ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1-7 เมษายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

31 มี.ค. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1-7 เมษายน 2567 คนเกิดวันไหนชะตาปัง กำลังพบรัก หรือการเงินกำลังพุ่ง ใครเหมาะลงทุน รวมไว้ให้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1-7 เมษายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ ! คนเกิดวันไหนชะตาปัง กำลังพบรัก หรือดวงการเงินกำลังพุ่ง ใครเหมาะลงทุน มีโอกาสดีจากการเสี่ยงโชค วันนี้ Amarin Horoscope ขอพาทุกคนไปดูกันให้ชัด ๆ ว่าแล้วก็ไปกันเลยค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1-7 เมษายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์
ในสัปดาห์นี้คนเกิดวันอาทิตย์ ทุกอย่างจะคลี่คลายลง ปัญหาหนักที่เคยแบบไว้จนเหนื่อยมาก จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีประสบการณ์ เป็นหนึ่งในความภูมิใจของตัวเอง เพราะมีการแก้ไขที่โตขึ้นกว่าเดิม เรื่องที่เคยทำให้หนักใจจะเบาลง คนที่ไม่ชอบใจจะหายไป

ความรัก
คนโสด : ยังติดอยู่ในวังวนของความรู้สึกเก่าๆ ยังเดินหน้าต่อไปไม่ได้ แต่ก็ได้คำตอบแล้วว่า ไม่ควรที่จะต้องรอคนนั้นอีกต่อไป ทุกอย่างที่เคยคิดลบ จะมีหนทางใหม่ๆให้ใจเรามีความสุขขึ้น
คนมีคู่ : ปัญหาที่เคยระหองระแหง จะได้รับคำตอบไปในทางที่ดี หมั่นหาเวลาเพื่ออนาคตร่วมกันเยอะๆ ความอดทนของแฟนมีไม่มาก ถ้าละเลยอีกครั้ง อาจจะได้รับคำตอบที่ไม่น่าพอใจ

การงาน/การเงิน
ใครที่กำลังมองหางานใหม่ เพื่อสร้างอนาคตของตัวเอง มีโอกาสที่จะขอขึ้นเงินเดือนที่มากกว่าเดิม ค่าประสบการณ์สูงอย่างเรา เป็นที่ถูกตาต้องใจของหัวหน้า มีโอกาสที่จะได้เติบโตในหน้าที่การงานกว่าเดิม ใครที่สนใจเรื่องการลงทุน หรือเริ่มการทำกิจการ เหมาะที่จะเริ่มในช่วงนี้ โอกาสกำลังมาหาคุณ


คำทำนายสำหรับคนเกิดวันจันทร์
ในสัปดาห์นี้คนเกิดวันจันทร์ จะยังเต็มไปด้วยความเครียด ที่เกิดจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะครอบครัว เพื่อน ที่ทำงาน หรือคนรัก มีเหตุในต้องเลือกระดับความสำคัญ แพลนที่วางไว้อาจถูกเลื่อนออกไป ด้วยภาระหลายอย่าง เป็นสัปดาห์ที่แอบหนักหน่วงหัวใจ

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ จากการแนะนำหรือชักชวนจากคนรู้จัก ใครที่มีพ่อสื่อแม่ชัก จะได้รับความรักมากขึ้นกว่าเดิม คนที่ถูกตาต้องใจจะขยันเข้ามาหยอด
คนมีคู่ : การแบ่งความสำคัญที่ดีสำหรับคนรัก เป็นเรื่องที่ควรกระทำ คนอื่นไม่สำคัญเท่าคนข้างกาย ความหมางใจที่มีจากคนรอบข้าง ถ้าปล่อยไว้และทิ้งแฟนโดยไม่สำคัญ อาจมีเหตุต้องทะเลาะจนเลิกรา

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่จะได้รับเสนอทางเลือกใหม่ๆ มีโอกาสที่จะได้เฉิดฉายแสดงความสามารถ เรื่องที่แบกไว้จะได้รับทางออก เพื่อนร่วมงานจะให้ความช่วยเหลือเพิ่มขึ้น แต่ต้องตกอยู่ในความลำบากใจเรื่องการเงิน มีแต่คนจ้องจะให้คุณช่วยเหลือ ด้วยสายตาที่มองมาว่ามีเงินเยอะ ถ้าไม่อยากอึดอัดใจก็อย่าให้ใครยืม


คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอังคาร
เป็นสัปดาห์มรสุมของชาวเกิดวันอังคาร เพราะทุกคนจะพุ่งเป้าความสนใจ หรือต้องการความช่วยเหลือที่มาจากคุณ ทำให้คุณต้องจมดิ่งกับหน้าที่ของตัวเองมากเป็นพิเศษ อาจต้องทนอึดอัดใจเพื่อผลลัพธ์ที่ดีในอนาคตระยะหนึ่ง แต่ทุกอย่างจะผ่านไปโดยดี มีคนเข้ามาแบ่งเบาในตอนท้าย

