ธุรกิจการตลาด

สมฐานะหนุ่มสาวขี้เหงา Tinder Vault หาคู่ระดับพรีเมียม 17,000 บาท/เดือน

17 เม.ย. 66
สมฐานะหนุ่มสาวขี้เหงา Tinder Vault หาคู่ระดับพรีเมียม 17,000 บาท/เดือน
ไฮไลท์ Highlight
  • Tinder เตรียมออกแพ็คเกจสมาชิกใหม่ “Tinder Vault” คิดค่าบริการเดือนละ 500 ดอลลาร์ หรือราว 17,000 บาท
  • Tinder มีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นทุกปี เช่นในปี 2019 มีผู้ใช้งานเฉลี่ย 5.9 ล้านคน และในปี 2022 มีผู้ใช้งานมากกว่า 6.03 ล้านคน
  • เป็นแอปที่ดาวน์โหลดได้ฟรี แต่ Tinder ก็ยังมีข้อจำกัดสำหรับผู้ใช้บริการแบบฟรี
  • Mark Van Ryswyk ซีอีโอ ของ Tinder ยังไม่มีการบอกถึงความพิเศษของฟีเจอร์นี้ เพียงเเต่บอกว่า ฟีเจอร์นี้จะสมน้ำสมเนื้อกับราคา

ไม่ถูกใจ ก็แค่ปัดซ้าย ชอบใจ ก็แค่ปัดขวา ล่าสุด Tinder เตรียมออกแพ็คเกจสมาชิกใหม่ “Tinder Vault” คิดค่าบริการเดือนละ 500 ดอลลาร์ หรือราว 17,000 บาท

Tinder คือ หนึ่งในแอปพลิเคชั่นยอดฮิตสำหรับการหาคู่ (Dating App) จาก บริษัท Match Group ที่เค้าการันตีด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 340,000 ครั้ง และมีแนวโน้มมีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นทุกปี เช่นในปี 2019 มีผู้ใช้งานเฉลี่ย 5.9 ล้านคน และในปี 2022 มีผู้ใช้งานมากกว่า 6.03 ล้านคน

หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ Tinder ได้รับความนิยม เนื่องจากฟีเจอร์ที่โดดเด่น และการใช้งานง่าย อย่างเช่น ผู้ใช้สามารถสร้างโปรไฟล์ของตน ผ่านเพลงที่ชอบ, กิจกรรมยามว่าง, ไลฟ์สไตล์ที่สนใจ ทำให้ผู้ที่สนใจโปรไฟล์เรา สามารถปัดขวา เพื่อกดถูกใจ แต่หากไม่สนใจก็สามารถปัดซ้ายได้เช่นกัน และหากคน 2 คนได้ปัดขวาเหมือนกัน ก็จะเกิดการ Match แล้วจึ งสามารถพูดคุยกันผ่านแชทได้ 

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือก เพศ อายุ และปักหมุดรัศมีสถานที่ ที่เราอยากคุยได้ เช่น บริเวณใกล้เคียงกับบ้านเรา หรือ ต่างประเทศได้อีกด้วย

ปัจจุบัน Tinder เปิดบริการมากกว่า 40 ภาษา ใน 192 ประเทศ และเป็นแอปพลิเคชั่นที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งผู้ใช้ IOS และ Android

ถึงแม้ว่าจะเป็นแอปที่ดาวน์โหลดได้ฟรี แต่ Tinder ก็ยังมีข้อจำกัดสำหรับผู้ใช้บริการแบบฟรี เช่น จำนวนการกดไลค์, จำนวนการคนมองเห็นโปรไฟล์ จึงทำให้ Tinder มีการให้บริการแบบโมเดล Subscription เช่น Tinder Plus, Tinder Gold และ Tinder Platinum และมีการเก็บค่าบริการสมาชิกต่อเดือนตั้งแต่ราคา 169บาท – 369 บาท และข้อจำกัดในการใช้งานก็ได้น้อยลงตามราคาที่ผู้ใช้จ่าย

และล่าสุด Tinder เตรียมออก Subscription อันใหม่ ในระดับพรีเมียม ที่ผู้ใช้ต้องจ่ายเงินมากกว่า 17,000 บาท ต่อเดือน เพื่อแลกกับประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟ

โดยทาง Mark Van Ryswyk ซีอีโอ ของ Tinder ยังไม่มีการบอกถึงความพิเศษของฟีเจอร์นี้ เพียงแต่แง้มบอกว่า ฟีเจอร์นี้จะสมน้ำสมเนื้อกับราคา ที่ผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์การจับคู่ที่มีคุณภาพ และเป็นความสัมพันธ์ในระยะยาว

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT