ชีพจรลงพุง

ร้านเตี๋ยวไข่แม่อีฟ

ร้านเตี๋ยวไข่แม่อีฟ อีกหนึ่งร้านเด็ดร้านดังของเมืองแปดริ้ว กับเมนูที่ใครมาก็ต้องท้าลอง "ไข่มังกรยักษ์" หมูเด้งก้อนใหญ่ที่ด้านในมีเส้นบะหมี่และไข่ ราดด้วยน้ำซุปต้มยำหมูสับรสแซ่บ นอกจากนี้ยังมีเมนูสุดครีเอท อย่าง ไข่ลาวาและโคตรเด้งกะละมัง อีกด้วย วัตถุดิบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พริกเผา พริกป่น ถั่วป่น กระเทียมเจียว หมูเด้งปรุงรส ฯลฯ ที่ร้านจะทำเองทุกขั้นตอน รสชาติจะอร่อย เข้มข้น จัดจ้าน คงคุณภาพเหมือนกันทุกสาขาแน่นอน

เมนูแนะนำร้านเตี๋ยวไข่แม่อีฟ

  • ไข่ลาวา (ราคา 120 บาท) - หมูเด้งขึ้นรูปเป็นรูปกลมๆ แบนๆ ด้านในจะสอดไส้ด้วยไข่ ลูกชิ้น เบค่อน และซอสต้มยำที่เป็นสูตรของทางร้าน เมื่อผ่าออกมาน้ำซอสที่ใส่ไว้ด้วยในจะไหลเยิ้มออกมาเป็นลาวา เมนูนี้จะเสิร์ฟแบบแห้ง รสชาติเข้มข้น แต่จะไม่เผ็ดมาก รสชาติจะออกเปรี้ยวหวานกลมกล่อม เหมาะกับคนที่ไม่กินเผ็ดมาก
  • โคตรเด้งกะละมัง (ราคา 100 บาท) - นำหมูเด้งมาทำเป็นชามกะละมัง สามารถเลือกเส้นได้ ปรุงรสด้วยพริกเผาสูตรเฉพาะของทางร้าน ใส่นม มะนาวสด รสต้มยำน้ำข้น
  • ไข่มังกรยักษ์ (ราคา 777 บาท) - จานนี้สามารถทานได้ประมาณ 5 - 6 คน ต้องสั่งล่วงหน้า เพราะใช้เวลาทำประมาณ 3 ชั่วโมง และมีน้ำหนักประมาณ 3 กิโลกรัม เป็นหมูห่อเส้นบะหมี่และไข่ ราดด้วยน้ำต้มยำน้ำใส ปรุงรสจัดจ้านด้วยหมูสับ ถั่ว มะนาวสด และพริกคั่วเอง
  • ยำเกี๊ยวฟูภูเขาไฟ (ราคา 380 บาท) - จานนี้สามารถทานได้ประมาณ 3 - 4 คน เกี๊ยวหมูทอดร้อนๆ คลุกเคล้าใส่หมูสับ ถั่ว มะนาวสด พริกคั่วเอง จัดจ้านแบบยำแห้ง กัดมุมไหน ก็เจอหมูเน้นๆ ทุกคำ

พิกัดของร้านเตี๋ยวไข่แม่อีฟ

ตั้งอยู่ที่ถนนหน้าเมือง ใกล้กับซอยหน้าเมือง 2 อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือเสิร์ช GPS ว่า "ก๋วยเตี๋ยวไข่แม่อีฟ แปดริ้ว สาขา 1" สามารถนำรถมาจอดริมถนนบริเวณหน้าร้าน

ร้านเปิดทุกวัน เวลา 08.30 - 16.30 น. หรือสามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 094-197-3444

พิเศษ! สำหรับแฟนรายการ ชีพจรลงพุง สามารถกดรับโปรโมชั่นพิเศษจากร้านเตี๋ยวไข่แม่อีฟ โดยสามารถสแกน QR CODE ได้บนจอโทรทัศน์ในช่วงที่รายการออกอากาศ

รูปภาพทั้งหมด

เทปออกอากาศย้อนหลัง

advertisement

ข้อมูล ร้านเตี๋ยวไข่แม่อีฟ

ที่อยู่

ถนนหน้าเมือง

เวลาเปิดร้าน

ทุกวัน08:30 - 16:30

* วันและเวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามกับทางร้านโดยตรง

เบอร์ติดต่อ

094-197-3444

ช่วงราคา

80 - 300 บาท

yesบริการที่จอดรถ

noบริการจัดส่ง

เมนูแนะนำ

  • ไข่มังกรยักษ์777.-
  • ไข่ลาวา120.-
  • โคตรเด้งกะละมัง100.-
  • ยำเกี๊ยวฟูภูเขาไฟ380.-
ช่องทางการติดต่อ

โซน/ย่าน

ร้านแนะนำจังหวัดฉะเชิงเทรา

บทความ