ความรัก
คนโสด : การตกอยู่ในห้วงความรักเก่า หรือความรู้สึกเก่า จะทำให้คุณเสียความเป็นตัวเองมากกว่าเดิม ถ้าอยากเจอความรักที่ดี ต้องเริ่มจากการเปลี่ยนภาพลักษณ์ ที่ดูจมกับคนเก่า เป็นการแง้มประตูให้คนเห็นว่าพร้อมมีรักใหม่
คนมีคู่ : การแบ่งเบาปัญหาที่ทุกข์ใจเพื่อการแก้ไขความสัมพันธ์ เป็นเรื่องสำคัญสำหรับคู่รัก ถ้าไม่งั้นจะมีแฟนไปทำไม การเก็บปัญหาไว้คนเดียวไม่ทำให้คนรักเข้าใจ ทางที่ดีคือการพูดคุย

การงาน/การเงิน
งานที่ได้รับมอบหมายจะมีมารผจญ มีแต่คนคอยขัดแข้งขัดขา หลายคนนึกไม่อยากช่วยเหลือ เพียงเพราะบุคลิกแข็งนอกของคุณ แต่สุดท้ายความพยายามในเนื้องาน จะทำให้คนมองข้ามจุดนั้นและเข้าช่วยเหลือ มีโอกาสได้รับโชคจากการเสี่ยงดวง แต่ก็มีเหตุให้ต้องจ่ายหนักเพื่อครอบครัวเช่นกัน
 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพุธ
ช่วงสัปดาห์นี้คนเกิดวันพุธ ต้องตกอยู่ในภาวะต้องเลือกสักทาง ว่าตัวเองควรต้องโฟกัสกับสิ่งใดเป็นอันดับแรก ต่อให้คิดว่าทุกอย่างควบคุมได้ แต่ก็ไม่เสมอไป การกระทำหลายอย่างไปพร้อมกัน ไม่อาจทำให้ทุกอย่างสำเร็จดังใจหวัง หาเวลาพักให้ตัวเองสักหน่อย การตะบี้ตะบันทำไปไม่ทำให้เป็นเรื่องดี

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสที่จะได้พูดคุยกับคนที่ต้องใจ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เข้ามาจะเป็นคนดี ความสัมพันธ์ซ่อนเร้นเกิดขึ้นได้ในสมัยนี้ การระมัดระวังตัวเองไม่ให้ตกอยู่ในความสัมพันธ์รักสามเส้า เป็นเรื่องควรระวัง
คนมีคู่ : ใครที่กำลังออกนอกลู่นอกทางเพราะคนรักหมางเมินต้องระวัง มีโอกาสที่จะถูกสงสัยหรือจับตามอง แฟนกำลังสงสัยในสิ่งที่แปลกไป ระวังคนที่เราสนใจ จะทำให้เกิดเรื่องยุ่งยากในความสัมพันธ์

การงาน/การเงิน
จะได้รับโอกาสแสดงความสามารถจากการงาน แต่ก็มีคู่แข่งที่ประมาทไม่ได้เช่นกัน ไม่ใช่แค่เราที่ถูกผลักดันในหน้าที่ มีโอกาสได้เดินทางเพราะการอบรมสัมมนา แต่ก็แลกมาด้วยประสบการณ์ที่ดี ใครที่กำลังอยากมีทรัพย์สินเป็นของตัวเอง ต้องตัดสินใจให้ดี เพราะเงินที่เสียไป อีกนานกว่าจะทำทุนคืน!
 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี
สัปดาห์นี้ของคนเกิดวันพฤหัสฯ สุดจะสงบสุข เพราะเป็นสัปดาห์แห่งความขี้เกียจ มีเอเนอร์จี้ในการเป็นเด็กมากกว่าเดิม เรื่องที่สนใจจะวนกลับมาสร้างแรงกระตุ้น จะทำให้เรามีความสุขมากกว่าปกติ แต่ก็มีเรื่องกังวลใจไปพร้อมกัน แต่ทุกอย่างทำได้ดี เพราะเรามันสุดยอดคนเก่ง!

ความรัก
คนโสด : ในใจลึกๆแอบยังไม่อยากมีใครที่จริงจัง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอยากมีความสัมพันธ์ การเผลอไปชั่วขณะอาจทำให้สบายใจกว่า เพราะความรู้สึกติดค้างที่ยังคงอยู่ ทำให้ไม่เปิดรับใครคนใหม่
คนมีคู่ : มีโอกาสที่ต้องทุกข์ใจในความสัมพันธ์ แต่ทุกอย่างกลับเปลี่ยนเป็นดีขึ้น เพราะตัวเรามองเห็นภาพความสุขจากเรื่องที่เกิด หาเวลากระชับรักให้แน่นแฟ้นบ้าง อย่าละเลยให้ตัวเองและคู่ ลดความรู้สึกลง

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่อาจสร้างความทุกข์และความสุขไปพร้อมกัน การเปลี่ยนตัวเองให้ลดระดับความเร็วจากงานที่ทำอยู่ ก็ถือเป็นการคลายเครียดอย่างหนึ่ง ถึงเวลาต้องทำอะไรเพิ่มเพื่อการเงินในอนาคต เรียกสติตัวเองให้ออกมาจากความกดดัน เราทำได้อย่างแน่นอน การเงินยังไม่ดีขึ้นเท่าไร เหมือนจะดีแต่ก็ยังลุ่มๆดอนๆ

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันศุกร์
คนเกิดวันศุกร์ในช่วงสัปดาห์นี้ สามารถทำได้ทุกอย่างตามที่ต้องการ ทุกเรื่องที่คิดไว้จะเป็นได้ตามที่ตั้งใจ มีโอกาสที่จะได้พักผ่อนมากกว่าทุกครั้ง แพลนเที่ยวที่ถูกพับเอาไว้ จะถูกหยิบขึ้นมากางอีกครั้ง ถึงเวลาออกไปหาแรงบันดาลใจเพื่อตัวเองอีกครั้ง

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสที่จะมีคนเข้าหาในช่วงนี้ อาจจะเป็นคนที่เราคาดไม่ถึงว่าจะถูกใจ และเสน่ห์ตรงนั้นเรียกตำแหน่งสายตาได้ดี ความรักครั้งนี้มีแววเป็นไปได้!
คนมีคู่ : สัปดาห์นี้แฟนอาจจะงอแงเพราะต้องการความสนใจเป็นพิเศษ แฟนอยากได้ความเป็นแฟนน่ารักๆ อยากให้เราเทคแคร์ใจมากกว่านี้ หรือจะต้องเซอร์ไพรส์ในช่วงนี้ดี

การงาน/การเงิน
ใครที่อยากเปลี่ยนงาน ย้ายงาน หรือปรับตำแหน่งงาน เพื่อการเงินที่คล่องตัวขึ้น จะได้รับคำตอบหรือการเรียกเซ็นสัญญาที่ดี ทุกอย่างจะเป็นไปตามที่ตั้งใจไว้ การเงินช่วงนี้มีมาก เป็นผลมากจากการเก็บออมมาตั้งแต่ต้น จะได้ชื่นชมกับเงินที่หามาได้ มีโอกาสที่จะได้โชคจากการเสี่ยงดวง งวดนี้ลองซื้อดูสิ

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันเสาร์
คนเกิดวันเสาร์ในช่วงนี้ อาจต้องเหนื่อยจากทุกอย่างที่เราถืออยู่มากกว่าปกติ แต่ความอดทนจะทำให้ผลลัพธ์ไม่คาดฝัน วิ่งเข้ามาหาตัวยิ่งกว่าเดิม มีโอกาสต้องเดินทางมากกว่าปกติ ขอให้ระวังและใช้สติตลอดเวลา อาจมีปัญหาปากเสียงบ้าง แต่มันก็สนุกดี!

ความรัก
คนโสด : การตั้งสเปกไว้สูงเป็นเรื่องที่ดี แต่การจะลดสเปกเพื่อลองมีความครั้งนี้ เป็นเรื่องที่ต้องพิจารณา บางครั้งการอดทนยอมในสิ่งที่ไม่เป็นตัวเอง ไม่ทำให้ความรักประสบความสำเร็จ เสน่ห์เราอยู่ที่ตัวตน
คนมีคู่ : ผลของการพยายามเพื่ออนาคตของสองเรา กำลังเป็นไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้ประกาศข่าวดีสำหรับคนที่คบกันมานาน เรื่องที่เคยบาดหมางจะลดลงจากคู่เรา

การงาน/การเงิน
ใครที่กำลังเริ่มต้นลงทุน เป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มประสบการณ์ หรือใครที่กำลังอยากขยายกิจการ เป็นโอกาสที่ดีในการลงมือ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้ดีขึ้นกว่าเดิม งานที่เคยหนักจะกลายเป็นเบา เพราะเราแกร่งขึ้นกว่าเดิม มิตรสหายและบริวารจะเข้ามาช่วยเหลือ การเงินในช่วงนี้ยังคงเป็นไปอย่างปกติ


การดูดวงรายสัปดาห์ เป็นการจับไพ่แบบสุ่มรวม เป็นการคำตอบที่คละกันโดยอ้างอิงจากพื้นฐานวันเกิด โปรดอ่านด้วยวิจารณญาณนะคะ

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด