ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17-23 มิถุนายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

17 มิ.ย. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17-23 มิถุนายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ ! คนเกิดวันไหนชะตาปัง กำลังพบรัก หรือดวงการเงินกำลังพุ่ง ต้องดู!!!

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17-23 มิถุนายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ ! คนเกิดวันไหนชะตาปัง กำลังพบรัก หรือดวงการเงินกำลังพุ่ง วันนี้ Amarin Horoscope ขอพาทุกคนไปดูกันให้ชัด ๆ ว่าแล้วก็ไปกันเลยค่ะ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17-23 มิถุนายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ของคนเกิดวันอาทิตย์ อาจจะเป็นช่วงที่ต้องหาเวลาผ่อนคลายให้ตัวเองมากกว่าปกติ ความเข้มแข็งที่เคยมีมา อาจจะถูกลดทอนลงมากกว่าปกติ การถูกตัดสินจากคนอื่น อาจเป็นต้นตอที่ทำให้คุณเครียดหนักได้ อาทิตย์นี้อาจจะต้องเข้าใจความว่าปล่อยวางให้มากขึ้น


ความรัก
คนโสด : มีโอกาสที่จะมีคนเข้าหา แต่อาจจะทำให้คุณรู้สึกรำคาญใจมากกว่าปกติ เพราะอีกฝ่ายอาจจะรู้สึกกับคุณมากจนเกินไป บางครั้งอาจจะรู้สึกเหมือนการโดนแอบสตอร์กเกอร์มากกว่าปกติ
คนมีคู่ : มีโอกาสที่คุณและแฟนจะได้พูดคุยกันมากกว่าปกติ ด้วยความที่ต่างฝ่ายต่างโฟกัสกับสิ่งรอบข้าง ถึงเวลาที่ต้องหากิจกรรมในการสร้างสัมพันธ์ใจ มีโอกาสที่คุณทั้งคู่จะได้กลับมาชื่นมื่นด้วยกันอีกครั้ง

 

การงาน/การเงิน

งานที่คุณทำอยู่ตอนนี้อาจเต็มไปด้วยปัญหาหรืออุปสรรค แต่มีข้อดีที่ทำให้คุณสบายใจได้บ้าง ตรงที่คนที่มีหน้าที่รับผิดชอบมากกว่าคุณ จะเข้ามาควบคุมและดูแลทุกอย่าง ให้เป็นไปตามแผนงานที่ได้วางไว้ อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย เพราะต้องติดต่อสื่อสารกับคนที่มีธงในใจกับคุณ การเงินในอาทิตย์นี้อาจต้องระวัง มีเกณฑ์ที่ต้องจ่ายออกเพราะความเสน่หา หรือจ่ายเพื่อคนที่คุณรัก มากกว่าที่คุณจะจ่ายให้ตัวเอง

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์สบายใจได้เลย สัปดาห์นี้ไม่มีเรื่องยุ่งยากให้คุณรู้สึกลำบากใจ เพียงแต่คุณอาจจะต้องทำตัวไม่สนใจสิ่งรอบข้างสักหน่อย คุณอาจจะมีอารมณ์กับเรื่องทั่วไปบ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณต้องรักตัวเองให้มาก อย่าไปสนใจเรื่องที่คนอื่นพูดเยอะ การเก็บมาใส่ใจไม่ได้ช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น

 

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสที่จะได้เจอคนใหม่ เป็นคนที่ตั้งใจจะรักคุณให้มากกว่าที่คุณเคยได้รับจากคนเก่า อีกทั้งยังเป็นคนที่สามารถพัฒนาเป็นความรักที่จริงจังได้ คุณเพียงแค่ต้องเปิดใจให้มาก เพื่อให้เขาเข้ามาในชีวิตคุณมากกว่านี้
คนมีคู่ : ปัญหาที่คุณและแฟนเคยมองข้าม จะกลับมาสร้างความอึดอัด จนกลายเป็นความไม่สบายใจ เพียงแค่คุณเข้าใจมัน และหันมาพูดคุยกันให้มากกว่าเดิม ถึงเวลาที่คุณทั้งคู่ควรจะมองอนาคตให้กันและกันมากกว่านี้

 

การงาน/การเงิน
คนที่อยากจะลองทำธุรกิจของตัวเอง ช่วงนี้ถือเป็นโอกาสดีในการหาไอเดียใหม่ หรือลองทำสิ่งที่คุณไม่เคยทำ มีโอกาสที่จะได้โชคจากความเสี่ยงทั้งหลาย คุณอาจจะรู้สึกเป็นเดอะแบกของทีมอยู่บ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องหนักหนาเกินกว่าที่คุณจะทำได้ การเงินช่วงนี้มีมาก คุณมีโอกาสได้รับเงินก้อนจากการหาพาร์ทเนอร์ หรือลูกค้าเก่าที่เคยคอนแทคร่วมกัน รวมไปถึงได้รับเงินจากคนใกล้ชิด

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคารในช่วงสัปดาห์นี้ อาจต้องใจเย็นกับเรื่องที่เกิดขึ้นบ้าง คุณอาจจะรู้สึกหมดหนทาง เพราะคุณลงทุนลงแรงกับมันไปแล้ว แต่สิ่งเหล่านั้นไม่ช่วยให้คุณได้รับอะไรกลับคืนมา แต่ไม่ต้องห่วงมันมากนักนะ เพราะจะมีฮีโร่โผล่มาช่วยเหลือคุณ จนคุณรู้สึกแปลกใจกับความทุ่มเทที่เขามีให้

 

ความรัก
คนโสด : คุณอาจจะยังไม่เหมาะที่จะเริ่มความสัมพันธ์แบบจริงจัง แต่สามารถคุยไปเรื่อย ๆ เพื่อศึกษากันและกันก่อน เพราะทั้งคุณและเขาต่างก็อยากได้ความสุขภาพจิตที่ดี ลองหากิจกรรมที่เข้าใจกันและกัน หรือแสดงตัวตนมากกว่านี้ ทุกอย่างจะดีขึ้น
คนมีคู่ : แฟนของคุณพร้อมช่วยเหลือทุกสิ่งที่คุณรู้สึก ถึงแม้ว่าเขาจะช่วยคุณไม่ได้ แต่เขาก็ยังอยากฟังทุกเรื่องที่คุณคิด คุณอาจจะเก็บทุกเรื่องไว้กับตัวเองมากเกินไป จนเขาเป็นกังวล อย่าไปคิดว่าเขาจู้จี้จุกจิกเลย เขาเพียงแต่อยากดูแลคุณแค่นั้นเอง

 

การงาน/การเงิน
ช่วงนี้งานของคุณราบเรียบเป็นเส้นตรง ไม่มีเรื่องเข้ามาให้หนักใจ และก็ไม่มีเรื่องเข้ามาให้คุณตื่นเต้นกับงานเลย คุณอาจจะต้องลองหาไอเดียหรือหาสิ่งที่กระตุ้นตัวเอง เพื่อไม่ให้คุณรู้สึก Burn Out กับมันไปมากกว่านี้ เพราะงานที่ทำอยู่ยังทำเงินให้คุณ แถมเป็นงานที่อาจจะสร้างอนาคตที่มั่นคงให้คุณด้วย ช่วงนี้คุณมีโอกาสเก็บเงินได้มากกว่าปกติ และต้องระวังก่อนการใช้ได้ดี

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพุธ

คนที่เกิดในวันพุธ อาจถึงเวลาที่ต้องพักผ่อนหรือหยุดพัก ปัญหาที่เกิดขึ้นคุณไม่สามารถแก้ไขได้ในเวลาอันสั้น คุณอาจจะต้องจมกับความรู้สึกแย่หน่อย แต่ไม่ใช้ระยะนานจนถึงขั้นคุณเสียความเป็นตัวเอง ถือเป็นช่วงเวลาที่ให้ฟื้นฟูความรู้สึกของตัวเองให้ดีขึ้นก็เป็นได้

 

ความรัก
คนโสด : คุณยังคงรู้สึกแฮปปี้กับตัวเองตอนนี้ ไม่ได้อยากที่จะมีใครเข้ามา แต่เพราะคุณดูเหงามากในสายตาแก๊งเพื่อน คนเหล่านั้นอาจจะชักนำให้คุณได้เจอกับคนใหม่ หรือเข้ามาเป็นแรงใจให้คุณได้ลองมีใครเข้ามาในชีวิตบ้าง
คนมีคู่ : คุณกับแฟนอาจต้องระวังเรื่องเล็กน้อยที่มีปากเสียงกัน อาจจะกลายเป็นระเบิดลูกใหญ่ ที่ทำให้ทะเลาะกันหนักกว่าปกติ บางคู่อาจจะมีปัญหากันหนัก โดยที่แก้อย่างไรก็ไม่หาย ทางเดียวที่จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น คือการแยกย้ายกันไปเติบโต

