ชีพจรลงพุง

ศูนย์อาหาร FoodWorld

ศูนย์อาหาร FoodWorld มีร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย ทั้งไทยและนานาชาติ กว่า 40 ร้านค้า พร้อมทั้งโซนใหม่ ในอารมณ์ Fine Dining จัดเต็มทั้งร้านเกาหลี ญี่ปุ่น izakaya และ นานาชาติ เป็นอีกหนึ่งสถานที่แห่งใหม่ที่นัดกลุ่มเพื่อนมาสังสรรค์ ปาร์ตี้ สนุกกับการทาน เพลิดเพลินกับการดื่ม

ร้านแนะนำของศูนย์อาหาร FoodWorld

  • ร้านเกตุโอชา - ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นในตำนานกว่า 40 ปี จุดเด่นอยู่ที่น้ำซุป มีเครื่องปรุงรสกว่า 20 ชนิด เคี่ยวนานจนได้น้ำซุปเข้มข้น รสชาติหอมหวานกลมกล่อมไม่เหมือนใคร หอมกลิ่นพริกไทยอ่อน ๆ ร้านใส่ใจในการตุ๋นเนื้อให้ไม่เปื่อยจนเกินไป สัมผัสนุ่มลิ้น เนื้อสดลวกสุกกำลังดี ไม่เหนียว ทางร้านทำลูกชิ้นเนื้อเอง
  • ภัตตาคารเชียงการีล่า - ภัตตาคารอาหารจีนที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 50 ปี มีเมนูซิกเนเจอร์อยู่หลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น เป็ดย่าง, เนื้อตุ๋นพริกไทยดำ
  • ร้านพิณริมโขง - ร้านอาหารอีสานรสแซ่บที่รสชาติจัดจ้านสุดๆ ขึ้นชื่อเรื่องส้มตำปูม้าเป็นที่สุด นอกจากนี้ยังมีอาหารอีสานรสเด็ดๆ อีกเพียบ
  • ร้าน Rose Lamoon (รสละมุน) - ร้านอาหารสไตล์ Cozy A La Carte ผสมผสานรสชาติของอาหารไทยและอาหารตะวันตกได้อย่างละมุนละไม ในบรรยากาศของร้านที่นั่งสบายและเป็นกันเอง
  • ร้าน Kushi & Taro Izakaya - ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะ ดื่ม กิน นั่งชิลๆ หลังจากเลิกงาน แต่ละเมนูมาแบบอิ่มจัดเต็มทุกเมนู พร้อมกับแกล้ม และเครื่องดื่ม Asahi Beer Super Dry
  • ร้าน Manchan - ร้านอาหารเกาหลีรสชาติต้นตำรับ พร้อมเสิร์ฟเมนูหลากหลายในราคาสุดคุ้ม มีทั้งบิบิมบับ ไก่ทอดเกาหลี คิมบับ กิมจิรามยอน และอีกหลายเมนูที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลีก็ให้ฟีลเหมือนอยู่โซล
  • ร้าน Superbowl - นำวัตถุดิบชั้นเลิศมาปรุงรสอย่างพิถีพิถันจนเป็นเมนูสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น หมูฮ่องเต้สุดนุ่ม เนื้อออสเตรเลียนคุณภาพ และวากิวย่างนุ่มลิ้นทานคู่กับไข่ดองน้ำปลากวนรสกลมกล่อม แถมยังมีเครื่องเคียงอย่างไข่ดองทรัฟเฟิลที่เข้ากับเมนูหลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อ

พิกัดของศูนย์อาหาร FoodWorld

ตั้งอยู่ที่ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือเสิร์ช GPS ว่า "foodwOrld" สามารถจอดรถได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พิเศษ! สำหรับแฟนรายการ ชีพจรลงพุง สามารถกดรับโปรโมชั่นพิเศษจากศูนย์อาหาร FoodWorld โดยสามารถสแกน QR CODE ได้บนจอโทรทัศน์ในช่วงที่รายการออกอากาศ

รูปภาพทั้งหมด

เทปออกอากาศย้อนหลัง

advertisement

ข้อมูล ศูนย์อาหาร FoodWorld

ที่อยู่

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เวลาเปิดร้าน

ทุกวัน10:00 - 22:00

* วันและเวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามกับทางร้านโดยตรง

เบอร์ติดต่อ

-

ช่วงราคา

100 - 300 บาท

yesบริการที่จอดรถ

noบริการจัดส่ง

ร้านแนะนำจังหวัดกรุงเทพมหานคร

บทความ