กล่องข้าวน้อยฆ่าแม่! ลูกโมโหหิวสากทุบหัวแม่ชรา ญาติอภัยเชื่อเสพยาจนเพี้ยน (คลิป)

20 ธ.ค. 64

วันที่ 20 ธันวาคม 2564 ตำรวจ สภ.หนองบัวโคก ได้รับเเจ้งเหตุลูกชายใช้สากกะเบือทุบหัวเเม่ตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดบ้านหมู่ 12 ตำบลบ้านขาม อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางเย็น ชัยมีแรง อายุ 80 ปี มีบาดเเผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ ญาติได้นำส่งโรงพยาบาล เเละเสียชีวิตในเวลาต่อมา

161074

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายโกต้า เชื้อมีแรง อายุ 30 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการเบลอ พูดจาวกวน คล้ายคนหลอนยาเสพติด อ้างว่าโมโหหิว ที่เเม่กลับจากขายผักที่ตลาด เเละทำกับข้าวช้ากว่าปกติ

310025807692

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว คาดว่าเกิดขึ้นเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 19 ธันวาคม 2564 โดยเพื่อนบ้านได้ยินเสียงผู้ตายร้อง จึงเข้าไปส่องดู จนกระทั่งพบผู้ตายนอนอยู่ใต้ถุนบ้าน ได้นำส่งโรงพยาบาล เเต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

952142

จากการตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุ พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนเกิดอาการป่วยทางจิต เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนเเจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นซึ่งเป็นมารดา จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต

875874

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางไปยังวัดโนนคร้อเหนือ ตำบลบ้านขาม อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ เป็นสถานที่จัดงานศพของผู้ตายนางณพัชธนัญ เมฆขุนทด อายุ 46 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนนี้ญาติ ๆ ยังอยู่ในอาการเสียใจ เพราะไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เเบบนี้ โดยที่ผ่านมาผู้ตายจะอาศัยอยู่กับลูกชายในบ้านหลังเกิดเหตุเพียง 2 คน เนื่องจากสามีเสียชีวิตไปหลายปีเเล้ว

259115

โดยนางเย็น ผู้ตาย เป็นแม่ที่รักลูกมาก ในเเต่ละวันจะเก็บผักเเล้วปั่นจักรยานไปเร่ขายตามหมู่บ้านและตลาดภายในหมู่บ้าน เพื่อนำเงินมาซื้ออาหาร เลี้ยงดูลูกชาย โดยกิจวัตรประจำวัน ช่วงเช้าจะหุงข้าวทำกับข้าวไว้ให้ลูกชาย พอตกเย็นหลังจากขายผักเสร็จ ก็จะรีบกลับมาหุงข้าวทำกับข้าวให้ลูกชายกิน ซึ่งทำแบบนี้มาตั้งแต่ลูกชายเกิด ส่วนลูกชายในอดีตเคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทำให้ประสาทไม่ปกติ ที่ผ่านมาจะต้องไปรับยาที่โรงพยาบาลทุกเดือน โดยที่ผ่านมาลูกชายมักจะขอเงินเเม่ใช้อยู่ประจำ หากเเม่ไม่ให้ก็จะด่า เเละตะคอกใส่เเม่ เเต่ไม่เคยลงมือทำร้ายหนักขนาดนี้

cg

สำหรับวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 17.00 น. เเม่ของตนได้ยินเสียงผู้ตายร้อง จึงเข้าไปดู ก็พบว่ามีบาดเเผลอยู่บริเวณศีรษะ จึงได้ประคองออกมานั่งเเคร่หน้าบ้าน เเละได้เรียกตนเองมาดู ซึ่งตอนนั้นผู้ตายยังพอพูดจาโต้ตอบได้ เเต่จำเหตุการณ์อะไรไม่ได้ จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล กระทั่งมาเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

655041

ที่ผ่านมาผู้ตายจะกลับบ้านเวลา 16.00 น. เพื่อมาทำกับข้าวให้ลูก เเต่ในวันเกิดเหตุ กลับบ้านเวลา 17.00 น. ช้ากว่าปกติ 1 ชั่วโมง จึงเป็นสาเหตุให้ลูกชายโมโห เเล้วก่อเหตุฆ่าเเม่ในครั้งนี้ ส่วนตัวก็รู้สึกเสียใจมาก สงสารคุณยายไม่คิดว่าลูกที่เลี้ยงมาตั้งเเต่เล็กจนโต จะมาทำกับเเม่เเบบนี้

956519

ทีมข่าวเดินทางไปยัง สภ.หนองบัวโคก จังหวัดชัยภูมิ พบว่า นายโกต้า เชื้อมีแรง อายุ 30 ปี ขณะนี้ยังถูกควบคุมตัว อยู่ในห้องคุมขัง โดยภาพกล้องวงจรปิดในห้องขังเห็นว่าผู้ต้องหากำลังนอนหลับอยู่ จากการสอบถามข้อมูลจากสิบเวร ทราบว่าหลังจากถูกนำตัวเข้าห้องขังตั้งเเต่ช่วงเย็น ผู้ต้องหามีอาการสงบ ไม่มีอาการเครียด ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เเละนอนอยู่เเบบนี้มาหลายชั่วโมงเเล้ว

โดยสิบเวรได้เฝ้าดูผ่านกล้องวงจรปิดตลอดเวลา ส่วนความคืบหน้าทางคดี เบื้องต้นพนักงานสอบสวน เเจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นซึ่งเป็นมารดา จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต โดยจะนำตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้

681218

นายปัญหา เชื้อมีเเรง อายุ 64 ปี เป็นลูกชายคนโตของผู้เสียชีวิต เเละเป็นพี่ชายของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า หลังจากน้องชายมีอาการทางประสาท เเละมักจะคลั่ง ที่ผ่านมาตนเองมักจะถูกน้องชายทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ส่วนเเม่ก็เคยถูกน้องชายถีบตกบันไดมาเเล้ว 1 ครั้ง เนื่องจากขอเงินไม่ได้ เเต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขั้นฆ่าเเม่ตาย หากถามว่าโกรธน้องชายหรือไม่ ส่วนตัวไม่โกรธ เพราะน้องมีอาการทางประสาท คงทำไปโดยไม่รู้ตัว หลังจากนี้ปล่อยให้เป็นไปตามเวรตามกรรม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส