ชีพจรลงพุง

รีวิวร้าน The Old School Specialty Coffee ถูกใจคอกาแฟ

ร้าน The Old School : Specialty Coffee ถูกใจสายกาแฟแน่นอน มี House Blend ให้เลือกถึง 3 แบบ ตอบโจทย์ได้หลากหลายความต้องการ อีกทั้งยังมีเมล็ดกาแฟ Single Origin สลับหมุนเวียนจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นเกรด Specialty, CoE, เกรดประกวด หรือเกรดที่ใช้ในการเเข่งขัน ส่วนขนมของที่ร้านจะเป็นแนว Patisserie มีมิติรสชาติที่ซับซ้อน รูปลักษณ์สวยงาน ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี

เมนูแนะนำของร้าน The Old School : Specialty Coffee

- Old School Secret (ราคา 220 บาท) : ประกอบด้วย dark chocolate 70% นำเข้าจากฝรั่งเศส รสชาติเข้มข้นแต่ตัดรสชาติเปรี้ยวด้วยราสเบอรี่ และยังเพิ่ม texture ความหนึบหนับด้วยตัวบราวนี่ เป็นขนมที่ดูภายนอกเท่ เรียบหรูเหมือนรูปแบบร้าน แต่ซ่อนรสชาติสดชื่นไว้ด้านใน
- Old School Rose (ราคา 220 บาท) : ขนมรูปดอกกุหลาบ ด้านในเป็นมูสพิตาชิโอ้ รสชาติหอมหวาน สอดแทรกด้วยตัวสตรอเบอรี่คูลิสและพานาคอตต้าวานิลลา หวานน้อย ทานง่าย รสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
- Dirty (ราคา 160 บาท) : เมนูนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา หากคุณเป็นทาสนม คุณพลาด Dirty แก้วนี้ไม่ได้ ด้วยนมสูตรพิเศษที่คิดขึ้นมาสำหรับเมนูนี้โดยเฉพาะ บวกกับมัทฉะเกรดพรีเมียมและการสกัดกาแฟแบบไม่ธรรมดา โดยสกัดเอาเฉพาะหยด Espresso Oil เท่านั้น คุณจะได้รับรสชาติของนม ทั้งแน่น มัน และนัว ไปพร้อมกับกาแฟรสเข้ม และกลิ่นหอมของมัทฉะตบท้าย ห้ามกลับบ้านถ้ายังไม่ได้ทาน Dirty
- Amandarin (ราคา 150 บาท) : เมนูขายดีอันดับ 1 ส่วนผสมที่ลงตัวของส้มแมนดารินคั้นสด ให้ความหวานอมเปรี้ยว ตัดกับความหอมสดชื่นของพีช และรสชาติความซับซ้อนของชาเอิร์ลเกรย์ เราทำการ Ice Shake ส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกันก่อน แล้วราดด้วยเอสเพรสโซ Double Shot รสเข้มจากเมล็ดกาแฟไทยและบราซิล เสิร์ฟพร้อมบลูเบอรี่สดที่ Topping ไปให้ ทานแล้วเข้ากันมาก


พิกัดของร้าน The Old School : Specialty Coffee

ตั้งอยู่ตรงถนนกาญจนาภิเษก โดยจะอยู่ฝั่งขาออกไปสุพรรณบุรี ฝั่งตรงข้ามห้าง Central Westgate หรือเสิร์ช GPS ว่า "The Old School : Specialty Coffee" สามารถนำรถมาจอดที่หลังร้านได้เลย

ร้านเปิดทุกวัน เวลา 08.00 - 18.00 น. สามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 063-529-6564

 

พิเศษ! สำหรับแฟนรายการ ชีพจรลงพุง สามารถกดรับโปรโมชั่นพิเศษจากร้าน The Old School : Specialty Coffee โดยสามารถสแกน QR CODE ได้บนจอโทรทัศน์ในช่วงที่รายการออกอากาศ

รูปภาพทั้งหมด

เทปออกอากาศย้อนหลัง

advertisement

ข้อมูล รีวิวร้าน The Old School Specialty Coffee ถูกใจคอกาแฟ

ที่อยู่

ถนนกาญจนาภิเษก ฝั่งตรงข้ามห้าง Central Westgate

เวลาเปิดร้าน

ทุกวัน08:00 - 18:00

* วันและเวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามกับทางร้านโดยตรง

เบอร์ติดต่อ

063-529-6564

ช่วงราคา

100 - 300 บาท

yesบริการที่จอดรถ

yesบริการจัดส่ง

เมนูแนะนำ

  • Old School Secret220.-
  • Old School Rose220.-
  • Dirty160.-
  • Amandarin150.-
ช่องทางการติดต่อ

แท็คที่เกี่ยวข้อง

ร้านแนะนำจังหวัดนนทบุรี

บทความ