ฝันเห็นสี ฝันเห็นสีแดง ฝันเห็นสีเขียว ฝันเห็นสีทอง ทำนายฝัน แปลว่าอะไร

27 มี.ค. 67

ทำนายฝัน ฝันเห็นสี ฝันเห็นสีเหลืองทอง ฝันเห็นสีขาว ฝันเห็นสีรุ้ง ฝันเห็นสีฟ้า เห็นเฉดสีแบบนี้ หมายความว่าอะไร ส่องคำทำนายพร้อมเลขเด็ด

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันเห็นสี ฝันเห็นสีแดง ฝันเห็นสีเขียว ฝันเห็นสีทอง หมายความว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันเห็นสี ฝันเห็นสีเหลืองทอง ฝันเห็นสีขาว ฝันเห็นสีรุ้ง ฝันเห็นสีฟ้า หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันเห็นสี
  • ฝันเห็นสีแดง
  • ฝันเห็นสีเขียว
  • ฝันเห็นสีขาว
  • ฝันเห็นสีเหลือง
  • ฝันเห็นสีเหลืองทอง
  • ฝันเห็นสีทอง
  • ฝันเห็นสีฟ้า
  • ฝันเห็นสีม่วง
  • ฝันเห็นสีชมพู
  • ฝันเห็นสีรุ้ง

ฝันเห็นสี
ระวังสิ่งของที่คนแปลกหน้านำมาให้ อาจมีเจตนาอื่นแฝงอยู่ ทำดีจะได้ผลดีกลับคืนโดยเร็ว ใครที่ประสงค์ร้ายกับคุณก็ได้ผลร้ายให้คุณเห็น ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียของคุณ จะทำให้คุณพลาดพลั้งได้

ความรัก
ความรักไม่ได้ดังใจที่คุณคิดไว้ มักได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่เป็นประจำ จะต้องระวังเรื่องคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทาง คุณต้องเอาใจใส่คนรักให้ดีนะ อารมณ์ของคุณ ในระยะนี้ขึ้นๆลงๆบ่อยมาก และมักจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้

ดวงการเงิน การงาน
สำหรับคนทำธุรกิจที่ต้องให้เครดิต จะเกิดมีปัญหาผิดนัดการจ่าย หรือมีโอกาสถูกฉ้อโกงได้ เงินพิเศษจะมาจากการบริการที่ถูกใจคนอื่น สินค้าที่เกิดจากไอเดียใหม่ๆ การเงินค่อนข้างนิ่ง รายได้อาจหดหายไปบ้าง แต่ไม่ถึงกับฝืดเคือง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 4 7 9 25 87 70 683

ฝันเห็นสีแดง
ดวงคุณกำลังไปได้สวยมีคนมาช่วยอยู่ไม่ขาดสาย ทำดีจะได้ผลดีกลับคืนโดยเร็ว ใครที่ประสงค์ร้ายกับคุณก็ได้ผลร้ายให้คุณเห็น คุณมักจะถูกนินทาให้ร้ายอยู่เสมอ

ความรัก
คนโสดได้แต่รอแล้วรอเล่า ยังไม่เจอคนที่โดนใจ คงต้องใจเย็นอย่างที่โบราณท่านว่าไว้ “ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม” จะมีญาติผู้ใหญ่คอยเป็นแม่สื่อ ช่วยผลักดันให้คุณได้ลงเอยกับคนคุณที่ชื่นชอบ คุณมีโอกาสที่จะได้คู่รักเป็นคนต่างชาติ คนๆนี้ดูดีเลยทีเดียว

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสที่จะเปลี่ยนหัวหน้าใหม่ในช่วงนี้ด้วย คุณยังต้องพยายามรักษาสัมพันธภาพกับหัวหน้าให้ดี เพื่อให้การงานของคุณราบรื่นขึ้น จะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างทั้งที่เกี่ยวกับเรื่องการเงิน อาจมีคนเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากคุณ ระวังเรื่องการเมืองในออฟฟิศไว้บ้าง อย่าไว้ใจใครง่ายเกินไป

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 5 16 28 53 57 93 432

ฝันเห็นสีเขียว
คนในครอบครัวจะมีเรื่องของการเจ็บป่วยเล็กน้อยไม่หนักหนา จะมีแต่คนนำพาโชคลาภมาให้คุณ ระวังเรื่องเดือดร้อนอันเกิดจากเพศตรงข้าม

