ชีพจรลงพุง

ร้าน Bite Me Softly

ร้าน Bite Me Softly คาเฟ่เล็กๆ แต่อัดแน่นไปด้วยเมนูคุณภาพ มีทั้งอาหารฟิวชั่นไทย-จีนที่ได้แรงบันดาลใจจากจานโปรดของครอบครัว รวมถึงขนมและเครื่องดื่มที่ไม่เหมือนที่อื่นอย่างแน่นอน

เมนูแนะนำของร้าน Bite Me Softly

  • ข้าวเป็ดพะโล้กงฟีผัดหมาล่า (ราคา 280 บาท) - หมักน่องเป็ดส่วนสะโพกด้วยสารพัดเครื่องเทศ เหล้ากุหลาบ น้ำผึ้ง และซอสต่างๆ ไว้ถึง 2 วัน จากนั้นนำมาผ่านกระบวนการทำให้เปื่อยนุ่มหนังบางอีก 1 วัน แล้วถึงจะมาทอด ผัดเคลือบซอสให้ทุกคนได้ทาน หนังจะกรอบมาก
  • ข้าวพุงหมู (ราคา 190 บาท) - นำหมูสามชั้นมาผ่านกระบวนการทั้งทอด ทั้งต้ม ทั้งนึ่ง ใช้เวลากว่า 8 ชั่วโมง ทำให้ได้ออกมาเป็นเนื้อหมูมันละลายหายไปในปาก ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด ไข่ต้มดองใบชา และพริกกระเทียมสดๆ
  • ข้าวราดพอร์คบอลในซอสพริกสไตล์ฮ่องกง (ราคา 280 บาท) ลูกชิ้นหมูโฮมเมดใส่เห็ดหอม ปั้นก้อนโต ผัดกับซอสพริกที่เปรี้ยวหวานเผ็ดนิดหน่อย รสจัดจ้าน หอมกลิ่นน้ำมันงาและเหล้าจีน อร่อยเต็มคำแบบง่ายๆ สไตล์ฮ่องกง
  • Spiced Pumpkin Soup (ราคา 120 บาท) - ซุปฟักทองเนื้อข้น หอมเครื่องเทศที่ให้ความอบอุ่นร่างกาย มีความเผ็ดจากพริกไทยหน่อยๆ ให้ไม่เลี่ยน
  • ยำเต้าหู้ไข่เยี่ยวม้า (ราคา 110 บาท) - เมนูทานเล่นจากเต้าหู้ถั่วลิสงที่ทางร้านทำเอง นุ่มๆ เหนียวๆ หอมถั่ว ทานคู่กับน้ำมันพริกเผ็ดร้อน และไข่เยี่ยวม้าเยิ้มๆ เข้ากัน ตักเพลิน จนต้องขูดจาน
  • พาเฟ่ต์ชาเขียวเต้าหู้ (ราคา 180 บาท) - ไอศกรีมชาเขียว Kyoto Matcha ทานคู่กับวิปครีมนุ่มเบา และเจ้าหู้ที่ทำจากถั่วลิสงสูตรเฉพาะของที่ร้าน ราดด้วยซอสขิงหวานหอม
  • Caramel Irish Coffee (ราคา 180 บาท) - เค้กมูสช็อคโกแลตผสมกาแฟรสเข้มข้น ละลายในปาก สลับชั้นเค้กกาแฟเนื้อนุ่ม และเพิ่มความกรุบกรอบด้วยเลเยอร์ของช็อคโกแลตพราลีนที่ใส่ทั้ง Crunchy Pearl และถั่วตัดเคลือบคาราเมล ปาดหน้าด้วย Salted Caramel และวิปครีมฟูๆ เบาๆ
  • Pecan Pie with Snow on Top (ราคา 220 บาท) - พีแคนพายสูตรเฉพาะของที่ร้าน หอม กรอบ ละมุนลิ้นอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยไส้ที่แม้จะหอมคาราเมล แต่กลับหวานหอมไม่เหนียวติดฟัน หรือหวานแสบคอแบบพีแคนพายทั่วไป ถั่วและแป้งพายกรุบกรอบ หอมเนย เหมือนอบจากเตาใหม่ๆ อุ่นร้อนๆ จนห้อมฟุ้งไปทั่วร้าน ก่อนที่จะโปะไอศกรีมวานิลามาดากัสด้า รสละมุน และราดด้วยคาราเมลซอสแบบโฮมเมด
  • Sour Cherry Pie (ราคา 220 บาท) - พายเชอรี่ที่ทางร้านทำเชอรี่ฟิลลิ่งเอง ทำให้ไส้เชอรี่มีรสเปรี้ยวกำลังดี ไม่หวานแสบคอ และมีรสเชอรี่กลมกล่อมตามธรรมชาติ ด้านในของฐานพายมี Frangipane Cream ซึ่งเป็นส่วนผสมของพาสทรีครีมและอัลมอนด์ครีมเข้าด้วยกัน ทำให้ขนมมีความละมุนกลมกล่อมของคัสตาร์ด และความหอมของอัลมอนด์+เหล้ารัมด้วย ไม่ได้มีแค่ความเปรี้ยวของเชอรี่อย่างเดียว
  • ชาล้างปอด (ร้อน) (ราคา 160 บาท) - มีส่วนผสมของดอกลิลลี่ มะลิแห้ง ส้มกิก เนื้อสาลี่หิมะ ที่มีสรรพคุณช่วยทำให้ปอดชุ่มชื้น ขับเสมหะ บำรุงทางดินหายใจ ดื่มแล้วรู้สึกถึงความโล่งชุ่มคอ
  • ชามะลิใบเตย (เย็น) (ราคา 70 บาท) - ชามะลิเกรดพรีเมียม Cold Brew กับน้ำใบเตยที่ได้สีเขียวสดจากธรรมชาติ หอมเย็นชื่นใจ หวานอ่อนๆ ทานดับกระหายในวันร้อนๆ

พิกัดของร้าน Bite Me Softly

ตั้งอยู่ที่ซอยไก่แจ้ ใกล้ป้อมพระสุเมรุ หรือเสิร์ช GPS ว่า "Bite Me Softly" สามารถจอดได้ในปั๊มปตท. ที่อยู่ตรงข้ามซอย มีค่าบริการ 70 บาท แต่สามารถจอดได้ทั้งวัน

ร้านเปิดเวลา 10.00 - 17.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ สามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 081-701-1992

พิเศษ! สำหรับแฟนรายการ ชีพจรลงพุง สามารถกดรับโปรโมชั่นพิเศษจากร้าน Bite Me Softly โดยสามารถสแกน QR CODE ได้บนจอโทรทัศน์ในช่วงที่รายการออกอากาศ

รูปภาพทั้งหมด

เทปออกอากาศย้อนหลัง

advertisement

ข้อมูล ร้าน Bite Me Softly

ที่อยู่

ซอยไก่แจ้

เวลาเปิดร้าน

วันจันทร์หยุด

วันอังคาร10:00 - 17:00

วันพุธ10:00 - 17:00

วันพฤหัสบดี10:00 - 17:00

วันศุกร์10:00 - 17:00

วันเสาร์10:00 - 17:00

วันอาทิตย์10:00 - 17:00

* วันและเวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามกับทางร้านโดยตรง

เบอร์ติดต่อ

081-701-1992

ช่วงราคา

100 - 300 บาท

yesบริการที่จอดรถ

yesบริการจัดส่ง

เมนูแนะนำ

  • ข้าวเป็ดพะโล้กงฟีผัดหมาล่า280.-
  • ข้าวพุงหมู190.-
  • ข้าวราดพอร์คบอลในซอสพริกสไตล์ฮ่องกง280.-
  • ยำเต้าหู้ไข่เยี่ยวม้า110.-
ช่องทางการติดต่อ

โซน/ย่าน

ร้านแนะนำจังหวัดกรุงเทพมหานคร

บทความ