ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15-21 เมษายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

14 เม.ย. 67

เช็กเลยที่นี่ ! ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15-21 เมษายน 2567 ดวงใครเหมาะลงทุน จะมีแฟนสัปดาห์นี้ รวมไว้ให้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15-21 เมษายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ ! คนเกิดวันไหนชะตาปัง กำลังพบรัก หรือดวงการเงินกำลังพุ่ง วันนี้ Amarin Horoscope ขอพาทุกคนไปดูกันให้ชัด ๆ ว่าแล้วก็ไปกันเลยค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15-21 เมษายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์
สัปดาห์นี้คนเกิดวันอาทิตย์มีดวงดี มีโชคลาภเข้ามาทักทาย มีโอกาสที่จะถูกสลาก หรือได้รับของใหญ่กว่าปกติ เรื่องที่เคยติดค้างในใจ จะวนเวียนกลับมาอีกครั้ง เป็นต้นเหตุของความทุกข์ที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่ไม่เป็นไร ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี เรื่องที่เคยค้างคาจะถูกพูดถึง จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก
คนโสด : ไม่กล้าเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ อาจเพราะจู่ๆ ก็คิดถึงเรื่องเก่าๆ คนที่เคยทำไม่ดีกับเรา ทำให้เวลามีคนมาจีบ เหมือนจะดีขึ้น แต่สุดท้ายก็วิ่งหนีอยู่ดี แต่ทุกคนไม่ได้แย่อย่างที่คิด ลองเปิดใจดูไม่เสียหาย
คนมีคู่ : ความอึดอัดใจระหว่างคนรัก ยังมีอยู่เรื่อยๆ และดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ยังคงคิดเสมอว่าทำไมแฟนไม่ได้ดังใจ เพียงแต่ว่าไม่เคยเปิดใจคุยกันถึงปัญฆานี้ ทำให้ความรักเหมือนลิ้นกับฟัน กระทบกันแต่ละทีมีแต่เรื่อง

การงาน/การเงิน
งานที่ได้รับมอบหมายจะมีความวุ่นวาย มีแต่เรื่องมาให้ปวดหัวไม่หยุด ทำให้บางครั้งรู้สึกอยากหนีจากหน้าที่ เพราะบางงานบางสิ่งไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของเรา แถมคนที่ขอความช่วยเหลือก็ไม่ให้ความร่วมมือ แต่หลังจากนี้จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ดวงการเงินดี มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ แต่ก็ต้องจ่ายออกเพราะคนอื่นอยู่ดี


คำทำนายสำหรับคนเกิดวันจันทร์
สัปดาห์นี้คนเกิดวันจันทร์ต้องระวัง เพราะความประมาทในชีวิต เป็นต้นเหตุของความไม่สบาย บางอย่างที่คิดว่าไม่เป็นไรหรอก อาจส่งผลกระทบตามมาภายหลังได้ ดังนั้นหากไม่อยากเกิดเรื่องไม่ดีกับตัวเอง ต้องใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท มีโอกาสเจอเพื่อนเก่าหรือสังคมบ่อยครั้ง ต้องระวังการเงินให้มั่น

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆ อาจจะเป็นงานมงคลหรือเทศกาล ที่เพื่อนพามาให้รู้จักกัน มีโอกาสพัฒนาเป็นความสัมพันธ์ที่จริงจังมั่นคงและตรงใจ
คนมีคู่ : ช่วงนี้มีเรื่องให้คุยกันเยอะเกินไป บางครั้งอาจจะเหนื่อยที่ต้องคุยหรือตอบคำถามกันได้ ทำใจให้สบายว่าเรื่องแค่นี้เอง การพูดคุยกันระหว่างคนรักก็ทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่น


การงาน/การเงิน
ใครที่มองหางานใหม่ มีโอกาสได้งานที่เงินเยอะกว่าเดิม ใครที่รอเรียกจะได้รับการเซ็นสัญญา งานจะก้าวหน้าขึ้นกว่าเดิม กล้าที่จะออกเสียงในสิ่งที่ไม่ถูกไม่ควร แต่ต้องระวังการถูกหักหลังจากคนในทีมกันเอง พูดไม่เป็นคำพูด ทำให้มันกลับมาทำร้ายตัวเราเอง มีโอกาสได้เงินก้อนโต แต่ต้องเสียไปเพราะภาษีสังคม เทศกาลต้องระวัง การใช้เงินไหลเป็นน้ำ


คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอังคาร
สัปดาห์นี้คนเกิดวันอังคาร ต้องระวังปัญหาปากเสียงจากคนสนิท อาจทำให้เกิดเรื่องที่ไม่สะดวกใจขึ้น ถ้านิ่งพอ สงบให้เป็น ทุกอย่างจะราบรื่นตามที่ต้องการ มีโอกาสต้องอยู่กับคนหมู่มาก อาจต้องระวังเรื่องการมีปัญหาขั้นสูงสุด อย่าปล่อยให้คนอื่นมาชักจูงเข้าไปในความเสี่ยง

