ชาวบ้านเมืองคอน ขึ้นโรงพัก เจอกระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน หวิดโดนหัวลูกชายที่กำลังนอนอยู่

1 ม.ค. 65

เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ชาวบ้านในนครศรีธรรมราช ถูกกระสุนปืนปริศนาตกลงใส่หลังคาบ้าน เกือบโดนหัวลูกชายที่กำลังนอนอยู่ เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายกฤษณนัยน์ ทองตรีพันธ์ อายุ 38 ปี ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ชะเมา ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวัน หลังพบหัวกระสุนปืนปริศนาตกลงบนที่นอนของลูกชาย 1 หัว ขณะกำลังนอน กระสุนตกระหว่างหัวไหล่กับศีรษะ แต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

fb_img_1641030478666

นายกฤษณนัยน์ กล่าวว่าช่วงคืนที่ผ่านมาได้ยินเสียงพลุดังขึ้นสนั่นหวั่นไหวอยู่ตลอดเวลา โดยในช่วงเวลาเที่ยงคืนเข้าสู่วันที่ 1 ม.ค.65 เสียงจะดังหนักมากครอบคลุมทุกพื้นที่ กระทั่งได้ยินเสียงเหมือนก้อนหินตกลงมาใส่หลังคาบ้านแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จนถึงช่วงเช้าตนเองได้ตื่นมาเห็นร่องรอยรูขนาดเล็กคล้ายกับรูกระสุนปืนบริเวณหลังคาบ้านตรงจุดที่ลูกชายนอนอยู่ รู้สึกตกใจจึงค้นดูจนพบหัวกระสุนปืนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานนำเข้ามาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อให้ตำรวจได้ตรวจสอบหาที่มาของกระสุนปืนปริศนานี้ต่อไป

1641018594780

ขณะที่อีกเหตุการณ์หนึ่งซึ่งเกิดขึ้นในลักษณะเดียวกันโดยมีบ้านเรือนของชาวบ้านในพื้นที่ อ.ชะอวด ได้รับลูกหลงจากกระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านเช่นกัน โดย น.ส.เสาวนีย์ ไชยวัฒน์ อายุ 33 ปี ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ชะอวด (ป้อมไม้เสียบ) เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและให้ตรวจสอบสืบหาหาตัวเจ้าของกระสุนปืนมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

fb_img_1641030472871

น.ส.เสาวณีย์ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตนเองกับน้องชายกำลังนั่งดูทีวีอยู่ภายในบ้านท่ามกลางเสียงพลุที่ดังสนั่นหวั่นไหวภายนอกบ้าน กระทั่งได้ยินเสียงเหมือนมีใครขว้างปาก้อนหินใส่บนหลังคาบ้านแต่ก็ไม่ได้นึกเอะใจอะไร จนมาเห็นอีกทีเมื่อช่วงเช้าวันนี้ที่บริเวณหลังคามีรูโหว่กว้างขนาดประมาณนิ้วก้อยแหย่ใส่เข้าไปได้จึงรู้ในทันทีว่าเป็นรอยของกระสุนปืนที่ได้ยินเสียงดังขึ้นเมื่อคืนที่คล้ายมีใครขว้างปาก้อนหินใ ส่จึงตรวจสอบดูอย่างละเอียดบริเวณบนฝ้าเพดานพบหัวกระสุนปืน 1 นัดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและมอบให้กับตำรวจ ยอมรับว่าตกใจมากดีว่าที่ไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตำรวจเตรียมเรียก ผัวเมียเจ้าของร้าน สำเพ็งหาดใหญ่ มาสอบสวน หลังยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่
- เจ๊ปลาพร้อมสามี เจ้าของร้าน สำเพ็งหาดใหญ่ เข้ามอบตัว หลังก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าฉลอง ปีใหม่

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส