ชีพจรลงพุง

ร้าน Pareto Cafe

ร้าน Pareto Cafe คาเฟ่สไตล์ยุโรป ร่มรื่นสบายตาด้วยสีขาวของร้านและสีเขียวของต้นไม้ มีให้เลือกหลากหลายทั้งเมนูอาหารจานเดียว เบเกอรี่โฮมเมด และเมนูเครื่องดื่มที่ไม่เหมือนที่อื่นอีกด้วย

เมนูแนะนำของร้าน Pareto Cafe

  • สปาเกตตีครีมซอสทรัฟเฟิล (ราคา 259 บาท) - สปาเกตตีครีมซอสที่อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบชั้นดีที่มารวมตัวกันในจานนี้ กลิ่นหอมขึ้นจมูกด้วยทรัฟเฟิลเพส รสชาติเข้มข้นสไตล์อิตาเลียนจากพามาซานชีส และเนื้อสัมผัสหนึบๆ จากเห็ดแชมปิยองสด
  • ข้าวไก่เทริยากิ (ราคา 129 บาท) - นำสะโพกไก่เลาะกระดูกมาหมักกับซอสเทริยากิโฮมเมดและย่างกับเตาเพื่อทำให้หนังมีความหอม และนำมาซูวี ทำให้เนื้อไก่มีความนุ่มและหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ
  • คาลามารี (ราคา 159 บาท) - ปลาหมึกกล้วยคลุกแป้งและปรุงรสด้วยเครื่องเทศ
  • ไข่กระทะ (ราคา 95 บาท) เมนูอาหารเช้าง่ายๆ ของทางร้าน คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ใช้กุนเชียงหมูไร้มันเจ้าดัง รสชาติไม่หวาน หมูยอไร้แป้ง และใช้หมูสับบดไร้มัน ปรุงรสด้วยสูตรเฉพาะของทางร้าน
  • Medovik Cake (ราคา 145 บาท) - เป็นเค้กที่ได้รับความนิยมมากในประเทศรัสเซีย เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี พิถีพิถัน บรรจงรีดแผ่นเค้กทีละชั้น เอามาประกอบกัน ใช้น้ำผึ้งแท้สดๆ ที่ไม่ผ่านความร้อนเหมือนน้ำผึ้งทั่วไปตามท้องตลาด ทำให้ Medovik มีกลิ่นหอมพิเศษไม่เหมือนใคร กลมกล่อม และไม่หวานมาก
  • เค้กมะพร้าว (ราคา 105 บาท) - รสชาตินวลๆ ไม่หวานมาก อร่อยกลมกล่อมจากวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่แต่งสีหรือกลิ่น ไม่ว่าจะเป็นมะพร้าวหรือใบเตย
  • เครปไส้พิซซ่าญี่ปุ่น (ราคา 119 บาท) - ทางร้านเลือกแป้งเครปที่มีความหอม สามารถทำออกมาได้ทั้งเครปแป้งกรอบและเครปแป้งนิ่ม คัดสรรวัตถุดิบและครีเอทไส้ โดยเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ จนไปถึงซอสต่างๆ ที่นำมาปรุงรส
  • เครปไส้ผักโขมอบชีส (ราคา 109 บาท)
  • Pareto Mocktail (ราคา 125 บาท) - โดดเด่นด้วยสีสันที่เสิร์ฟมาแบบแยกเลเยอร์ ให้รสชาติที่เปรี้ยวจี๊ดจากผลมะนาวสด ผสมผสานความหอมหวานของน้ำสตรอว์เบอร์รีและความหวานอ่อนๆ ของน้ำแอปเปิ้ล นอกจากนี้ยังสัมผัสได้ถึงความหอมอ่อนๆ ของชินนาม่อนเบิร์นไฟที่ลอยเตะจมูก ยิ่งเพิ่มความสดชื่นขึ้นไปอีก
  • Forest and Town (ราคา 145 บาท) - เครื่องดื่มน้องใหม่ที่เปิดตัวต้อนรับรายการชีพจรลงพุง เป็นกาแฟที่ผสมผสานระหว่างมะพร้าว ส้ม เพิ่มความกลมกล่อมด้วยคาราเมล และทอปปิ้งด้วยผิวเปลือกส้ม

พิกัดของร้าน Pareto Cafe

ตั้งอยู่ที่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ใกล้กับโรงเรียนอนุบาลปทุมธานี หรือเสิร์ช GPS ว่า "Pareto Cafe’ พาเรโต้ คัฟเฟ่" สามารถนำรถมาจอดได้ที่ร้านได้เลย

ร้านเปิดวันพุธ - วันจันทร์ เวลา 07.30 - 20.00 น. หยุดทุกวันอังคาร สามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 061-461-6659

พิเศษ! สำหรับแฟนรายการ ชีพจรลงพุง สามารถกดรับโปรโมชั่นพิเศษจากร้าน Pareto Cafe โดยสามารถสแกน QR CODE ได้บนจอโทรทัศน์ในช่วงที่รายการออกอากาศ

รูปภาพทั้งหมด

เทปออกอากาศย้อนหลัง

advertisement

ข้อมูล ร้าน Pareto Cafe

ที่อยู่

ถนนพัฒนสัมพันธ์

เวลาเปิดร้าน

วันอังคารหยุด

วันจันทร์07:30 - 20:00

วันพุธ07:30 - 20:00

วันพฤหัสบดี07:30 - 20:00

วันศุกร์07:30 - 20:00

วันเสาร์07:30 - 20:00

วันอาทิตย์07:30 - 20:00

* วันและเวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามกับทางร้านโดยตรง

เบอร์ติดต่อ

061-461-6659

ช่วงราคา

100 - 300 บาท

yesบริการที่จอดรถ

noบริการจัดส่ง

ช่องทางการติดต่อ

โซน/ย่าน

ร้านแนะนำจังหวัดปทุมธานี

บทความ