หมอช้าง ทำนายดวง 12 ราศี ดาวพฤหัสย้าย ในรอบ 12 ปี แต่ละราศีเป็นอย่างไร

2 พ.ค. 67

หมอช้าง ทศพร ทำนายดวง เปิดดวง 12 ราศี ดาวพฤหัสย้าย ในรอบ 12 ปี แต่ละราศีเป็นอย่างไร การงานการเงินเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง ต้องดู

ปรากฏการณ์ดาวพฤหัสย้าย ในรอบ 12 ปี นับเป็นปรากฏการณ์สำคัญในทางโหราศาสตร์ ซึ่งปีนี้เป็นการย้ายครั้งเดียวในรอบปี การที่ดาวพฤหัสย้ายครั้งนี้จะส่งผลให้ราศีต่าง ๆ ได้รับผลแตกต่างกันออกไป ซึ่ง หมอช้าง
ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยคำทำนายผ่านทาง YouTube : MorchangTv ในเรื่อง "ดาวพฤหัสย้ายราศีครั้งใหญ่! 30 เมษายน | ราศีไหนจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี" โดยได้ทำนายไว้ดังนี้

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
เรียกว่าการที่ดาวพฤหัสย้ายเข้า ส่งผลให้เป็นราศีที่ดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี เนื่องจากดาวดวงนี้จะกลับมาหาราศีพฤษภอีกครั้งในอีก 12 ปีข้างหน้า ดังนั้นชาวราศีพฤษภคนไหนอยากจะเริ่ม หรือตั้งใจทำอะไรใหม่ๆ ถือเป็นข่าวดีสำหรับคุณ หลังจากวันที่ 30 เมษายนนี้ จะเป็นราศีดาวรุ่งอันดับ 1 เลยทีเดียว

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
การที่ดาวพฤหัสย้ายในครั้งนี้ส่งผลดีให้การเงิน และความรักปังรัวๆ เรียกได้ว่าโชคจะมาทั้งเรื่องเงินและความรักในเวลาเดียวกัน

ราศีเมษ (14 เม.ษ – 14 พ.ค.)
จะมีดวงการเงินที่ดีขึ้น มีความมั่นคงในเรื่องของการเงินมากขึ้น

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)
ดาวพฤหัสอาจจะส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการทำงาน มีเปลี่ยนลักษณะการทำงานในรูปแบบใหม่ และมีแววได้ทำสิ่งที่ยังไม่เคยได้ทำ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ คือ เรื่องปัญหาสุขภาพของคนในครอบครัว รวมถึงญาติผู้ใหญ่ บางคนอาจมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความรักและคู่ครอง

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)
จะให้ผลดีในเรื่องของโชคลาภ การเงิน และการได้อะไรมายังไม่คาดฝัน หลังจาก 30 เมษายน ไปแล้วก็จะมีข่าวดีเข้ามา

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
ถือว่าเป็นราศีที่จะมีภาระและความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องงาน ต้องรับหน้าที่หลายบทบาท หลายแผนก หลายตำแหน่ง แต่ทั้งนี้ก็จะส่งผลดีต่อความมั่นคงด้านการทำงานมากขึ้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
เรียกได้ว่ามีลุ้นในเรื่องของการก้าวหน้าทางด้านการงาน อาจมีการได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีชื่อเสียง หรือบางคนก็จะมีโชคที่ดีในเรื่องของการศึกษาที่มากขึ้น

ชาวราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ค.)
มุมของดวงพฤหัสอาจจะไม่ได้ส่งผลต่อคุณโดยตรง ดังนั้นราศีตุลย์ที่คิดว่าอะไรที่มั่นใจ อยากให้คิดให้ดีๆ ก่อนจะตัดสินใจทำอะไร เพราะว่าชีวิตกำลังเข้าสู่การเปลี่ยนแปลง ทั้งด้านการงาน ความรัก หรือคู่ครอง แต่ว่าดวงของคุณจะดีในเรื่อง อสังหาริมทรัพย์ เรื่องที่ดินหรือบ้าน รวมถึงเรื่องทรัพย์สินและมรดก ก็อาจจะได้รับข่าวดีมากขึ้น

ราศีธนู (16 ธ.ค. 14 ม.ค.)
นับเป็นราศีของการเริ่มต้น หลังจากดาวพฤหัสย้ายแล้วคุณจะมีเส้นทางชีวิตใหม่ๆ เส้นทางในการทำงานใหม่ๆ รวมถึงโอกาสในการรับต้นหรือบุกเบิก อาจจะยากสักนิด แต่จะสามารถผ่านไปได้ และการประสบความสำเร็จก็จะตามมาแน่นอน

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)
เป็นราศีที่ดาวพฤหัสย้ายแล้วส่งผลดีในเรื่องของการขยับขยาย การลงทุน ทำธุรกิจใหม่ๆ หากมีงานประจำอยู่แล้วแต่อยากมองหาธุรกิจใหม่ๆ อาชีพใหม่ หรือมีสิ่งที่อยากจะทำเพิ่มเติม ราศีมังกรสามารถลุยได้อย่างเต็มที่

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)
เป็นราศีที่มุมของดาวพฤหัสนั้นส่งผลดีต่อตัวคุณมากๆ อิทธิพลร้ายๆจากดาวเสาร์ก็จะเบาลง เพราะมีดาวพฤหัสมาช่วยให้ชีวิตมีแสงสว่าง มีทางออก บางคนอาจจะมีแววได้บ้านหลังใหม่ บางคนก็อาจจะมีลุ้นได้รถยนต์คันใหม่อีกด้วย

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)
เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวส่งผลดีในเรื่องของการทำงาน การเจรจา การติดต่อจะค่อนข้างมีความโดนเด่นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการขาย จะสามารถปิดการขายได้ ใครที่ต้องการจะเปลี่ยนงานหรือย้ายงาน จะสามารถประสบความสำเร็จและมีข่าวดีเข้ามา

 

ที่มา : YouTube MorchangTv 

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด