 5 ม.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่คอนโดที่เกิดเหตุสูง 28 ชั้น มี 2 อาคาร จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 7 อาคารเอ โดยนายเกียงคำ สาระวัลย์ อายุ 57 ปี รปภ.ประจำคอนโดดังกล่าว เล่าว่า เมื่อคืนนี้ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 00.12 น. นายมนตรี ซึ่งเป็นหัวหน้ารปภ. วอร์มาบอกให้ถ่ายรูปรายงานสถานการณ์ ตนก็แปลกใจ เพราะปกติทุกคืนจะถ่ายรูปช่วงเกือบตี 1 ตนก็สอบถามไป อีกฝ่ายบอกว่าคืนนี้รีบมีธุระต้องทำ ตนจึงถ่ายรูปส่งเข้ากลุ่มไลน์ แล้วกลับมาประจำจุดที่ป้อม รปภ. ด้านหน้าทางเข้าออกคอนโดฯ

396969

จากนั้น นายมนตรีก็กลับมาอยู่ที่ป้อมสลับกับตน เพราะตนจะไปกินข้าว เวลาเกือบเที่ยงคืนครึ่ง นายมนตรีบอกว่าจะพาช่างทำกุญแจขึ้นไปที่ห้องลูกบ้าน ตนก็กลับมาเฝ้าป้อมต่อ หลังจากนั้นไม่ถึง 10 นาที ช่างทำกุญแจก็ออกมาจากตึก แต่นายมนตรียังไม่ออกมา
เวลาเกือบตี 1 นายมนตรีกลับมาที่ป้อม สลับให้ตนไปกินข้าวต่อ ซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ตนก็เดินกลับมา ส่วนนายมนตรีบอกว่าจะไปตรวจลานจอดรถ

จนเวลาประมาณ 01.30 น. มีญาติของผู้เสียหายประมาณ 3-4 คน ขับรถเก๋งเข้ามาบอกว่าจะมาหาญาติ เพราะญาติป่วยที่ห้องหนึ่ง ตนก็ให้แลกบัตรเข้าไปตามปกติ จากนั้นพอรถเข้าไปสังเกตว่าญาติไปยืนอยู่หน้าตึกเอ ตนจึงปั่นจักรยานไปหา และบอกว่าห้องที่แจ้งไว้อยู่ตึกบี อีกฝ่ายจึงบอกว่าผู้ที่โดนทำร้ายชื่อ น.ส.น้อย (นามสมมติ) อยู่ตึกเอ ชั้น 7 เมื่อแจ้งชื่อมาตนก็บอกว่ารู้จัก ก่อนรีบวอร์บอกนายมนตรี ซึ่งเป็นหัวหน้าว่ามีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายให้เข้าไปตรวจสอบ โดยไม่รู้ว่านายมนตรีคือผู้ก่อเหตุ แต่วอร์ไปแล้วนายมนตรีไม่ตอบ ตนจึงกลับมาที่ป้อมพยายามติดต่อ แต่ยังติดต่อไม่ได้ และตนก็ไม่สามารถพาญาติขึ้นไปบนห้องได้เพราะไม่มีคีย์การ์ด จนญาติผู้เสียหายบอกว่าหัวหน้าตนน่าจะเป็นคนทำ เพราะผู้ก่อเหตุเป็น รปภ. ตนจึงรีบไปบอกช่างประจำอาคาร ให้พาญาติผู้เสียหายขึ้นไปบนห้องทันที

756417

ระหว่างนั้น มีญาติอีกคนเป็นผู้ชายเดินมาวนเวียนหาตนที่ป้อม หาว่าตนส่งสัญญาณบอกนายมนตรี ผู้ก่อเหตุ ให้หลบหนีไป แต่ตนปฏิเสธ ญาติจึงตบตนที่บริเวณใบหน้าด้านซ้ายจนเซล้ม และพยายามจะเข้ามาทำร้ายอีก ตนก็ไม่ได้โต้ตอบ ตนยืนยันไม่ได้สมรู้ร่วมคิดกับนายมนตรี และไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นมาก่อน

970044

หลังเกิดเหตุเมื่อเช้าเวลา 06.00 น. นายมนตรียังไลน์มาหาตน ส่งสติกเกอร์บอกว่า "ขอโทษ ผิดไปแล้ว ผมอดใจไม่ไหว ผมชอบมานาน" เราก็บอกไปว่า ทำเพื่ออะไร ข้าวน้ำที่ผู้เสียหายให้เรากิน ไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ ก่อนที่จะลบไลน์นายมนตรีทิ้งไปด้วยความโมโห ทั้งนี้ ที่ผ่านมา น.ส.น้อย ผู้เสียหาย เป็นคนดีมีน้ำใจมาก คอยซื้อข้าวซื้อน้ำมาให้พวกตนตลอด ตนก็ไม่คิดว่านายมนตรีจะทำแบบนี้ แต่ก่อนเกิดเหตุนายมนตรี เคยพูดกับตนว่าเวลาเห็น น.ส.น้อย เมาให้บอกตัวเองด้วย อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ตนยังบอกไปว่าอย่าไปสนใจเขาเลย คนเมาก็เหมือนกันหมดทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ตร.จัดทีมล่า หัวหน้า รปภ. คอนโดดัง ย่านบางแค บุกห้องลูกบ้านสาว ล่วงละเมิด

- นิติคอนโด แจงฉาว รปภ.บุกข่มขืนลูกบ้าน ปัดช่วยเหลือคนร้าย ยืนยันจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส