ชีพจรลงพุง

ร้านบุญ สตรีทฟู้ด

ร้านบุญ สตรีทฟู้ด ร้านอาหารแนวสตรีทฟู้ดที่จะยกระดับอาหารด้วยสูตรลับเฉพาะตัว ด้วยกรรมวิธีการปรุงเเละวัตถุุดิบ รวมถึงการให้บริการ สไตล์การตกแต่งร้าน มีหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบ รวมถึงเมนูสุดพิเศษที่เป็นสูตรของร้านโดยเฉพาะ อย่าง หมูกรอบฮ่องกงเเละไก่ต้มสิงคโปร์ รับรองว่าเเตกต่างจากที่อื่นเเน่นอน

เมนูแนะนำร้านบุญ สตรีทฟู้ด

  • หมูกรอบฮ่องกง (ราคาไซส์ S 199 บาท (8 ชิ้น) / ไซส์ M 299 บาท (12 ชิ้น) / ไซส์ L 349 บาท (16 ชิ้น) - ใช้หมูสามชั้นเเผ่นใหญ่ ไขมันไม่เกิน 40% นำมาผ่านกระบวนการอบเพื่อลีนไขมันออก เเต่ยังคงชั้นไขมันที่พอดีกับชั้นเนื้อ ความฉ่ำของเนื้อหมูยังเหมือนเดิม หนังหมูที่บางกรอบ มีกลิ่นไหม้ที่ทางร้านตั้งใจให้เป็นกลิ่นเอกลักษณ์ ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรทางร้าน มัสตาร์ด เเละซีอิ๊วดำ
  • ข้าวมันไก่ต้ม+ไก่ทอด (ราคา 69 - 79 บาท) - ข้าวมันใช้ข้าวทางเเถบอีสานตอนล่างเท่านั้น ซึ่งจะเรียงเม็ดสวย ส่วนไก่ ใช้ไก่อายุ 45 วัน เนื้อจะมีความนุ่ม เด้ง กว่าช่วงอายุอื่น มีการกำหนดอุณหภูมิเเละเวลาต้มที่เเน่นอน สำหรับไก่ทอดทางร้านใช้น้ำมันใหม่เสมอ จุดเด่นคือความกรอบนอก เเต่ยังนุ่มข้างใน ส่วนตัวน้ำจิ้มขิง เน้นขิงสับหยาบใส่ลงไปในน้ำจิ้มเต้าเจี้ยว เพื่อให้น้ำจิ้งมีความถึงเครื่อง หากลูกค้าไม่ทานขิงเเจ้งทางร้านได้
  • ข้าวหมูกรอบ (ราคา 79 - 89 บาท) - ใช้เนื้อหมูเเบบเดียวกับหมูกรอบ เเต่จะนำหมูมาทอดในอุณภูมิเเละเวลาที่กำหนด เเละเราใช้ระยะเวลาในการหมักหมู 1 วันขึ้นไปเท่านั้น ซึ่งจะทำให้เนื้อหมูกรอบทอดมีรสชาติเเละเนื้อนุ่มหนังฟูกรอบ หลังจากทอดเเล้วจะยังไม่เสิร์ฟทันที ต้องมีการพักหมู 5-10 นาที ทานกับน้ำราดหมูสไตล์ฮ่องกงที่ทางร้านปรับสูตรให้เข้ากับหมูสไตล์ไทย
  • สลัด (ราคา 119 บาท) - จะมี 2 เเบบ คือผักรวมกับสลัดญี่ปุ่น จุดเด่นคือผักของทางร้านเป็นออแกนิค รับตรงจากฟาร์มใช้ผักที่เก็บวันต่อวันเพื่อความสดใหม่เหมือนลูกค้าได้เด็ดกินจากแปลงผักเอง สำหรับน้ำสลัดทางร้านมี 3 เเบบ คือ งาข้น งาใส เเละเทาซัน ตัวที่อยากนำเสนอคือเทาซัน โดยปกติเทาซันเค้าจะมีรสออกเปรี้ยวนำมากๆ ลูกค้าบางท่านอาจจะไม่ถูกปาก ทางร้านได้นำมาปรับให้เข้ากับรสชาติของคนไทยที่คนไทยคุ้นเคย แต่ยังคงความเป็นเทาซันไอร์เเลนอยู่ (สามารถเลือกน้ำสลัดได้ 1 อย่าง)

พิกัดของร้านบุญ สตรีทฟู้ด

ตั้งอยู่ที่ถนนกาญจนาภิเษก หรือเสิร์ช GPS ว่า "Boon Street Food (บุญ สตรีทฟู้ด)" สามารถนำรถมาจอดที่ร้านได้เลย

ร้านเปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 18.00 น. หรือสามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 065-080-6005

พิเศษ! สำหรับแฟนรายการ ชีพจรลงพุง สามารถกดรับโปรโมชั่นพิเศษจากร้านบุญ สตรีทฟู้ด โดยสามารถสแกน QR CODE ได้บนจอโทรทัศน์ในช่วงที่รายการออกอากาศ

รูปภาพทั้งหมด

เทปออกอากาศย้อนหลัง

advertisement

ข้อมูล ร้านบุญ สตรีทฟู้ด

ที่อยู่

ถนนกาญจนาภิเษก

เวลาเปิดร้าน

ทุกวัน10:00 - 18:00

* วันและเวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามกับทางร้านโดยตรง

เบอร์ติดต่อ

065-080-6005

ช่วงราคา

70 - 400 บาท

yesบริการที่จอดรถ

noบริการจัดส่ง

เมนูแนะนำ

  • หมูกรอบฮ่องกง S199.-
  • ข้าวมันไก่ต้ม+ไก่ทอด69.-
  • ข้าวหมูกรอบ 79.-
  • สลัด 119.-
ช่องทางการติดต่อ

ร้านแนะนำจังหวัดกรุงเทพมหานคร

บทความ