ชีพจรลงพุง

ร้านตั้งหวังเจ๊ง ก๋วยเตี๋ยวแคะ(นายอ้วนเจ้าเก่า)

ร้านตั้งหวังเจ๊ง ก๋วยเตี๋ยวแคะ(นายอ้วนเจ้าเก่า) ก๋วยเตี๋ยวสู้ชีวิต เปิดมากว่า 44 ปี คงรสชาติตำรับจีนแคะและใช้วัตถุดิบออร์แกนิค ทีเด็ดอยู่ที่เต้าหูขาวยัดไส้สูตรโบราณและลูกชิ้นแคะทำเอง ทำสดวันต่อวัน เสริมทัพความอร่อยด้วยลูกชิ้นปลาและลูกชิ้นกุ้งสูตรเด็ดเยาวราช

เมนูแนะนำของร้านตั้งหวังเจ๊ง ก๋วยเตี๋ยวแคะ(นายอ้วนเจ้าเก่า)

  • ลูกชิ้นรวมมิตร (ราคาชุดละ 50 บาท) - ทางร้านมีให้เลือก 5 ชนิด คือ ลูกชิ้นหมูนึ่ง ลูกชิ้นหมูทอด เต้าหู้ทอดยัดไส้ ลูกชิ้นปลา และลูกชิ้นกุ้ง เพิ่มอรรถรสการกินด้วยการนำพริกสดดองสูตรของทางร้านมาปรุงรสด้วยน้ำตาล น้ำปลา และพริกป่นตามชอบ ก็จะยิ่งเสริมให้เป็นเมนูของทานเล่นที่อร่อยไม่ซ้ำใคร
  • เต้าหู้ยัดไส้ขาวยัดไส้สูตรโบราณนึ่งพร้อมทาน (ราคาชุดละ 50 บาท) - เต้าหู้ขาวนุ่มหนึบหนับและไส้หมูปรุงรสสูตรลับของทางร้าน
  • เส้นหมี่ก๋วยเตี๋ยวแคะ (ราคา 55 บาท) - จัดเต็มด้วยลูกชิ้นหมูนึ่งและลูกชิ้นหมูทอดสูตรโบราณที่ทำเองและปั้นมือทุกเม็ด เสิร์ฟพร้อมเต้าหู้ขาวยัดไส้ที่นุ่มหนึบหนับ หอมกลิ่นถั่วเหลืองและกลิ่นรมควันเล็กๆ ก๋วยเตี๋ยวทุกชามอุ่นอร่อยด้วยน้ำซุปกระดูกที่เคี่ยวเตาถ่านนานหลายชั่วโมง ยิ่งโรยด้วยกระเทียมเจียวคั่วกากหมูที่ทำสดใหม่ทุกวัน จะกินแห้งหรือกินน้ำก็หอมอร่อยเป็นเอกลักษณ์ของก๋วยเตี๋ยวสไตล์จีนที่ทุกคนติดใจ
  • เส้นเล็กก๋วยเตี๋ยวแคะต้มยำพริกสดดอง (ราคา 55 บาท) - ปรุงรสมาให้อย่างถึงใจด้วยพริกสดดองสูตรเด็ดที่ทำใหม่วันต่อวันซึ่งเข้ากันกับก๋วยเตี๋ยวแคะสไตล์จีนได้อย่างลงตัว

พิกัดของร้านตั้งหวังเจ๊ง ก๋วยเตี๋ยวแคะ(นายอ้วนเจ้าเก่า)

ตั้งอยู่ที่ซอยสระสรง ในอาคารอนุรักษ์ของชุมชนเก่าย่านวัดสุทัศน์ฯ เสาชิงช้า หรือเสิร์ช GPS ว่า "ตั้งหวังเจ๊ง ก๋วยเตี๋ยวแคะ(นายอ้วนเจ้าเก่า)" สามารถจอดได้ที่บริเวณหน้าร้าน หรือนำไปจอดที่ดิโอลด์สยาม (มีค่าบริการ)

ร้านเปิดทุกวัน เวลา 06.00 - 15.00 น. หยุดทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน สามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 02-222-7331, 082-441-6871

รูปภาพทั้งหมด

เทปออกอากาศย้อนหลัง

advertisement

ข้อมูล ร้านตั้งหวังเจ๊ง ก๋วยเตี๋ยวแคะ(นายอ้วนเจ้าเก่า)

ที่อยู่

ซอยสระสรง

เวลาเปิดร้าน

ทุกวัน06:00 - 15:00

* หยุดทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน / วันและเวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามกับทางร้านโดยตรง

เบอร์ติดต่อ

02-222-7331, 082-441-6871

ช่วงราคา

50 - 100 บาท

yesบริการที่จอดรถ

noบริการจัดส่ง

เมนูแนะนำ

  • ลูกชิ้นรวมมิตร50.-
  • เต้าหู้ยัดไส้ขาวยัดไส้สูตรโบราณนึ่งพร้อมทาน50.-
  • เส้นหมี่ก๋วยเตี๋ยวแคะ55.-
  • เส้นเล็กก๋วยเตี๋ยวแคะต้มยำพริกสดดอง55.-
ช่องทางการติดต่อ

โซน/ย่าน

ร้านแนะนำจังหวัดกรุงเทพมหานคร

บทความ