ตำรวจ เร่งประสาน “ทีบีซีเมียนมาร์" ล่า2ผู้ต้องหาร่วมฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

30 พ.ค. 60
พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ รองผู้บังการสืบสวน3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค4 เปิดเผย ความคืบหน้าในการติดตามจับกุมตัว น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยวอายุ24ปี และน.ส.กวิตา ราชดา อายุ25ปี สองผู้ต้องหาที่ถูกศาลออกหมายจับ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้น ทำลายศพ น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม
พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ รองผู้บังการสืบสวน3 ภ.4
ขณะนี้เจ้าหน้าที่ เร่งติดตามผู้ต้องหาทั้ง2คน หลังจากที่ทั้ง2 เดินทางข้ามไปยังฝั่งเมียนมาร์ ตั้งแต่วันที่25พ.ค.60 ทางด่านตรวจคนเมือง อ.แม่สายจ.เชียงราย และมีรายงานว่า ได้ไปกบดาน อยู่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในจ.ท่าขี้เหล็กประเทศเมียนมาร์
น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย
 
น.ส.กวิตา ราชดา
ซึ่งขณะนี้ได้ประสานงาน กับ คณะกรรมการประสานงานชายแดนไทย–เมียนมาร์ ระดับท้องถิ่นหรือ“ทีบีซี”เพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง2คน  โดยจากการสืบสวนพบความเชื่อมโยงระหว่างผู้ตายกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเคยร่วมงานกันมาก่อ นและรู้จักกันเป็นอย่างดีโดยกลุ่มผู้ก่อเหตุเคยพาผู้ตายมาทำงานด้วยกันจนเกิดความสนิทสนม แต่ภายหลังจากที่ผู้ตายไปแต่งงาน จึงได้แยกตัวออกม าก่อนจะกลับมาทำงานกลับกลุ่มผู้ก่อเหตุอีกครั้ง ส่วน นายวศิณ ผู้ต้องหาอีก1ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนว่ารู้จักหรือเกี่ยวข้องกับผู้ตายได้อย่างไร
เปรี้ยว 1ในผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ
สำหรับ น.ส.ปรียานุช จาการตรวจสอบประวัติ เป็นคนบ้านโนนสง่า ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่พบศพน้องแอ๋ม  เจ้าหน้าที่ต้องเชิญตัวผู้ใกล้ชิดมาสอบสวน เพื่อขยายผลหาความเชื่อมโยง ในคดีนี้   ส่วนผู้ต้องหาตามหมายจับอีก 2 คนนั้น ประกอบด้วย นายวศิน นามพรม และ น.ส.จิดารัตน์ พรมคุณ หรือเบนซ์ ยังคงหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ แต่ไม่มีการยืนยันว่าหลบหนีอยู่ในประเทศหรือออกนอกประเทศไปแล้ว ซึ่งทั้ง 4 คนมีความใกล้ชิดกับน้องแอ๋ม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