โหรดัง เตือน 2 นักษัตร ดาวพฤหัสย้ายเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ส่งผลไปอีก 6ปี

24 เม.ย. 67

โหรวสุ นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายดวง เตือน 2 ปีนักษัตร ดาวพฤหัสย้าย เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ส่งผลไปอีก 6-12 ปี ยิ่งฝืนยิ่งโดนบีบ ยิ่งต่อต้านจะเจอเรื่องไม่คาดฝัน!

โหรวสุ นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายดวง เตือน 2 ปีนักษัตร ดาวพฤหัสย้าย เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ส่งผลไปอีก 6-12 ปี โดยได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Wasu โหรวสุ โดยได้ทำนายไว้ว่า

ผลกระทบของดาวพฤหัสที่ย้าย ที่จะส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงในชีวิตครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะการเปลี่ยนงาน ย้ายบ้าน แต่งงาน มีบุตร ไปจนถึงการตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิต ที่จะส่งผลต่อตัวเองไปอีก 6-12 ปี

คนเกิดปีมะเส็ง และปีกุน 2 ปีนักษัตรนี้ จะต้องเตรียมตัวเตรียมใจว่าหลังวันที่ 30 เม.ย. 67 เป็นต้นจะใช้ชีวิตประจำวัน ทำงาน กินเที่ยว แบบเดิมไม่ได้อีก เพราะจะเป็นราศีที่โดนผลกระทบของดาวพฤหัสโดยตรงที่จะมีเหตุให้เกิดความเบื่อหน่าย หมดไฟในการทำงาน หรือโดนสภาพแวดล้อมในการทำงาน บีบให้ต้องเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงาน ย้ายที่ทำงาน หรือลาออกไปทำงานที่ใหม่ หรือออกไปทำธุรกิจส่วนตัวเป็นของตัวเอง

บางคนก็อาจจะมีเหตุให้ย้ายงาน แล้วอาจจะต้องย้ายที่อยู่อาศัยตามไปด้วย ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะถ้าได้เปลี่ยนมักจะนำไปสู่โอกาส หรือการปรับเปลี่ยนชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น แต่ถ้าบางคนพยายามฝืน ไม่คิดจะเปลี่ยนแปลง หรือพยายามจะอยู่แบบเดิมๆ ส่วนใหญ่มักจะโดนบีบให้ต้องเปลี่ยน หรือเจอเรื่องไม่คาดฝัน แล้วชีวิตก็จะเปลี่ยนไปโดยที่ตัวเองไม่ได้ทันตั้งตัว

ที่มา : Wasu โหรวสุ

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด