ธุรกิจการตลาด

OPPO เปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip

26 ต.ค. 66
OPPO  เปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip

OPPO เปิดตัว OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับที่ยกระดับประสบการณ์การใช้งาน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู ทันสมัย มาพร้อมหน้าจอพับได้ขนาด 7.1 นิ้วเมื่อกางออก และหน้าจอด้านนอกขนาด 5.49 นิ้วเมื่อพับเก็บ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานสมาร์ตโฟนได้อย่างสะดวกและอเนกประสงค์ยิ่งขึ้น

ออปโป้ เร่งดันตลาดสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป เปิดตัว OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip ตั้งเป้าเจาะกลุ่มตลาดพรีเมียม

OPPO  เปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip

กรุงเทพฯ – 25 ตุลาคม 2566 – ออปโป้ ไทยแลนด์ ประกาศเป้าหมายใหญ่ปลายปีนี้ เร่งดันผลิตภัณฑ์เรือธงสู่ตลาดลูกค้าพรีเมียม เซอร์ไพรส์คนไทยด้วย “OPPO Find N3” สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย ชูนวัตกรรมขั้นสุดในทุกด้านเพื่อสร้างนิยามใหม่แห่งการพับ เปิดตัวพร้อมกับ “OPPO Find N3 Flip” สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุด ครั้งแรกในตลาดไทย ชูนวัตกรรมกล้อง 3 ตัว เตรียมพร้อมสู่การเป็นผู้นำตลาดสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป

ความต้องการสมาร์ตโฟนจอพับพุ่งทะยานทั่วโลก

คุณ ชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้ แห่งประเทศไทย ให้ข้อมูลที่น่าสนใจว่า ในปี 2567 ตลาดสมาร์ตโฟนจอพับทั่วโลกมีแนวโน้มเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยรายงานจาก Counterpoint คาดการณ์ว่าการส่งมอบสมาร์ตโฟนจอพับทั่วโลกจะสูงขึ้นถึง 55 ล้านเครื่องภายในปี 2568 หรือคิดเป็น 4 เท่าเมื่อเทียบกับปี 2565 และ ในขณะเดียวกันคาดว่าส่วนแบ่งของตลาดสมาร์ตโฟนจอพับจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่า โดยจะเพิ่มขึ้นจาก 7% เป็นภายในปี 2568 สำหรับปัจจัยที่ส่งผลให้ความต้องการสมาร์ตโฟนจอพับเพิ่มขึ้น ได้แก่

  • การพัฒนาเทคโนโลยีหน้าจอพับได้ให้มีประสิทธิภาพและทนทานมากขึ้น
  • ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนรายใหญ่ต่างเร่งพัฒนาสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นใหม่ ๆ เพื่อแข่งขันกันในตลาด
  • ผู้บริโภคเริ่มยอมรับและเห็นถึงประโยชน์ของสมาร์ตโฟนจอพับ

 

OPPO หนึ่งในผู้นำตลาดสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป

OPPO  เปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip

นอกจากเป็นผู้นําตลาดสมาร์ตโฟนแล้ว ออปโป้ยังถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักในตลาดสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปในตลาดไทยและตลาดโลก โดยมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก ทั้งนวัตกรรม เทคโนโลยี การบริการ และการสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต เพื่อมอบประสบการณ์ที่มีความหมายและไม่เหมือนใครให้แก่ผู้ใช้บริการ

ในปี 2567 ออปโป้ได้สร้างกระแสฮือฮาให้กับวงการสมาร์ตโฟนจอพับ ด้วยการเปิดตัว OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับที่ยกระดับสมาร์ตโฟนจอพับจนกลายเป็นหนึ่งในแก็ดเจ็ตในฝันของผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยดีไซน์ที่สวยงามน่าใช้ ประสิทธิภาพภายในที่พัฒนาเพื่อแก้ปัญหาของเคสสมาร์ตโฟนจอพับ รวมถึงฟีเจอร์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

 

OPPO Find N3 สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแฟลกชิป ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

OPPO  เปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip

ออปโป้เปิดตัว OPPO Find N3 สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแฟลกชิป เจาะกลุ่ม Success Capturers หรือกลุ่มคนที่ใช้ชีวิตแบบ Work-Life Balance ที่ชื่นชอบการทํางานพร้อมกับการท่องเที่ยวและถ่ายภาพโมเมนต์แห่งความสําเร็จ รุ่นนี้จึงมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่ทรงพลังด้วยนวัตกรรมขั้นสุดในทุกด้าน

ดีไซน์เบา บาง พกพาสะดวก ด้วยดีไซน์ที่เบาบางเป็นพิเศษ ด้วยน้ำหนักเพียง 239 กรัม และบางเพียง 5.8 มิลลิเมตร (เมื่อกางออก) มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ในสเกลที่สมส่วนเหมาะกับทุกการใช้งาน

หน้าจอไร้ขอบเขต รองรับการใช้งานหลายแอปพร้อมกัน OPPO Find N3 มาพร้อมหน้าจอด้านนอกขนาด 6.3 นิ้ว และหน้าจอด้านในขนาด 7.8 นิ้ว มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Color OS เปิดใช้งานมุมมองแบบไร้ขอบเขต (Boundless View) สามารถเปิดแอปแบบเต็มจอสูงสุด 3 แอปบนหน้าจอ เพื่อรองรับการทํางานที่หลากหลายในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังใช้งานมือเดียวได้อย่างสะดวก

กล้องหลังระดับแฟลกชิป ถ่ายภาพสวยชัดทุกสภาพแสง ตัวกล้องหลังระดับแฟลกชิปมากถึง 3 ตัว ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่เก็บทุกรายละเอียด ให้ทั้งภาพและวิดีโอสวยชัดแม้ในที่แสงน้อย

ขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ใช้งานลื่นไหล มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 มอบประสิทธิภาพการประมวลผลที่ทรงพลัง ช่วยให้ใช้งานได้ลื่นไหล

แบตเตอรี่ใหญ่ ชาร์จไว ใช้งานได้ยาวนาน OPPO Find N3 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,800 mAh ที่รองรับการชาร์จไว 67W SUPERVOOC ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน

OPPO Find N3 สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแฟลกชิปที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยดีไซน์เบาบาง พกพาสะดวก หน้าจอไร้ขอบเขต กล้องหลังระดับแฟลกชิป และขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสมาร์ตโฟนที่ทรงพลัง ใช้งานได้ครบครันทั้งการทำงานและความบันเทิง

 

OPPO Find N3 Flip สัมผัสนิยามใหม่แห่งการพับด้วยกล้องที่ดีกว่า กับ Telephoto Portrait

 OPPO  เปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip

OPPO Find N3 Flip ถือเป็นนิยามใหม่ใน วงการ สมาร์ตโฟนฝาพับ ที่เปิดโอกาสให้ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หลงรักในการถ่ายภาพและการแชร์ลงโซเชียลมีโอกาสเข้าถึงสมาร์ทโฟนนี้ สำหรับดีไซน์ของ OPPO Find N3 Flip นำสไตล์คลาสสิคไปอีกขั้นหนึ่ง ด้วยดีไซน์กล้องพร้อมวงแหวน Cosmos Ring ที่ครอบคลุมด้วย Starlight Track สวยงาม บนหน้าจอด้านนอกที่เข้ากับแนวตั้ง และมาพร้อมสีสดใหม่ถึง 3 สี ได้แก่ สีทอง Cream Gold, สีชมพู Misty Pink, และสีดํา Sleek Black ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถแสดงสไตล์ส่วนตัวได้อย่างชัดเจน

จุดเด่นอีก 1 จุดคือ OPPO Find N3 Flip มาพร้อมกล้องหลัก 3 ตัว โดยเด่นที่กล้อง Telephoto Portrait ที่สามารถซูมแบบออปติคอลได้ถึง 2X เพื่อให้ได้ภาพพอร์ตเทรตที่สวยงามที่สุดในตลาด  สมาร์ตโฟนฝาพับ ให้สีสันสดใสดูเป็นธรรมชาติตามแบบฉบับของ Hasselblad

นอกจากนี้ OPPO Find N3 Flip ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Interactive Pet บนหน้าจอด้านนอกที่เพิ่มความน่ารักให้สัตว์เลี้ยงและเพื่อความเพลิดเพลินในชีวิต นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างยาวนานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,300mAh ที่รองรับการชาร์จไวด้วย 44W SUPERVOOC และรองรับการใช้งาน Dual SIM ระดับ 5G อีกด้วย

OPPO Find N3 Flip ไม่เพียงแค่ตัวเครื่องสมาร์ตโฟนแต่เป็นนิยามใหม่ของการพับและความสวยงามในการถ่ายภาพ มีทั้งความสดใหม่และความคลาสสิคในตัว ทำให้ OPPO Find N3 Flip เครื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพควบคู่ไปกับไลฟ์สไตล์ชีวิตตามสีที่ตรงกับสไตล์ของคุณ เพียงเท่านี้คุณก็จะเพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างและหาที่ไหนไม่ได้นอกจาก OPPO Find N3 Flip เครื่องนี้เท่านั้น.

