“กิ๊ฟ วรรธนะ” เศร้า “เจ้าสัววิชัย” เสียชีวิต บอกท่านคือคนที่ทำเพื่อสังคม (คลิป)

30 ต.ค. 61
ตอนนี้ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ต่างโศกเศร้ากับการจากไปของ เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และผู้บริหาร คิง เพาเวอร์ เนื่องจากเจ้าสัววิชัย ได้ทำสิ่งดีๆให้กับทั้งประเทศไทยและประเทศอังกฤษ ไว้มากมาย
วรรธนะ กัมทรทิพย์ (กิ๊ฟ) นักแสดง
วันที่ (29 ต.ค. 61) ทีมข่าวบันเทิง อมรินทร์ ทีวี จึงได้ไปพูดคุยกับคนในวงการที่สนิทสนมกับเจ้าสัววิชัย อย่างนักแสดงหนุ่มกิ๊ฟ วรรธนะ โดยเจ้าตัวได้นำรูปถ่ายมาให้กับทีมข่าวได้ดู เป็นภาพที่ถ่ายคู่กับเจ้าสัววิชัย ขณะที่อยู่ในสนามกอล์ฟ แสดงให้เห็นว่าทั้งคู่สนิทสนมกันจากการเล่นดวลวงสวิงด้วยกันนั่นเอง
เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และผู้บริหาร คิง เพาเวอร์
นอกจากนี้ก็ยังมีภาพคุณกิ๊ฟ ตอนกำลังขับรถสปอร์ตสุดหรู แลมโบกินี่ โดยเจ้าตัวเล่าว่า รถคันนั้นเป็นของเจ้าสัววิชัย ที่ให้ตนยืมขับ ทั้งที่เป็นคนหวงรถมาก แม้แต่ลูกยังไม่ให้จับ แสดงให้เห็นถึงความรักของเจ้าสัววิชัยที่มีต่อตน ทั้งนี้ คุณกิ๊ฟ ก็ได้เล่าตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน เมื่อ 12 ปีที่แล้วว่า ตนสนิทกับคุณดู๋ สัญญา คุณากร พิธีกรชื่อดัง เขาได้พาตนไปรู้จักกับคุณวิชัย เพราะทั้งคู่สนิทกัน โดยเริ่มต้นจากการไปตีกอล์ฟด้วยกัน เพราะเป็นกิจกรรมที่ทุกคนชอบ ซึ่งก็ดวลวงสวิงกันนานกว่า 4 ปี หลังจากนั้นก็ห่างหายกันไป แต่แม้จะไม่เจอกันนานแค่ไหน พอกลับมาเจอกัน คุณวิชัย ก็ยังเป็นเหมือนเดิม
เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และผู้บริหาร คิง เพาเวอร์
โดยตลอดเวลาที่รู้จักกัน คุณวิชัย เป็นคนตรงไปตรงมา กล้าได้กล้าเสีย เป็นนักธุรกิจที่ใจดี รักพี่รักน้องรักครอบครัว อย่างเช่น ตอนที่แม่ตนเสียเมื่อ 6 ปีที่แล้ว คุณวิชัย ก็ยังได้ส่งพวงหรีดมาให้แม้จะไม่ค่อยได้เจอกันแล้วก็ตาม ซึ่งเขาจะไม่สนใจตนก็ได้ เพราะไม่ได้มีผลต่อกันในด้านของธุรกิจเลย แต่เขากลับดูแลและเทคแคร์ตนอย่างดี
วรรธนะ กัมทรทิพย์ (กิ๊ฟ) นักแสดง
ตนขอการันตีอีกหนึ่งอย่างว่า คุณวิชัย เป็นคนที่ทำทุกอย่างเพื่อสังคม อย่างเช่น ทำริสแบนด์ ก็มอบรายได้ทั้งหมดแบบไม่หักค่าใช้จ่ายให้กับมูลนิธิ รวมไปถึงโครงการวิ่งของพี่ตูน นอกจากนี้ตอนที่ตนได้ไปสนามคิงพาวเวอร์สเตเดียม ในเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ คนที่นั่นรู้สึกดีกับคนไทยมาก เพราะ คุณวิชัย ดูแลเด็กที่นั่น รวมถึงซื้อเครื่องมือแพทย์ให้ที่เลสเตอร์ด้วย เมื่อได้รู้ข่าว ตนจึงรู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะมันไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับ คุณวิชัย อุบัติเหตุนี้ทำให้เสียคนดีไปจริงๆ ตนขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของ คุณวิชัย ด้วย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส