ชีพจรลงพุง

รีวิวร้าน Ivory coast almond homemade cafe & dinning อาหารสไตล์โฮมเมด

ร้าน Ivory coast almond homemade cafe & dinning ร้านอาหารสไตล์โฮมเมด ให้ความรู้สึกเหมือนทานอาหารกันในครอบครัว รังสรรค์เมนูต่างๆ ด้วยเชฟมืออาชีพ ใส่ใจตั้งแต่การจัดเตรียมวัตถุดิบ ไปจนถึงวิธีการปรุงด้วยความปราณีตทุกเมนู และในส่วนของบรรยากาศ ตกแต่งร้านในสไตล์ Home & Garden เน้นโทนสีขาว ทางร้านจะมีโซนต้นหูกระจงหน้าบ้าน , โซนเรือนกระจก และโซนตัวบ้าน เน้นบรรยากาศปลอดโปร่ง โล่งแบบมีสไตล์ ได้ธรรมชาติ เหมาะกับยุค New Normal

 

เมนูแนะนำของร้าน Ivory coast almond homemade cafe & dinning

- สปาเกตตี้หอยเชลล์ : ต้มเส้นแบบออเดนเต้ แล้วนำมาผัดพริกกับกระเทียม ทางร้านเราใช้หอยเชลล์ ตัวใหญ่จากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง พริก กระเทียมสับและกระเทียมสไลด์ แบบกรอบและต้นหอม
- สเต๊กปลาเก๋าแดง
- สปาเกตตี้ไข่กุ้ง (Spaghetti Tobiko) : ทางเชฟใช้ไข่กุ้ง (Tobiko) จากประเทศญี่ปุ่น นำมาผสมซอสมะเขือเทศและครีมเข้าด้วยกัน ทีเด็ดใช้ชีสจากประเทศอิตาลี ซึ่งมีชื่อว่า Grana padano เป็นที่ชีส ที่บ่ม 36 เดือนหรือประมาณ 3 ปีเลยทีเดียว ซึ่งจะทำให้หอมและเพิ่มรสชาติ ของสปาเกตตี้จานนี้ได้เป็นอย่างดี
- ลิ้นวัวย่าง : เชฟเลือกใช้ลิ้นนำเข้าจากรัฐแทสมาเนีย ประเทศออสเตรเลีย ที่ได้ชื่อว่าเป็นรัฐที่มีเนื้อดีที่สุดในโลก เชฟใช้การซูวี (Sous Vide) ลิ้นวัว เป็นระยะเวลา 1 วันเต็มๆ ซึ่งทำให้ลิ้นวัวนุ่มมาก เสิร์ฟคู่ กับน้ำจิ้มเเจ่วสไตล์อีสานแท้ๆ และแจ่วมาโย เครื่องเคียงเป็นผักดองของทางร้านทำขึ้นเอง (home made pickles) และเกลือ Himalayan salt
- Hanger steak (เนื้อวัวออสเตรเลีย) : เนื้อออสเตรเลียจากฟาร์มชื่อดังอย่าง Rangers Valleyประเทศออสเตรเลีย ที่เชฟชื่อดังนิยมใช้กันทั่วโลก เป็นเนื้อสายพันธุ์ black angus แท้ เลี้ยงแบบกินหญ้าอย่างเดียว (gained fed) ในบรรยากาศที่ดี ใช้ธัญพืชชั้นดีเป็นอาหาร ขุน 270 วันจนได้มันเเทรกที่ดี อยู่ที่ marble score 3+ เนื้อมีรสชาติเข้มข้น อร่อย และนุ่มละมุน เสิร์ฟพร้อมกับเบบี้ potato กับ rosemary และ tomato chatnay ถูกใจสายเนื้อแน่นอน
- หมึกยักษ์ย่างต้นกระเทียม : ใช้หนวดปลาหมึกยักษ์จากประเทศออสเตรเลีย หมักด้วยซอสสูตรพิเศษจากเชฟ และซูวี (Sous Vide) ที่อุณหภูมิ 70 องศาเซลเซียส นานกว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้ได้หนวดปลาหมึกที่นุ่มลิ้น ไม่เหนียว รสชาติหวานอร่อย เสิร์ฟมาพร้อมกับต้นหอมญี่ปุ่นย่างและผักร็อคเก็ต ผสานด้วยซีฟู้ดมาโยเนสและวินิเกรด (น้ำสลัดใส)
- Tempura ใบเหลียงซีซ่าสลัด : ทางเจ้าของเป็นคนใต้เเละเปิดร้านอาหารใต้ เลยอยากจะนำวัตถุดิบที่เป็นของทางใต้มาใส่ นำเอาใบเหลียงมาทำเป็นเทมปุระเเบบญี่ปุ่น แล้วออกมาเป็นเมนูนี้ ซึ่งเป็น เมนู ขายดีของทางร้านอีกเช่นกัน
- Lobster roll : เชฟเลือกใช้กุ้งล็อปเตอร์ขนาดใหญ่และซีฟู้ดมาโย ตัวขนมปังทางเชฟเลือกใช้ bun brioche เป็นขนมปังที่นุ่มมาก เสิร์ฟมาพร้อมกับผักดองและเทาซันซอส ไฮไลท์อีกอย่างก็คือ truffle chip และเฟรนช์ฟรายส์

 


พิกัดของร้าน Ivory coast almond homemade cafe & dinning

ตั้งอยู่เสนานิคม1 ซอย 12 หรือเสิร์ช GPS ว่า "Ivory coast almond homemade cafe & dinning" สามารถจอดรถบริเวณหน้าร้านได้เลย

ร้านเปิดวันจันทร์ - ศุกร์ 11.00 - 22.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 23.00 น. สามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 099-365-5455

 

พิเศษ! สำหรับแฟนรายการ ชีพจรลงพุง สามารถกดรับโปรโมชั่นพิเศษจากร้าน Ivory coast almond homemade cafe & dinning โดยสามารถสแกน QR CODE ได้บนจอโทรทัศน์ในช่วงที่รายการออกอากาศ

รูปภาพทั้งหมด

เทปออกอากาศย้อนหลัง

advertisement

ข้อมูล รีวิวร้าน Ivory coast almond homemade cafe & dinning อาหารสไตล์โฮมเมด

ที่อยู่

เสนานิคม1 ซอย 12

เวลาเปิดร้าน

วันจันทร์11:00 - 22:00

วันอังคาร11:00 - 22:00

วันพุธ11:00 - 22:00

วันพฤหัสบดี11:00 - 22:00

วันศุกร์11:00 - 22:00

วันเสาร์10:00 - 23:00

วันอาทิตย์10:00 - 23:00

* วันและเวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามกับทางร้านโดยตรง

เบอร์ติดต่อ

099-365-5455

ช่วงราคา

200 - 600 บาท

yesบริการที่จอดรถ

noบริการจัดส่ง

เมนูแนะนำ

  • สปาเกตตี้หอยเชลล์ไม่ระบุราคา
  • สปาเกตตี้ไข่กุ้งไม่ระบุราคา
  • ลิ้นวัวย่างไม่ระบุราคา
  • Hanger steakไม่ระบุราคา
  • Lobster rollไม่ระบุราคา
ช่องทางการติดต่อ

โซน/ย่าน

ร้านแนะนำจังหวัดกรุงเทพมหานคร

บทความ