ชีพจรลงพุง

ร้าน Kay’s Boutique Breakfast

ร้าน Kay’s Boutique Breakfast คาเฟ่สไตล์บรันซ์สุดมินิมอล พร้อมเสิร์ฟอาหารแบบ All Day Dining & Brunch ตลอดทั้งวัน เมนูดังที่ใครไปแล้วก็ต้องสั่ง อย่าง Toast มีทั้งคาวและหวาน เลือกใช้วัตถุดิบอย่างดี ใช้ขนมปัง Homemade Brioche จากฝรั่งเศสมาทำเป็นโทสต์ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มอีกหลายเมนูที่ต้องลอง

เมนูแนะนำของร้าน Kay’s Boutique Breakfast

  • Acaí Bowl (ราคา 250 บาท) - ใช้วัตถุดิบหลักเป็นบลูเบอร์รี่อาซาอิแท้นำเข้า นำมาปั่นรวมกันกับส่วนผสมผลไม้ท้องถิ่นและสตรอเบอร์รี่ออสเตรเลีย ทานกับโฮมเมดกราโนล่า ผู้ที่เป็นวีแกนสามารถทานได้ เพราะใช้นมถั่วเหลืองปั่นผสม รสชาติจะหอมหวานสดชื่นผสมความเปรี้ยวจากเบอร์รี่ต่างๆ จนได้รสชาติที่ลงตัว ทานแล้วอิ่มอยู่ท้องเหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการทานมื้อหนักในช่วงนั้นๆ
  • Caesar Salad (ราคา 250 บาท) - ผักคอสตามฤดูกาลคลุกเคล้ากับซอสซีซาร์สูตรเฉพาะจากทางร้านที่ปรับรสชาติให้ไม่เลี่ยนเกินไป เสิร์ฟกับขนมปังซาวโดว์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ เบคอนย่างกรอบ และไข่ต้มยางมะตูม
  • Fish and Chips Benedict (ราคา 290 บาท) - เนื้อปลากระพง seabass ผสมกับแป้งทอดสูตรเฉพาะของทางร้านโดยการนำเบียร์มาเป็นส่วนผสมหลักเพิ่มเติม ทำให้เนื้อแป้งมีความกรอบ หอม อร่อยอย่างมาก เสิร์ฟพร้อมกับขนมปังมัฟฟิน ไข่ poached ซอสฮอลแลนเดส และเฟรนส์ฟรายที่ทอดจนกรอบนอกนุ่มใน และเป็นเมนูที่ขายดีมากๆ ของทางร้านค่ะ
  • Hangover French Toast (ราคา 270 บาท) - การนำส่วนผสมคาว-หวานมารวมกัน จนเกิดเป็นไอเดียอาหารเมนูนี้โดยตัว Hangover ทำมาจากขนมปัง French Toast เสิร์ฟพร้อมกับชีส เบคอนย่างกรอบ และท็อปด้วยไข่สแกรมเบิลที่มีรสชาตินุ่มลิ้น เมนูนี้เป็นเมนูที่ขายดีอีกหนึ่งเมนูเช่นกัน
  • Caramel French Toast (ราคา Signature Vanilla / Salted Caramel 190 บาท / Matcha เพิ่ม 20 บาท / Thai Tea เพิ่ม 10 บาท / Chocolate เพิ่ม 10 บาท ) - ขนมปังบริออชโฮมเมดสูตรเฉพาะของทางร้านที่มีรสชาติหวานนุ่มชุ่มเนย ชุบกับน้ำซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน เสิร์ฟด้วยซอสคาราเมลโฮมเมดและเกลือทะเล และไอศกรีมวนิลา
  • Ultimate French Toast (ราคา Half 230 บาท / Full 270 บาท) - ขนมปังบริออชโฮมเมดสูตรเฉพาะของทางร้านที่มีรสชาติหวานนุ่มชุ่มเนย ชุปกับน้ำซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน เสิร์ฟแบบแซนวิชใส่ด้วยอัลมอนด์ครีม กล้วยหอมสุก ราดด้วยเบคอนบิตและเม็ดมะม่วงหิมพานต์
  • The Hulk (ราคา 170 บาท) - การนำส่วนผสมที่ลงตัว รสชาติเข้มข้นของมัทฉะและช็อกโกแลต นำทั้ง 2 อย่างมาผสมผสานจนได้รสชาติหวานและขม เมนูนี้เป็นเมนูขึ้นชื่อของทางร้าน
  • Sunrise ราคา 160 บาท - เมนูเครื่องดื่มที่คิดค้นโดยการนำผลไม้สด อย่าง ส้ม เลมอน แอปเปิ้ล มาสกัดเย็นที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ทำให้รู้สึกตื่นตัว หมาะกับช่วงที่เหนื่อยล้าและทำให้สดชื่นขึ้นมาก อีกทั้งเมนูนี้วิตามินซียังสูงมากอีกด้วย

พิกัดของร้าน Kay’s Boutique Breakfast

ตั้งอยู่ในซอยร่วมจิต ถนนรางน้ำ หรือเสิร์ช GPS ว่า "Kay’s Boutique Breakfast" สามารถจอดรถได้ที่หน้าร้านหรือจอดในซอยรางน้ำ

ร้านเปิดทุกวัน เวลา 06.30 - 16.00 น. สามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 02-245-6138

พิเศษ! สำหรับแฟนรายการ ชีพจรลงพุง สามารถกดรับโปรโมชั่นพิเศษจากร้าน Kay’s Boutique Breakfast โดยสามารถสแกน QR CODE ได้บนจอโทรทัศน์ในช่วงที่รายการออกอากาศ

รูปภาพทั้งหมด

เทปออกอากาศย้อนหลัง

advertisement

ข้อมูล ร้าน Kay’s Boutique Breakfast

ที่อยู่

ซอยร่วมจิต

เวลาเปิดร้าน

ทุกวัน06:30 - 16:00

* วันและเวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามกับทางร้านโดยตรง

เบอร์ติดต่อ

02-245-6138

ช่วงราคา

100 - 300 บาท

yesบริการที่จอดรถ

noบริการจัดส่ง

เมนูแนะนำ

  • Fish and Chips Benedict290.-
  • Hangover French Toast270.-
  • Caramel French Toast190.-
  • Ultimate French Toast270.-
ช่องทางการติดต่อ

แท็คที่เกี่ยวข้อง

โซน/ย่าน

ร้านแนะนำจังหวัดกรุงเทพมหานคร

บทความ