 

การงาน/การเงิน
คุณต้องมองการทำงานให้ไกลกว่าเดิม อย่าไปนั่งหาคำตอบในวันต่อวัน ให้ไปมองอนาคตที่ไกลกว่าเดิม เพราะทุกเรื่องที่เกิดขึ้น อาจทำให้คุณเครียดหนักกว่าเดิม ช่วงนี้อาจจะมีคนจับตามองการทำงานคุณมากกว่าปกติ หรืออาจจะมีการยื่นเดดไลน์เข้ามาให้งานเสร็จไวขึ้น แต่ทุกอย่างจะเสร็จสิ้นตามที่คุณตั้งใจ การเงินช่วงนี้อาจต้องประคับประคองไปก่อน อย่าไปรีบร้อนกับมันมาก ให้มันค่อยเป็นค่อยไปตามทาง

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้คนที่เกิดในวันพฤหัสอาจมีความอ่อนไหวมากกว่าปกติ เพราะคุณมีแต่เรื่องให้คิดเต็มไปหมด ทั้งเรื่องงาน เงิน ความสัมพันธ์ จนคุณไม่สามารถนอนหลับได้เต็มอิ่ม แต่ทั้งหมดล้วนเป็นไปแค่เพราะความคิดของคุณ คุณต้องหันมาดูแลหัวใจตัวเองให้มากกว่านี้ แค่ที่ทำอยู่มันยังไม่พอ

 

ความรัก
คนโสด : คุณอาจตกอยู่ในความสัมพันธ์ซับซ้อน จนทำให้คุณรู้สึกแย่ไปก่อน อีกทั้งอีกฝ่ายยังไม่ให้ความชัดเจนที่มากพอ จนทำคุณยิ่งรู้สึกแย่มากไปกว่าเดิม คุณอาจจะต้องเปลี่ยนการโฟกัส ไปหาตัวเองมากกว่าอีกฝ่าย เพื่อประคองความสัมพันธ์
คนมีคู่ : มีโอกาสที่ความรักของคุณและเขาจะพัฒนาไปในทางที่มั่งคงกว่าเดิม เพียงแต่ทุกอย่างต้องใช้เวลาในการจัดการลำดับความสำคัญมากกว่าเดิม เพราะคุณทั้งคู่ต่างรู้สึกต่อกันและกันมาก จนกลายเป็นการพัฒนาทุกอย่างไปด้วยความรวดเร็ว

 

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่ตอนนี้ อาจจะทำให้คุณรู้สึกโดนหยิกหลังอยู่บ้าง เพียงแต่คุณอาจจะต้องปล่อยวางกับมัน ทุกอย่างยังเป็นไปตามเดิม ที่คุณเคยจัดการได้ เพียงแต่อาจจะยังไม่ชัดเจนในแนวทางที่เดินไปขนาดนั้น ความสามารถของคุณไม่ได้ถูกมองข้าม เพียงแต่ยังไม่ถึงเวลาแสดงให้เห็น อาทิตย์นี้คุณอาจต้องควบคุมการใช้เงินให้ดี คุณมีโอกาสที่ต้องหยิบยืมเงินเก็บออกมาใช้ โดยที่หาทางเอามาคืนได้ยาก

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันศุกร์

ช่วงนี้ของคนเกิดวันศุกร์ อาจเต็มไปด้วยความรู้สึกเบื่อหน่ายกับเรื่องเดิม อาจจะเป็นการงานเดิม หรือความสัมพันธ์เดิมๆ จนบางครั้งคุณอาจจะรู้สึกต้องอดทนกับมันมากขนาดนี้เลยหรอ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นทุกครั้ง ล้วนเป็นเรื่องที่เกิดจากการะกระทำของตุณเอง อย่าได้หลงลืมการตัดสินใจทำของคุณไป

 

ความรัก
คนโสด : คุณกับคนคุยอาจจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปมาก จนบางครั้งคุณแอบไม่เป็นตัวเอง อาจจะด้วยความสัมพันธ์ก่อนทำให้คุณรู้สึก Toxic ทำให้ตอนนี้คุณรู้สึกเต็มที่กับคนใหม่ แต่คุณก็แอบนอยด์ในตัวเอง และไม่เป็นตัวเองในบางครั้งที่ทำทุกอย่าไงม่ได้ตามต้องการ
คนมีคู่ : คุณและคนรักอาจจะมีปัญหาลึก ๆ ในใจ แต่ไม่กล้าพูดออกไปเพราะกลัวที่จะทะเลาะ ใครที่มีรักซ้อนซ่อนเงื่อน อาจต้องจัดการทุกอย่างให้มันดีกว่านี้ เลือกไม่ได้สักคน อดทนไม่ได้สักทาง ระวังจะไม่มีอะไรเหลือเลยในความสัมพันธ์ ถ้าไม่พร้อมจะดูแลใคร อย่าดึงใครเข้าไปในวังวน

 

การงาน/การเงิน

งานที่ทำอยู่เหมือนจะชัดเจน แต่ก็ยังไม่ชัดเจน ทำให้คุณหมดไฟได้ง่ายกว่าปกติ คุณอาจจะต้องใช้เวลาในการเติมไฟชีวิตตัวเอง หรือแบ่งตัวเองไปทำอย่างอื่น ที่ไม่ใช่งานออฟฟิศบ้าง คุณเพียงแต่เจอเรื่องหนักหนาในช่วงที่ผ่านมา คุณแค่ต้องการพักผ่อนมากกว่าที่จะอดทนกับทุกอย่าง แล้วทำไมคุณไม่พักสักหน่อยละ? การเงินช่วงนี้ถือว่าเป็นไปได้ดี เพียงแต่คุณแค่ไม่คิดให้มันเยอะ และเผลอใช้จ่ายไปมากกว่าวงเงินที่จำกัด

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันเสาร์

อาทิตย์นี้ของคนที่เกิดวันเสาร์ อาจจะต้องตกตะกอนกับความคิดของตัวเองให้มากขึ้น ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับคุณตอนนี้ ล้วนเป็นเพราะสิ่งที่คิดเยอะไป และมันดันเป็นตามที่คุณคิด แต่มันไม่ใช่เรื่องยาก และคุณก็แก้ไขมันได้แล้ว แต่คุณไม่ยอมปล่อยวางมัน จนทำให้คุณไม่มั่นใจในตัวเองสักที

 

ความรัก
คนโสด : คุณมีโอกาสได้เจอคนใหม่ ได้พัฒนากลายเป็นความสัมพันธ์ที่โรแมนติก-มั่นคง คุณเพียงแค่ต้องออกจากความสบายใจของตัวเองเพิ่มขึ้น และกล้าที่จะทำให้ตัวเองรักใครอีกครั้ง อย่าเก็บอดีตจากคนที่ไม่ดี มาตัดสินคนทั้งโลกว่าจะเหมือนกันทั้งหมด

คนมีคู่ : คุณและแฟนหวานแหว๋วกันเหมือนเคย เหมือนดังวันแรกที่เคยมีความสัมพันธ์กันและกัน เพียงแต่คุณอาจจะต้องมองอนาคตเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งสเต็ป คู่ใดที่ยังไม่พร้อมมีสมาชิกเพิ่ม อาจต้องระวังให้มากกว่านี้ อาจมีปุ๊ปปั๊ปรับโชคเกิดขึ้นได้

 

การงาน/การเงิน

งานที่คุณกำลังทำอยู่ตอนนี้ ถือเป็นโปรเจกต์ที่จะช่วยชีวิตการงานคุณอย่างแท้จริง ใครที่มีไอเดียเริ่มธุรกิจของตัวเอง สามารถทำได้เลยตั้งแต่ตอนนี้ อย่าไปกั๊ก อย่าไปกลัว ลองทำทุกอย่างที่คุณน่าจะทำได้ก่อน อย่าให้เกิดความเสียดายในภายหลัง คุณมีโอกาสที่จะได้เงินก้อนใหญ่ หรือใครที่รอสินเชื่ออยู่ก็มีโอกาสได้รับข่าวดี เงินก้อนนี้ต้องใช้อย่างระวัง อย่าเผลอใช้ไปมากจนเกินตัว

 

การดูดวงรายสัปดาห์ เป็นการจับไพ่แบบสุ่มรวม เป็นการคำตอบที่คละกันโดยอ้างอิงจากพื้นฐานวันเกิด โปรดอ่านด้วยวิจารณญาณนะคะ

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด