หนุ่มใหญ่เสียชีวิตปริศนา คาแคมป์ก่อสร้าง เพื่อนเผยกระดกเหล้าขาวครึ่งขวด กาแฟวันละครึ่งโหล

4 พ.ย. 61
วันที่ 4 พ.ย. 61 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตในห้องพักคนงานก่อสร้าง หมู่ 1 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง หลังจากรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายสุนันท์ โพธิ์ทอง อายุ 42 ปี ช่างปูน นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง
ถุงกาแฟของนายสุนันท์
และใกล้กับร่างนายสุนันท์ มีกระสอบปุ๋ยพลาสติก 1 ใบ ภายในมีกาแฟซองอยู่เป็นจำนวนมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง จึงแจ้งเหตุให้ ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับทราบ
นายไกรสอน เหนี่ยวคำ เพื่อนของผู้เสียชีวิต
นายไกรสอน เหนี่ยวคำ อายุ 40 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายสุนันท์มีโรคประจำตัวคือโรคลมชัก ปกติจะไม่ค่อยรับประทานอาหาร โดยจะดื่มแต่กาแฟทูอินวัน วันละประมาณ 6 ซอง โดยจะผสมน้ำร้อนดื่ม 4 ซอง และกินสดไม่ผสมน้ำวันละ 2 ซอง ส่วนช่วงเย็นก่อนนอนก็มักจะดื่มสุรา 40 ดีกรี ประมาณครึ่งขวด เป็นประจำ เมื่อเย็นวานนี้ (3 พ.ย.) ตนนั่งดื่มสุรากับนายสุนันท์ แต่ไม่พบว่าอีกฝ่ายมีอาการผิดปกติแต่อย่างใด กระทั่งประมาณ 10.00 น. วันนี้ ตนเดินทางมาหาเพื่อน และพบว่า นายสุนันท์ นอนคว่ำหน้าอยู่ เมื่อเข้าไปปลุก จึงทราบว่านายสุนันท์ เสียชีวิตแล้ว
บริเวณจุดเกิดเหตุ
อย่างไรก็ตามขณะนี้ ตำรวจได้ส่งศพนายสุนันท์ ให้แพทย์โรงพยาบาลระยอง ตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แน่นอนอีกครั้งหนึ่ง    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