ชีพจรลงพุง

ร้าน Forestpresso

ร้าน Forestpresso คาเฟ่สวนทรอปิคอล ถูกใจคอกาแฟ มีเมล็ดกาแฟทั้งของไทยและนอกที่ผ่านการคัดสรรอย่างดีมาให้เลือก นอกจากนี้ทางร้านยังพิถีพิถันกับทุกขั้นตอนการชง เพื่อให้ได้เสพกาแฟที่มีรสชาติถูกปากตรงใจที่สุด นอกจากเมนูเครื่องดื่มแล้ว ยังมีเมนูอาหารมากกว่า 50 เมนู ทั้งของทานเล่น All-day brunch อาหารไทย อาหารฟิวชั่นจานเดียว เบอร์เกอร์ และสปาเก็ตตี้ รวมถึงเบเกอรี่โฮมเมดที่ทางร้านทำเอง

เมนูแนะนำของร้าน Forestpresso

  • ข้าวไข่ข้นมันกุ้งราดคั่วกลิ้งกุ้ง (ราคา 195 บาท) - เมนู Signature ข้าวสวยร้อนๆ On Top มาด้วยไข่ข้นมันกุ้งเยิ้มๆ ที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน และรสชาติกลมกล่อม พร้อมเสิร์ฟคู่กับคั่วกลิ้งกุ้งสับรสเผ็ดร้อน ข้าวไข่ข้นมันกุ้งราดคั่วกลิ้งกุ้งสับ เป็นเมนู fusion เกิดจาก 2 เมนูที่แตกต่างกันแต่เมื่อทานแล้วมีความเข้ากันลงตัว ไข่ข้นไข่ข้นมันกุ้งช่วยตัดความเผ็ดร้อนของคั่วกลิ้ง ทำให้เป็นเมนูใต้ที่ทานง่ายขึ้น
  • Eggs benedict (ราคา แฮม 220 บาท / เบคอน 220 บาท / แซลมอน 280 บาท) - เมนู brunch ใหม่ล่าสุดของทางร้าน ใช้ครัวซองต์ชิ้นใหญ่และผักโขมผัดเนย ทานคู่กับซอสฮอลลันเดส ที่มีความกลมกล่อมและตัดเปรี้ยวด้วยเลม่อนนิดนึง เป็นเมนู brunch ยอดนิยมที่ทานง่ายเหมาะกับดื่มกับกาแฟร้อนยามเช้า
  • สปาเก็ตตี้หอยลายซอสไวน์ขาว (ราคา 225 บาท) - เป็นเมนูที่หาทานอร่อยๆค่อนข้างยาก โดยทางร้านได้คัดสรรไวน์ขาวที่คุณภาพดีทั้งรสชาติและกลิ่นซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของเมนูนี้ ทำให้ได้รสชาติกลมกล่อมและได้กลิ่นของไวน์ขาวชัดเจน
  • Sparkling Punch Coffee (ราคา 110 บาท) - เป็นเครื่องดื่มลูกผสมของกาแฟ ผลไม้ โซดา ที่มีช็อตกาแฟแบบคั่วกลางเป็น base เมื่อดื่มแล้วจะให้ความรู้สึกอร่อยสดชื่นแบบ fruity ที่มีรสอมหวานเบาๆ ไม่มากใน tone ของ punch แต่ยังคงรสชาติของความเป็นกาแฟอยู่ เป็นเครื่องดื่มที่เหมาะกับอากาศร้อนๆ ช่วงนี้
  • Dirty (brazil) (ราคา 115 บาท) เมนูสำหรับคอกาแฟนมโดยเฉพาะ ซึ่งแก้วนี้จะ Mix & Match ระหว่างนมปรุงสูตรพิเศษ On Top ด้วยช็อตกาแฟเข้มข้น ทางร้านใช้เมล็ดบราซิล ซึ่งให้เทกเจอร์ creamy รสชาตินุ่มนวล กลมกล่อม ได้รสดาร์คช็อโกแล็ต และมีความถั่วๆ จิบแล้วชื่นใจเข้ากับนมที่ปรุงแช่เย็นอย่างดี
  • Molten Chocolate Cake (ราคา 140 บาท) - เค้กตัวขายดีที่สุด เป็นเค้กที่อร่อยนุ่มละมุนลิ้น รวมถึงมีความเข้มของช็อกโกแลตและความหวานที่กำลังดี สูตรที่ร้านจะทำมาจาก dark chocolate แท้ความเข้มข้น 70% ผงโกโก้แท้ และครีมสดแท้จากนิวซีแลนด์ ซึ่งทางร้านได้เลือกใช้วัตถุดิบทุกตัวที่ว่ามานี้เป็นแบบเกรดพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศทั้งสิ้น
  • Blueberry Crumble Cheesecake (ราคา 150 บาท) - อีกหนึ่งเมนูโฮมเมด ที่ Cheese Lover ต้องชอบ ใช้ชีสพรีเมียมล้วน เนื้อชีสเค้กแน่นกำลังดีแทรกด้วยบลูเบอร์รีสดในเนื้อชีส ทานคู่กับฐานพายและ crumble ด้านบนกรุบกรอบทุกคำ

พิกัดของร้าน Forestpresso

ตั้งอยู่ที่ซอยสังคมสงเคราะห์ 11 ใกล้กับโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชา หรือเสิร์ช GPS ว่า "Forestpresso" สามารถจอดรถได้ที่ลานจอดของทางร้าน

ร้านเปิดทุกวัน เวลา 10.30 - 19.30 น. หรือสามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 089-390-9966

รูปภาพทั้งหมด

เทปออกอากาศย้อนหลัง

advertisement

ข้อมูล ร้าน Forestpresso

ที่อยู่

ซอยสังคมสงเคราะห์ 11

เวลาเปิดร้าน

ทุกวัน10:30 - 19:30

* วันและเวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามกับทางร้านโดยตรง

เบอร์ติดต่อ

089-390-9966

ช่วงราคา

100 - 300 บาท

yesบริการที่จอดรถ

noบริการจัดส่ง

เมนูแนะนำ

  • Dirty (brazil) 115.-
  • ข้าวไข่ข้นมันกุ้งราดคั่วกลิ้งกุ้ง195.-
  • Eggs benedict (Ham)220.-
  • Molten Chocolate Cake140.-
ช่องทางการติดต่อ

โซน/ย่าน

ร้านแนะนำจังหวัดกรุงเทพมหานคร

บทความ