เปิดใจ พ่อเด็ก 4 ขวบได้ลูกคืน รับป่วยหนองในจากเที่ยว ไม่รู้ติดลูก ยันผลตรวจไม่ได้ข่มขืน (คลิป)

23 ต.ค. 61
กรณีเพจเฟซบุ๊ก “ล่า” โพสต์คลิปเรื่องราว เหตุการณ์พ่อเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ขู่กระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย โดยอ้างว่าเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จะพรากลูกสาวไปจากครอบครัว จึงเกิดคิดสั้นอยากฆ่าตัวตาย
ภาพจากคลิปขณะนายเจ (นามสมมติ) กำลังจะกระโดดสะพาน
วันที่ 22 ต.ค. 61 น.ส.ดลยา ภาพวุฒิ หรือ ยา ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (21 ต.ค.) เวลาประมาณ 15.00 น. ซึ่งตนได้เห็นชายคนหนึ่งได้ปีนสะพาน โดยมือข้างหนึ่งจับราวสะพานไว้ และอีกมือได้โทรศัพท์หาใครบางคน ตอนนั้นมีเจ้าหน้าตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ รวมไปถึงหน่วยกู้ภ้ยมาช่วยเหลือ ซึ่งตนอยากเตือนให้มีสติ และคิดให้รอบคอบมากกว่านี้ เพราะการกระโดดสะพานเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ
น.ส.ดลยา ภาพวุฒิ หรือ ยา คนเห็นเหตุการณ์
นายเจ (นามสมมติ) พ่อของเด็ก 4 ขวบ เผยว่า เมื่อวันที่ 8 ต.ค.61 ที่ผ่านมา ภรรยาตนเห็นว่าลูกมีน้ำหนองไหลออกมาจากอวัยวะเพศ ตนจึงทราบว่าลูกเป็นหนองใน เพราะตนกับภรรยาก็เป็นโรคนี้ จึงพาไปรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งโรงพยาบาลได้นำสำลีป้ายที่อวัยวะเพศลูก พร้อมกับเอาผลดังกล่าวเข้าแลป ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอผลตรวจ แต่โรงพยาบาลกลับบอกว่าที่เด็กติดเชื้อหนองใน ส่วนใหญ่แล้ว 95% มาจากการมีเพศสัมพันธ์ ทำให้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้ามา แล้วแจ้งว่าไม่สามารถนำลูกสาววัย 4 ขวบกลับไปเลี้ยงดูได้เหมือนเดิม เนื่องจากเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ และตนก็ต้องเป็นผู้ต้องสงสัยว่าล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว
นายเจ (นามสมมติ) พ่อของเด็ก 4 ขวบ
นายเจ (นามสมมติ) เล่าต่อว่า ขณะนั้นตนก็ใช้สิทธิ์ความเป็นพ่อให้ตรวจตนและตรวจลูกว่าความจริงแล้วตนไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศลูก ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดมาตรวจ หลังจากนั้น ช่วงเวลาที่ลูกอยู่กับเจ้าหน้าที่ ร่างกายลูกตนก็ดีขึ้น จึงได้ถามความคืบหน้าว่าหากเด็กหายป่วยจะไปอยู่ที่ใด เจ้าหน้าที่ก็เสนอ 2 ช่องทางคือ หากจะให้อยู่ในความดูแลของตน ตนก็ต้องไปหาบ้านใหม่ที่มีความปลอดภัยสูง มีเจ้าหน้าที่ รปภ. และมีระบบคีย์การ์ด ซึ่งระดับตนคงไม่มีเงินพอที่จะไปหาบ้านที่มีความปลอดภัยเช่นนั้น และอีกทางคือ ให้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ พม. เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนี้ เมื่อวานนี้ (21 ต.ค.) ที่ตนตัดสินใจจะกระโดดสะพาน เนื่องจากตนเคยอ่านข่าวที่มีคนเสียชีวิตแล้วเจ้าหน้าที่มาตามเรื่องแล้วเรื่องคดีก็คืบหน้า ตนจึงคิดว่า ถ้ากระทำเช่นนี้ก็คุ้ม ถ้าชีวิตตนหนึ่งชีวิต แลกกับให้ลูกได้รับอิสระ และคิดว่าตนยอมตายเพื่อลูกเพื่อให้มีหน่วยงานเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งตอนที่ตนตัดสินใจที่จะไปกระโดดสะพาน ภรรยาตนไม่ทราบเช่นกัน จนมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือตน ทั้งนี้ นายเจ พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า หลังจากมีคนโพสต์คลิปภายในวันเดียวทุกอย่างกลับเปลี่ยนไป เพราะลูกได้กลับมาอยู่กับตน ก็รู้สึกโล่ง ซึ่งเมื่อวาน ผลตรวจตนออกมาว่าตนบริสุทธิ์ และไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกตัวเอง ซึ่งตนคิดว่า ตนเกือบเสียลูกไปแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