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสที่จะตัดสัมพันธ์กับคนไม่ดีทิ้ง และเหลือแต่คนดีๆ ในชีวิต ทำให้มีโอกาสในการคัดเลือกความสัมพันธ์ คนที่ไม่ดีจะหาย คนที่ดีจะอยู่เคียงคู่ ได้พัฒนากลายเป็นความรัก
คนมีคู่ : มีโอกาสที่จะประกาศข่าวดี แต่มาจากการที่โดนกดดัน ถ้าไม่แต่งตอนนี้แฟนจะไม่อยู่ด้วยแล้ว ลองตัดสินใจกันอีกครั้ง ก่อนเริ่มทำการเซอร์ไพรส์ ถ้าไม่พร้อมกันทั้งคู่ มีแต่พังกับพัง!

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่จะมีการแบ่งฝ่ายอย่างชัดเจน อาจจะรู้สึกอึดอัดหรือไม่สะดวกใจ เพราะการทำงานของคุณต้องร่วมกับคนอื่น ทำได้แค่ปล่อยเบลอ แต่ถ้าเรื่องไหนที่ยอมไม่ได้ก็ไม่ควรยอม หลังจากนี้จะมีคนเข้ามาหา และช่วยเป็นกันชนให้ก่อนที่เรื่องจะถึงคุณ งานที่มีอยู่ตอนนี้ วนเข้าวนออก ไม่แต่เรื่องให้ใช้ไปจ่ายมา เก็บเป็นก้อนไม่ได้
 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพุธ
สัปดาห์นี้คนเกิดวันพุธมีเกณฑ์ต้องพบเจอกับเรื่องเครียด อาจทำให้มีอาการนอนไม่หลับเกิดขึ้นได้ แต่ถึงแม้จะไม่เครียด แต่ก็มีอาการกินข้าวไม่อร่อย ปัญหาวิ่งเข้าใส่รอบทิศ มีแต่คนอยากจะทำให้รู้สึกแย่ แนะนำหาคนที่ไว้ใจได้เป็ฯที่ปรึกษา หรือหาเวลาไปพักผ่อนโดยที่ไม่ต้องสนใจอย่างอื่น

ความรัก
คนโสด : มีเกณฑ์ต้องปวดหัว เพราะคนที่เข้ามาหา ไม่มีความชัดเจน ชัดอย่างเดียวคือเรื่องเพศสัมพันธ์ ต้องระวังให้ดี เพราะความขี้ใจอ่อนอาจจะทำให้เกิดเรื่องได้ อย่าสงสารคนไปทั่ว หลังจากนั้นมันจะเป็นเรื่อง!
คนมีคู่ : ช่วงนี้แฟนปล่อยฟรีทุกเรื่อง เห็นแก่ว่าก่อนหน้านี้มีแต่ความตึงเครียด แต่การปล่อยผ่านของแฟน อาจทำให้คุณหลงระเริงเกินไป จนเกิดเป็นความไม่พอดี แล้วเป็นปัญหาตามมาทีหลัง

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่เอาใจยาก ทั้งคน ทั้งงาน ทั้งหัวหน้า อาจต้องรู้สึกประสาทเสียบ้างเวลาต้องสื่อสารกับคน แต่อย่าเก็บมาใส่ใจ ให้จบไปเป็นเรื่องๆ เพราะเราทุกข์ใจ แต่ไม่มีใครมาขอโทษ ต้องระวังการกลับมาทำงานพร้อมปัญหาที่ไม่รู้เรื่อง เงินที่มีในตอนนี้ ยังไม่สามารถสร้างเป็นกำไรได้ ยังแค่พอมีหมุนเวียน พอให้ใช้ได้ตลอดทั้งเดือน
 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี
สัปดาห์นี้คนเกิดวันพฤหัสฯต้องระวัง เพราะคนที่เข้ามาพบเจอในช่วงนี้ อาจสร้างเรื่องที่น่าหนักใจให้ จนบางครั้งรู้สึกไม่อยากจะสุงสิงกับใคร หาเวลาปลีกวิเวกและอยู่คนเดียวบ้าง ใครชวนก็อย่าตอบรับไปซะทั้งหมด มีโอกาสต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ จากการอยากได้อยากมี ความปราถนาเติมไม่เคยเต็ม

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสเจอคนจริงใจนะ คนที่เข้ามาอาจจะมาพร้อมความประหลาด แต่ความจริงใจที่มีในความสัมพันธ์ค่อนข้างสูง แต่ก็เต็มไปด้วยความลึกลับ เข้ามาแบบผี เดี๋ยวมาเดี๋ยวหาย ต้องดูนานๆ อย่าหาไว้ใจไปทั่ว
คนมีคู่ : มีโอกาสที่ดีในการสานสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น ระดับความสัมพันธ์เพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ มีโอกาสที่จะได้คุยเรื่องราวในอนาคตมากกว่าปกติ แต่ต้องระวังให้ดี ความสบายใจก็อาจเป็นภัยได้

การงาน/การเงิน
งานที่ทำให้ช่วงนี้ ทุกอย่างราบรื่นไปได้ด้วยดี สามารถประคองตัวเองให้รอดจากการสุ่มเสี่ยงตกงานได้ แต่ต้อง Keep Going ต่อไป อย่าแผ่วปลายจนคนรู้สึกได้ ใครที่ยังไม่ผ่านโปรมีโอกาสสูงที่จะได้รับเงินเดือนเพิ่มจากการผ่านงาน การเงินช่วงนี้ไม่มีเหลือเก็บ เอ็นดูเขาจนเราขาดมือ ไม่เหลืออะไรนอกจากรู้งี้ไม่น่าให้ไปเลย

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันศุกร์
คนวันศุกร์ต้องระวัง เรื่องที่ไม่เคยเกิดก็อาจมาถึงตัวโดยกะทันหัน โดยเฉพาะปัญหาปากเสียง และอุบัติเหตุ อยากให้อยู่ในความมีสติและไม่ประมาท เพราะอันตรายรอบด้านที่ไม่ทันมอง อาจจะทำให้เกิดเรื่องหนักใจได้ ตัดสินใจอะไรไปแล้ว ควรทำให้เด็ดขาด อย่าละล้าละลัง เรื่องราวเลยเถิดแล้วมันจะเหนื่อย

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสเจอความสัมพันธ์นะ แต่ไม่แนะนำให้ลงใจไปแบบเต็มที่ เพราะอาจทำให้คนนั้นมองข้าม และเล่นกับใจ จากจะได้กินข้าวพร้อมความหวาน อาจต้องกินน้ำตากับตัวเองแทน
คนมีคู่ : ปากเสียงครั้งใหญ่ ทำให้รู้สึกเหนื่อยและไม่ไหว ต่อให้ครั้งนี้จะดีกัน ใจก็ไม่ไปต่อแล้ว บางคู่ต้องระวัง จู่ๆ แฟนอาจจะเดินมาบอก ว่าตอนนี้ไม่รู้สึกใจเต้นแล้วก็เป็นได้

การงาน/การเงิน
มีโอกาสเสี่ยงที่จะดวงซวย ไปเจอระบบการปรับโครงสร้าง แล้วหวยจะมาออกที่คุณ ต้องระวังการทำงานที่จะเสี่ยงต่อการโดนจิ้มออก ระวังอุบัติเหตุจากคนสนิท ทำให้ต้องเสียเงินก้อนมากกว่าเดิม ช่วงนี้ถ้าละทิ้งอะไรไป หรือพลาดต่อหน้าที่ อาจทำให้สูญสิ้นทั้งงาน เงิน และชีวิตส่วนตัว

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันเสาร์
สัปดาห์นี้คนเกิดวันเสาร์สบายใจได้ ทั้งหมดทั้งมวลที่เป็นปัญหาหนักใจ จะไม่กลับมาทำร้ายคุณได้อีก เพราะคุณเก่งมาก คุณสามารถประคองตัวเองมาได้จนตอนนี้ เรื่องที่แล้วมาให้มันเป็นบทเรียน อย่าไปสงสารใครมากกว่าตัวเอง เอาตัวเองให้รอดเป็นยอดคน ใครจะว่าอย่างไรก็ช่าง สู้!

ความรัก
คนโสด : คนที่เข้ามามีแต่หวังผลประโยชน์ การใช้เวลาในการตัดสินใจให้นาน จะช่วยให้ทุกอย่างราบรื่น เชื่อในลางสังหรณ์ของตัวเอง และอย่าหวั่นไหวเพียงคำพูดหวาน เราควรรักตัวเองมากกว่าคนอื่น
คนมีคู่ : ช่วงนี้แฟนอารมณ์อ่อนไหวเป็นพิเศษ อาจต้องหาเวลาฮีลใจแฟน ด้วยการพาไปช็อป หรือพาไปเที่ยวที่แฟนถูกใจ เพื่อลดปัญหาอารมณ์ที่อาจเกิดขึ้นถี่ๆ

การงาน/การเงิน
ใครที่ทำงานสายการขาย หรือต้องดีลงานกับลูกค้า หรือต้องเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อเอาผลงาน จะได้รับการตอบกลับที่ดี ไม่ต้องห่วงช่วงนี้เลย เพราะมีแต่คนเอ็นดูคุณ และอย่างช่วยเหลือ ที่ผ่านมาทุกคนเห็นแล้วว่าคุณเหนื่อยมาก เงินที่มีอยู่ตอนนี้ไม่มีเหลือเก็บ เอ็นดูเขาจนเราขาดมือ มีแต่เรื่องให้ใช้มาจ่ายไป เงินเก็บไม่เหลือ

 

การดูดวงรายสัปดาห์ เป็นการจับไพ่แบบสุ่มรวม เป็นการคำตอบที่คละกันโดยอ้างอิงจากพื้นฐานวันเกิด โปรดอ่านด้วยวิจารณญาณนะคะ

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด