หมอเค้ก ทำนายดวง ราศีที่จะมีข่าวดีเรื่องงาน ดวงตกจะขึ้น ที่ฝืนจะไม่แย่

29 มี.ค. 67

หมอเค้ก Cake The Magic เปิดชะตาราศี ทำนายดวง ทำนายดวง ราศีที่จะมีข่าวดีเรื่องงาน ดวงที่ตกจะขึ้น ดวงที่เคยฝืนมาสองปีจะไม่แย่อีก!

หมอเค้ก Cake The Magic นักพยากรณ์ ทำนายดวงชะตาของ 5 ราศีที่จะมีข่าวดีเรื่องงาน ดวงที่ตกจะขึ้น ที่เคยฝืนจะไม่แย่ โดยได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Cake The Magic โดยได้ทำนายไว้ดังนี้

"ดวงชะตาของคนที่เกิดลัคนาหรือราศี กุมภ์, พฤษภ, สิงห์, ตุล, ธนู จะมีข่าวดีเรื่องงานมีเกณฑ์จะพบรักหรือความรักจะดีขึ้น จะได้ของขวัญชิ้นใหญ่

คนที่เกิดในลัคนาหรือราศี กุมภ์, พฤษภ, สิงห์, ตุล, ธนู จะมีข่าวดีเรื่องงาน มีเกณฑ์จะพบรักหรือความรักจะดีขึ้น จะได้ของขวัญชิ้นใหญ่ ดวงที่ตกจะขึ้น ดวงที่เคยฝืนมาสองปีจะไม่แย่อีก ใครที่ทำธุรกิจอยู่จะปังจะมีคนเข้ามาคอยช่วยเหลือ สนับสนุนจะเด่นดังมากกว่าเดิมแ ต่ให้ระวังคนใกล้ตัวจะนำปัญหามาให้ปวดหัว พยายามหลีกเลี่ยงไม่รับรู้

รักษาสุขภาพให้ดีพักผ่อนมากๆ ดื่มน้ำเยอะๆ ดวงจะเริ่มดีขึ้นยาวไปเรื่อยๆ ดีมากหรือดีน้อย อยู่ที่บุญทำกรรมเก่า ให้หาพระศิวะปางนาฏราชมาบูชา แล้วขอพรบ่อยๆว่า ไม่ว่าจะทำใดก็ขอให้สำเร็จ ขอให้ชีวิตดีมีสุขมีความรักหล่อเลี้ยง การเงินหล่อเลี้ยงไม่ขัดสน จะทำการสิ่งใดก็ขอให้โดดเด่นกวาใคร ทำอะไรก็ขอให้มีแต่คนเห็นด้วยและสนับสนุน"

ที่มา : Cake The Magic

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด