ตะลึงผลเอกซเรย์ฟ้า ถูกทุบกระดูกแหลกทั้งร่าง ผัวเจ๊กั้งเปิดปากไม่เคยซ้อม (คลิป)

21 ธ.ค. 64

จากเหตุการณ์ "นายฟ้า" ถูกนายจ้างขายอุปกรณ์การเกษตร ทุบตีจนมีบาดแผลตามใบหน้า และร่างกาย อวัยวะเพศฉีกขาด บังคับให้กินปัสสาวะ และอุจจาระสุนัข จากข้อมูลพบว่านายฟ้าเคยหนีออกจากบ้านมาแล้ว 2 ครั้งนั้น

405052

ภายหลังตำรวจ สภ.อินทร์บุรี มีการออกหมายเรียกนายนพรัตน์ บุตรเนตร สามีของเจ๊กั้ง ให้มาพบกับพนักงานสอบสวน และรับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายโดยการทารุณกรรมผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีหลักฐานจากพลเมืองดี เชื่อมโยงว่านายนพรัตน์มีส่วนกับการก่อเหตุทำร้ายร่างกาย

960570

 

วันที่ 21 ธ.ค. 64 ครอบครัวนายนพรัตน์ และทนายความ ได้เดินทางไปขอยื่นประกันตัว ด้วยวงเงิน 100,000 บาท แต่เมื่อเวลา 14.00 น. ศาลจังหวัดสิงห์บุรีมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัว เวลา 15.00 น. ทนายความส่วนตัว และน้องชายของนายนพรัตน์ เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อพูดคุยและเป็นการส่งตัวที่โรงพัก สภ.อินทร์บุรี เนื่องจากหลังศาลมีคำสั่งฝากขัง พนักงานสอบสวนจะนำตัวขึ้นรถออกไปส่งศาลเป็นลำดับต่อไป

872554

น้องชายนายนพรัตน์ เปิดใจว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้คิดถึงหลักความเป็นจริง หากพบว่าตัวของนายนพรัตน์มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกายนายฟ้า ทำไมถึงไม่มีหลักฐานและรวมถึงมีการแจ้งข้อกล่าวหาพร้อมกันในตอนแรก แต่มีการแจ้งข้อกล่าวหาภายหลังอยากให้ย้อนถามฝั่งของนายฟ้าและพี่ชายของนายฟ้าว่าเกิดอะไรขึ้น มีอะไรที่ยังไม่พูดความจริงหรือไม่ ทำไมไม่ยอมแจ้งตั้งแต่แรก ออกมาพูดภายหลังเพื่อให้นายนพรัตน์ตกเป็นผู้ต้องหาได้อย่างไร

ส่วนตัวขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่า พี่ชายไม่เคยมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายนายฟ้า และไม่เคยพูดถึงเรื่องการทุบตีให้ฟัง แต่ถ้าเรื่องของการสั่งสอนในฐานะคนที่ปกครองก็อาจจะมีบ้าง แต่ไม่ได้รุนแรง ที่สำคัญตัวของนายนพรัตน์ก็ไม่เคยเล่าเหตุการณ์หรือพูดให้คนในครอบครัวฟังว่าภายในบ้านเกิดเหตุการทำร้ายร่างกายนายฟ้า สำหรับความกังวลของนายนพรัตน์ก็ยอมรับว่ามีบ้างเพราะตกเป็นผู้ต้องหา และผู้ถูกกล่าวหาทั้งที่ไม่ได้มีการกระทำผิด แต่ก็ไม่มีอะไรฝากถึงครอบครัวของนายฟ้า และไม่มีอะไรขอโทษ เพราะยืนยันว่าตัวของนายนพรัตน์ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง

661501

ทีมข่าวเดินทางไปที่องค์การบริหารส่วนตำบลท่างาม อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ช่วงเช้าวันนี้ ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความฝั่งของผู้เสียหาย เดินทางมาพร้อมกับนายฟ้า เข้าเขียนคำร้องยกเลิกทะเบียนพาณิชย์ โดยมี นายเอนก พิดแพว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลท่างาม ปฎิบัติหน้าที่นายกฯ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนพาณิชย์ ได้มีการพูดคุยกับนายฟ้าในฐานะประธานกรรมการ ที่มีการจดทะเบียนพาณิชย์เอาไว้กับทางองค์การบริหารส่วนตำบล เมื่อปี 2555

910653

โดยการเข้าพูดคุยในวันนี้ นายฟ้าในฐานะประธานร้าน ฟอนต์ดีไซน์ ประเภทนิติบุคคล ประกอบธุรกิจประเภท “ผลิตและจำหน่ายสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์” ได้มีการเขียนคำร้อง ต้องการที่จะยกเลิกกิจการ และขอปิดกิจการ โดยให้เหตุผลว่า “ไม่สามารถดูแลกิจการได้ต่อ” โดยคำร้องดังกล่าวหลังจากที่มีการยื่นเข้าสู่ระบบออนไลน์จะมีผลโดยทันที มีการยื่นคำร้องผ่านระบบ ทำให้สถานะของร้านดังกล่าวถูกปิด ยกเลิกตามคำขอในฐานะประธานกรรมการ

140571

ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความ เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้มีการทาตัวไหนฟ้าในฐานะผู้เสียหาย ที่เคยถูกหลอกหรือถูกชี้นำให้ไปเปิดบริษัททะเบียนพาณิชย์ เพื่อประกอบกิจการให้กับเจ๊กั้ง และนายนพรัตน์ โดยตัวของนายฟ้าไม่ได้เป็นผู้กระทำการหรือบริหารด้วยตนเอง แต่เป็นการอาศัยชื่อของนายฟ้าไปดำเนินกิจการดังกล่าว ซึ่งมีความกังวลว่าหากไม่มีการตรวจสอบหรือดำเนินการปิด กลัวว่าจะเกิดภาษีย้อนหลังหรือเรื่องราวทางคดีกรณีการถูกฟ้องและเป็นหนี้ก้อนโต

ส่วนกรณีที่วานนี้ ทราบว่ามีการออกหมายเรียกให้นายนพรัตน์สามีของเจ๊กั้ง ไปพบกับพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวเพื่อควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยการทารุณกรรม” เหมือนเช่นเดียวกับเจ๊และอ้วนนั้น ส่วนตัวมองว่าพนักงานสอบสวนมีพยานหลักฐานที่ชัดเจน จึงได้มีการควบคุมตัวโดยทันที หรือมีการเปลี่ยนจากหมายเรียกเป็นหมายจับ เพราะก่อนหน้านี้อาจจะไม่มีพยานหลักฐานชี้ชัดจึงมีการออกหมายเรียกเพื่อจะให้เป็นพยานหรือไปให้ปากคำ แต่หลังจากที่พยานหลักฐานและพยานบุคคลชัดเจนจึงตัดสินใจที่จะควบคุมตัว ส่วนเรื่องของคดีความอื่นที่จะมีการแจ้งเพิ่มหรือไม่นั้นต้องอยู่กับสหวิชาชีพโดยเฉพาะเรื่องของกรมแรงงาน ที่จะเข้ามาดูเรื่องของการค้ามนุษย์

101535697742

เมื่อเวลา 11.30 น. ทนายเกิดผล เดินทางมาพร้อมกับนายฟ้า และพี่ชาย มายังโรงพักอินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบทางคดี ได้นำแผ่นซีดีจำนวน 2 แผ่น ระบุว่า “รังสีวินิจสัย” ซึ่งเป็นผลเอ็กซเรย์จาก 2 โรงพยาบาลคือ โรงพยาบาลอินทร์บุรี กับ โรงพยาบาลท่าหลวง มอบให้กับพนักงานสอบสวนในคดี เพื่อใช้ในการประกอบสำนวน

452909468492671450

โดยภายในแผ่นเอ็กซเรย์ เป็นการเอ็กซเรย์ตั้งแต่หัวถึงบริเวณสะโพก เห็นร่องรอยของกระดูกที่แตก เคลื่อน และร้าว โดยแทบจะแตกแยกชิ้นเกือบทุกส่วน ซึ่งแม้ว่ากระดูกจะเคยแตกหรือหัก แต่ปัจจุบันหลังจากช่วงเวลาผ่านไปร่างกายของนายฟ้าได้มีการรักษาด้วยตัวของตัวเอง จนกระทั่งสมานและยึดติดเป็นผังผืดไปในตัว ซึ่งบางจุดก็จะมีอาการเจ็บอยู่บ้างเล็กน้อย

จากแผ่นผลเอ็กซเรย์ บริเวณส่วนหัว จะมีลักษณะกะโหลกร้าวฝั่งซ้าย กามซ้ายเคลื่อน คางแตก, ส่วนของหน้าอก และซี่โครง ฝั่งซ้าย ซี่โครงหักเหลือแค่ 4 ซี่ ส่วนซี่โครงอื่นแตกหักเขียนลักษณะแยกออกจากกัน ท่อนแขนซ้ายและขวาหัก และแตก แต่มีผังผืดเกาะจนประสานกันได้ มือซ้ายกระดูกนิ้วแตก ลักษณะเคลื่อนโยกออกจากกัน แต่ก็สมานกันได้เพราะผ่านช่วงเวลามานาน กรามบริเวณ หน้าท้องน้อยแตก หลังจากถูกของแข็งทุบตีอวัยวะเพศ และกระทบโดนกระดูกบริเวณจุดดังกล่าว

127908

นายฟ้า เปิดใจว่า จากร่องรอยภายนอกตนเองก็ไม่คิดว่าสภาพของตนเองจะแย่ขนาดนี้ เพราะเพิ่งจะเห็นผลเอ็กซเรย์ในวันนี้เหมือนกัน โดยก่อนหน้านี้ก็คิดว่าเป็นอาการบาดเจ็บเฉพาะภายนอก แต่เมื่อเห็นกระดูกแตกหักแล้วก็ตกใจ แต่ภาพรวมไม่ได้มีอาการเจ็บ เพราะเชื่อว่าหลังจากที่เกิดเหตุอาจจะมีการสมานกันไปเองแล้ว ก่อนหน้าอาจจะเจ็บหรือปวดแต่พอระยะหลังมันผ่านช่วงเวลาเจ็บปวดจนกระทั่งหายดี ส่วนที่ถูกตนเองยังรู้สึกเจ็บ เสียด จุกอก ก็คือบริเวณชายโครงที่เพิ่งรู้ว่ากระดูกซี่โครงหัก ใช้การได้เพียงแค่ 4 ซี่ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยรู้ว่าอาการแน่นหน้าอกหรือจุกเสียดด้านไหนเกิดจากอะไรเหมือนกัน

335997

ส่วนแผลภายนอก โดยเฉพาะปากและตามตัวตอนนี้แผลแห้งแล้ว หลังจากนี้ก็ต้องรับการรักษาเฉพาะทางเป็นจุด ๆ ไป รวมทั้งอาจจะเริ่มเข้ารับการศัลยกรรมจากโรงพยาบาลในกรุงเทพที่มีการติดต่อไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส