ชีพจรลงพุง

ร้าน NAVA6 - Thai x Thai Cuisine

ร้านNAVA6 - Thai x Thai Cuisine ร้านอาหารไทยที่มีทั้งแบบดั้งเดิมและฟิวชั่น เสิร์ฟมาในรูปแบบที่น่าสนใจ มีกิมมิค อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนที่ไหน เมนูที่ไฮไลท์ที่ห้ามพลาด ข้าวบุหรี่สะโพกไก่ย่าง ที่ทางร้านนำข้าวบาสมาติมาหุงกับเครื่องเทศและสมุนไพร เสิร์ฟคู่กับสะโพกไก่ย่างชิ้นใหญ่ที่ผ่านการรมควันด้วยไม้พิเศษกว่า 3 ชั่วโมง

เมนูแนะนำร้าน NAVA6 - Thai x Thai Cuisine

  • ข้าวอบกะเพราหมูตุ๋น (ราคา 190 บาท) - ข้าวอบกะเพรา รสชาติเผ็ดร้อน สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ถึง 3 ระดับ ทานคู่กับหมูตุ๋นนุ่มลิ้นละลายในปาก ความพิเศษคือการเสิร์ฟมาคู่กับเพลสกะเพรา ที่สามารถเพิ่มความร้อนแรงให้กับเมนูนี้ได้ และไข่ออนเซ็นที่เพิ่มความมันและชุ่มฉ่ำให้กับข้าว และข้าวจะมีความกรุบกรอบบริเวณขอบหม้อ
  • ข้าวบุหรี่สะโพกไก่ย่าง (ราคา 290 บาท) - ข้าวบาสมาติเต็มเมล็ด หุงกับเครื่องเทศและสมุนไพร ทำให้มีความหอมพิเศษ ทานคู่กับสะโพกไก่ย่างชิ้นใหญ่ ที่ผ่านการรมควันด้วยไม้พิเศษ ใช้เทคนิคพิเศษที่เรียกว่า Slow Smoke ใช้เวลา 3 ชั่วโมง ซึ่งเป็นเทคนิคที่นิยมมากที่อเมริกา ทำให้เพิ่มกลิ่นหอมยิ่งขึ้น
  • กระทงทอง (ราคา 190 บาท) - กระทงทองไส้หมูผัดธัญพืชที่ถูกทอดมาจนเหลืองกรอบ ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรพิเศษฉบับ นว6
  • ยำส้มโอกุ้งแม่น้ำ (ราคา 888 บาท) - ยำส้มโอสูตรต้นตำรับ เสิร์ฟพร้อมกุ้งแม่น้ำย่างตัวโต โดยทางร้านเสิร์ฟเป็นแบบชุด ให้ลูกค้าสามารถปรุงรสตามความชอบได้ แถมยังเป็นการเพิ่ม Activity บนโต๊ะอาหาร ให้ลูกค้าทำเองได้อย่างง่ายๆ
  • หอยนางรมทรงเครื่อง (ราคา 490 บาท / 3 ตัว) - หอยนางรมเป็นๆ ไซส์ใหญ่พิเศษส่งตรงจากสุราษฏร์ มาพร้อมเครื่องเคียงแบบไทยๆ ได้รสชาติเต็มปากเต็มคำแน่นอน
  • ข้าวอบเนยกระเทียมเนื้อย่าง (ราคา 250 บาท) - ข้าวอบเนยกระเทียม ทานคู่กับเนื้อสตริปลอยด์ย่าง รสชาติหอมมันเนยกระเทียม รสชาติที่ใครๆ ก็ต้องชอบ เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ด เพิ่มรสชาติความจัดจ้านได้ดียิ่งขึ้น
  • ข้าวอบห้าเซียน (ราคา 1950 บาท) - ข้าวอบหม้อดินใส่ธัญพืช 3 ชนิด และซอสสูตรพิเศษของทางร้าน พร้อมทอปปิ้ง 5 ชนิด ได้แก่ เบคอนหวานทรงเครื่อง, อกไก่ซูวี, เนื้อย่าง, เนื้อปูก้อน, และล็อบสเตอร์ เป็นเมนูชูโรงของทางร้าน
  • ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้งแม่น้ำเส้นมัน (ราคา 888 บาท) - ก๋วยเตี๋ยวต้มยำอัดแน่นด้วยรสชาติของซุปกุ้งและเครื่องต้มยำ เสิร์ฟพร้อมกุ้งแม่น้ำอบตัวโต ได้รสชาติไทยๆแบบเต็มคำ ตัวเส้นมันจะมอบ Texture หนุบหนับ สนุกในการเคี้ยว
  • บัวลอยทับทิมกรอบ (ราคา 120 บาท) - บัวลอยทับทิมกรอบ เสิร์ฟคู่โฟมกะทิอบควันเทียนที่มีกลิ่นหอมสไตล์ไทย และไอศกรีมกะทิทานคู่กันอย่างลงตัว
  • ข้าวเหนียวมะม่วงโฟมกะทิ (ราคา 260 บาท) - ข้าวเหนียวมูนสด ทานคู่กับมะม่วงสุก เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมกะทิมะพร้าว เพิ่มความนุ่มและเข้ากันของทุกอย่างด้วยโฟมกะทิอบควันเทียน ที่ได้ทั้งควาหอมและความมัน
  • อัญชันน้ำผึ้งมะนาว (ราคา 148 บาท) - ทางร้านจะใส่น้ำเชื่อมอัญชันลงบนเปลือกมะนาว เมื่อกลับเปลือกมะนาว น้ำอัญชันจะค่อยๆ ไหล ลงไปผสมกับน้ำผึ้งมะนาวด้านล่าง ทำให้สีสันของแก้วนี้สวยงาม

พิกัดของร้าน NAVA6 - Thai x Thai Cuisine

ตั้งอยู่ที่โครงการ Asiatique The Riverfront (โกดัง 9) หรือเสิร์ช GPS ว่า "นว6 NAVA6 - Thai x Thai Cuisine" สามารถจอดรถได้ที่บริเวณที่จอดของโครงการ Asiatique The Riverfront ฝั่ง Asiatique Parking West

ร้านเปิดทุกวัน เวลา 14.00 - 23.00 น. หรือสามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 062-829-9168

พิเศษ! สำหรับแฟนรายการ ชีพจรลงพุง สามารถกดรับโปรโมชั่นพิเศษจากร้าน NAVA6 - Thai x Thai Cuisine โดยสามารถสแกน QR CODE ได้บนจอโทรทัศน์ในช่วงที่รายการออกอากาศ

รูปภาพทั้งหมด

เทปออกอากาศย้อนหลัง

advertisement

ข้อมูล ร้าน NAVA6 - Thai x Thai Cuisine

ที่อยู่

Asiatique The Riverfront

เวลาเปิดร้าน

ทุกวัน14:00 - 23:00

* วันและเวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามกับทางร้านโดยตรง

เบอร์ติดต่อ

062-829-9168

ช่วงราคา

200 - 2000 บาท

yesบริการที่จอดรถ

noบริการจัดส่ง

ช่องทางการติดต่อ

โซน/ย่าน

บทความ