 

กลยุทธ์สร้างความต่างในตลาดสมาร์ตโฟนจอพับ อัปเกรดความพรีเมียมไปอีกขั้นเซอร์ไพรส์ผู้บริโภคชาวไทย 

 OPPO  เปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip

คุณ ชานนท์ กล่าวเสริมว่า “การสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ท้าทายตลอดเวลาเป็นดีเอ็นเอของออปโป้” คุณชานนท์เพิ่มเติม "เราได้กําหนดนิยามใหม่ของ สมาร์ตโฟนจอพับ ด้วยการส่งเสริมแนวคิดของจอแสดงผลหลัก 2 จอ นั่นหมายถึงจอด้านนอกจะต้องสามารถใช้งานได้จริง เทียบเท่ากับจอด้านใน โดยผู้ใช้งานไม่จําเป็นต้องกางสมาร์ตโฟนเพื่อเปลี่ยนมาใช้งานบนหน้าจอด้านในเพียงอย่างเดียว" ออปโป้ได้เผยโฉมนวัตกรรมนี้ขึ้นเป็นครั้งแรกใน OPPO Find N Series เมื่อปี 2564 และได้ถ่ายทอดแนวคิดดังกล่าวมายังรุ่น ต่อมา เมื่อซูมเข้ามาที่ตลาดสมาร์ทโฟนจอพับในไทย เราเริ่มมองเห็นความเข้มข้นด้านการแข่งขันในตลาดนี้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ออปโป้นําเสนอทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคด้วย OPPO Find N2 Flip พับที่ดีกว่า ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟน จะพับของออปโป้รุ่นแรกในไทย ด้วยนวัตกรรมที่ล้ําหน้า ทั้งบานพับ Flexion Hinge - ทนต่อการพับมากกว่า 400,000 ครั้ง และจอด้านนอกแนวตั้งที่ใหญ่ที่สุด ณ เวลานั้น ทําให้ออปโป้สามารถครองส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 55% ในเดือนแรกที่จําหน่าย ของกลุ่มสมาร์ทโฟนจอพับ พร้อมเติบโต 532% ในวันแรกที่วางขาย ถือเป็นการแสดงศักยภาพที่แข็งแกร่งในตลาดสมาร์ตโฟน จะพับในไทยของออปโป

“ในปีนี้เป็นปีที่ 15 ที่ออปโป้ดําเนินธุรกิจในประเทศไทย เราจึงประกาศเดินหน้ากลยุทธ์นวัตกรรมจอพับระดับแฟลกชิปอย่าง เต็มกําลัง ด้วยการเปิดตัว OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip พร้อมกําหนดนิยามใหม่แห่งการพับด้วยประสบการณ์ ที่เหนือกว่า ในปีนี้เราลุยตลาดพร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip นําเสนอเป็นทางเลือกใหม่ สําหรับคนไทยที่ชื่นชอบสมาร์ตโฟนจอพับ โดยเฉพาะกลุ่มพรีเมียม ที่มองหาเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ําหน้าเพื่อตอบสนอง ไลฟ์สไตล์และสะท้อนตัวตนให้ได้มากที่สุด

 

OPPO Find N3 Flip และ OPPO Find N3 สมาร์ตโฟนจอพับ ระดับแฟลกชิปจัดเต็มนวัตกรรมขั้นสุดในทุกด้าน

OPPO  เปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip

คุณ ชานนท์ กล่าวเสริมต่อว่า OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดจาก OPPO ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามหลังเปิดตัวครั้งแรกในประเทศจีนในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึง 91% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า รวมถึงเสียงตอบรับที่ดีจากทั้งสื่อมวลชนและลูกค้า

ล่าสุด OPPO Find N3 Flip และ OPPO Find N3 ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สิงคโปร์ โดยได้รับคำชื่นชมจากเหล่านักวิจารณ์ว่าเป็นสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงในทุกด้าน โดยเฉพาะเทคโนโลยีกล้องที่ถือเป็นจุดเด่นของรุ่นนี้ โดย OPPO Find N3 Flip และ OPPO Find N3  เป็นสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกของโลกที่มีกล้องหลังถึง 3 ตัว พร้อมกล้อง Telephoto Portrait ที่ให้ประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมหน้าจอที่เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมลูกเล่นต่างๆ ที่ให้ประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร

“โค้งสุดท้ายของปีนี้ ทั้ง OPPO Find N3 Flip และ OPPO Find N3 Flip ได้เตรียมมอบประสบการณ์ที่แตกต่างด้วยกิจกรรม การตลาดมากมาย ผ่านความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนําอย่าง Aristotle เพื่อมอบนิยามใหม่แห่งการพับที่แท้จริง” คุณชานนท์ ทิ้งท้าย

advertisement

SPOTLIGHT