ชีพจรลงพุง
CRG ชวนกินเมนู (ไม่) ลับ 3 ร้านดังในช่วงเวลาเร่งด่วน

CRG ชวนกินเมนู (ไม่) ลับ 3 ร้านดังในช่วงเวลาเร่งด่วน

ในช่วงเวลาเร่งรีบ การได้ทานอะไรที่ง่ายๆอิ่มท้อง แถมราคายังคุ้มค่า นับเป็นอะไรที่เหมาะสุดๆ วันนี้ CRG ชวนมากินเมนู (ไม่) ลับ ที่จะเป็นตัวช่วยชั้นดีในช่วงเวลาเร่งด่วนของคุณ กับ 3 แบรนด์ดัง ได้แก่ โยชิโนยะ, เทนยะ และคัตสึยะ ขอบอกเลยว่าอร่อยคุ้มค่าโดนใจแน่นอน เริ่มต้นไปกับ…

yoshinoya-donzaap

yoshinoya

โยชิโนยะ (Yoshinoya) สุดยอดต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อ US Beef 100% คุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ และเมนูข้าวหน้าญี่ปุ่นแบบต่างๆ (ดงบุริ) ปรุงด้วยซอสสูตรลับต้นตำรับจากโตเกียว ให้รสชาติอร่อยระดับตำนานที่มีมากกว่า 100 ปี ส่งเมนูไม่ลับ แถมยังอิ่มอร่อยง่ายๆในช่วงเวลาเร่งด่วน กับ 4 เมนูสุดฮอต ได้แก่

  • ข้าวหน้าเนื้อ / หมูซอสจิ้มแจ่ว (Jim Jaew Gyu / Buta Don) ราคาเพียง 169.- / 159.- เนื้อ US Beef ปรุงเข้ากับซอสจิ้มแจ่วสไตล์ไทยๆ อร่อย แซ่บสะท้าน
  • ข้าวหน้าเนื้อ / หมูหม่าล่า (Mala Gyu / Buta Don) ราคาเพียง 179.- / 169.- เนื้อ US Beef ปรุงเข้ากับพริกหม่าล่า เสิร์ฟคู่กับไข่ออนเซ็น เผ็ด ชา สะใจ น้ำตาไหลไม่รู้ตัว
  • ข้าวหน้าเนื้อ / หมูผัดกะเพรา (Spicy Stir-fried Beef / Buta with Holy Basil) ราคาเพียง 169.- / 159.- เมนูฮิตประจำชาติที่นำมาผสมกับความเป็นญี่ปุ่นของโยชิโนยะ ผัดแบบแห้งกำลังดี รสชาติเข้มข้น เผ็ดถึงใจ อร่อยแบบไทยสไตล์
  • ข้าวหน้าเนื้อ / หมูรสเผ็ดสไตล์ญี่ปุ่น (Red Hot Akakarami Gyu / Buta Don) ราคาเพียง 179.-/ 169.- ยังคงความเป็นโยชิโนยะด้วยเมนูสไตล์ญี่ปุ่น และยังคงคอนเซปความเผ็ดแบบซี๊ดจนพ่นไฟ

สามารถไปอิ่มอร่อยกันได้แล้วที่ร้านโยชิโนยะทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook: YoshinoyaThailand
  • Line@ : @YoshinoyaTH

 tenya-2

tenya

เทนยะ (Tenya) หนึ่งในผู้นำตลาดเทนด้ง-เทมปุระ ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น สูตรลับ​ตำรับโตเกียว ส่งเมนูใหม่ที่ต้องร้องอุว้าวววว กับ “โอนิกิริเทมปุระ” ที่ขอบอกว่าเป็นสุดยอดเมนูฉบับเร่งด่วนที่พกไปไหนอุ่นใจอิ่มท้องแน่นอน  ด้วยเมนูอาหารยอดนิยมของชาวญี่ปุ่นเนื่องจากความสะดวกรวดเร็วทั้งขั้นตอนการทำรวมไปถึงการรับประทาน โอนิกิริ นั้นยังทำมาจากข้าวผสมด้วยเกลือแล้วนำมาปั้นให้เป็นรูปทรงสามเหลี่ยมหรือวงกลม โดยในสมัยปัจจุบันได้มีการเพิ่มไส้ให้กับโอนิกิริมีความน่าทานมากยิ่งขึ้น สามารถมาลิ้มลองความอร่อยของ “โอนิกิริเทมปุระ” กับ 3 รสชาติ ได้แก่

  • โอนิกิริกุ้งเทมปุระ ไส้กุ้งเทมปุระ ราคา 59 บาท
  • โอนิกิริปูอัดเทมปุระ ไส้ปูอัดไข่กุ้งมาโย ราคา 49 บาท
  • โอนิกิริแซลมอนเทมปุระ ไส้แซลมอนสไปซี่มาโย ราคา 59 บาท

พิเศษ! เมื่อซื้อครบทั้ง 3 รสชาติในราคาพิเศษ 159 บาท ยังสามารถ Add on รับเครื่องดื่มหรือของทานเล่นอื่นๆ ได้ เมื่อ40 บาทรับเครื่องดื่ม (ไม่รีฟิล) ขนาด 16 oz.- สามารถเลือกได้ว่าจะรับเป็นชาเขียวเย็น เป๊ปซี่ หรือชามะนาว หรือ บวกเพิ่มอีก 60 บาท รับเฟรนช์ฟรายส์และซอสชีส อร่อยได้แบบฟินๆ กันไปเลย สามารถสั่งซื้อโอนิกิริเทมปุระได้ที่ร้านเทนยะทั้ง 12 สาขาหรือจะสั่งแบบ Delivery ก็ได้เช่นกัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook : Tenya Thailand
  • Line@ : @TenyaThailand

 katsuya

คัตสึยะ (KATSUYA) หนึ่งในผู้นำตลาดทงคัตสึยอดนิยมอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น รสชาติแท้ เจแปนนิส สไตล์ ภูมิใจนำเสนอเมนูใหม่สุดคุ้ม ที่ผสานระหว่าง 2 ซอสได้อย่างลงตัว รังสรรค์ออกมาเป็น  “ทงคัตสึ 2 ใจ Double TarTar Mixed” รวมซอสตัวตึงไว้ให้ในจานเดียว กับ 2 ซอสเข้มข้น กับซอสสไปซี่กุ้ง และ ทาร์ทาร์ซอส อร่อยกลมกล่อมหอมนัวขั้นสุด ราดบนทงคัตสึ หรือ คัตสึไก่ และไก่คาราเกะ สูตรเด็ดของทางร้าน เสิร์ฟคู่กับข้าวสวยร้อนๆ และกะหล่ำปลีซอย บอกได้เลยว่า สุโก้ย! ในราคาเริ่มต้นเพียง 159 บาท โดยเลือกอร่อยได้ทั้ง คัตสึด้งไก่/หมู 2 ใจ หรือ ชุดคัตสึไก่/หมู 2 ใจ นับเป็นอีกหนึ่งเมนูสุดคุ้มที่พลาดไม่ได้

จะ 2 ใจ ทำไมต้องเลือก! มาลองรสชาติที่เข้ากันดีกับ “ทงคัตสึ 2 ใจ Double TarTar Mixed” ได้ที่คัตสึยะทุกสาขาที่ร่วมรายการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook : Katsuya Thailand
  • Line@ : @KatsuyaThailand