ความรัก
คนที่คุณแอบชอบมักมีคนมารุมชอบมากมาย คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องแข่งขันช่วงชิงคะแนนได้แล้ว ระวังจะแอบชอบคนมีเจ้าของ และก็อาจทำให้คนที่แอบชอบคุณ เกิดความไม่พอใจและเกิดการขัดแย้งกันได้ ถ้าจะมองหาใครใหม่ๆ นั้นเป็นอันล้มเลิกความคิดไปได้เลย ถ้าคิดจะมีใครก็จะแค่ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น

ดวงการเงิน การงาน
การตัดสินใจของคุณจะมีคนกังขา เกิดเป็นประเด็นไม่จบง่ายๆ ให้ระวังการเผชิญหน้าให้ดี มีแต่เรื่องเสียเงิน แต่เป็นการเสียเงินให้คนอื่น แต่คุณก็จะได้ความสุขใจกลับมาในความช่วยเหลือ หากคิดกะเก็งกำไรหรือเล่นหุ้นจะไม่ได้ตามเป้าหมาย ควรรอเวลาซักนัดหลังวันเกิดของคุณ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 5 6 7 39 83 49 23

ฝันเห็นสีขาว
คุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวง จากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ จะมีเรื่องร้อนใจหรือไม่สบายใจที่มาจากพี่น้องของคุณเอง คุณจะเจอเรื่องเครียดและแรงกดดัน ต้องรับภาระหลายอย่าง

ความรัก
คนโสดอดใจรอหน่อย เพราะช่วงปลายนี้มีแววได้โคแก่มาเป็นคู่แน่ๆ อยากได้บุตรหลาน ต้องขยันมีเพศสัมพันธ์ให้บ่อยครั้งจึงจะสมหวัง ถึงคุณจะมีแฟนแล้ว แต่ก็จะมีคนเสนอตัวเข้ามาใกล้ชิด

ดวงการเงิน การงาน
มีความเสี่ยงที่จะเปลี่ยนงาน ออกจากงาน บางทีถึงขั้นตัดสินใจเปลี่ยนอาชีพเลยก็เป็นได้ คนทำงานประจำจะมีปัญหากับ เพื่อนร่วมงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอายุน้อยกว่า การเงินมีรายรับดีมาก เป็นเดือนที่รู้สึกคล่องตัวเป็นพิเศษ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 7 61 93 06 24 065 670

ฝันเห็นสีเหลือง
ช่วงนี้อาจจะได้รับอุบัติเหตุ ทำให้บาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ จะมีโอกาสพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่า หรือมีงานสังคมอยู่บ่อยครั้ง มีแต่คนคอยสร้างปัญหาให้คุณอยู่เสมอ

ความรัก
คนโสดอดใจรอหน่อย เพราะช่วงปลายนี้มีแววได้โคแก่มาเป็นคู่แน่ๆ คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดี ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ระวังคนรักของคุณ จะเผลอใจไปปิ๊งรักกับคนอื่น ควรใส่ใจและดูแลคนรักให้ดี

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการกระทำสิ่งมิชอบจากลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงานที่พาให้เราลำบากไปด้วย คนรอบข้างหวังจะพึ่งพาบัตรเครดิตของคุณ เพื่อรูดซื้อของชิ้นใหญ่ แล้วจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หากเรียกร้องเก็บหนี้สินจากใครต้องใช้เวลานาน และต้องอดทนพอสมควร ถึงจะสามารถเก็บได้หมด

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 7 57 62 87 22 027

ฝันเห็นสีเหลืองทอง
คุณต้องระวังเคราะห์ร้ายที่จะเกิดแก่คนที่อายุน้อยที่สุดภายในบ้าน ระวังอย่าให้ความเครียดเพิ่มขึ้น จนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ ได้พบปะรู้จักเพื่อนใหม่เพิ่มโดยเฉพาะคนอายุมากกว่า

ความรัก
ความรักของคุณค่อนข้างจะห่างเหิน ไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไรนัก คุณควรระวังการมีปากเสียงกับคู่ครอง และกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ละแวกเดียวกัน ผู้ที่เพิ่งมีคนรักจะได้ของขวัญที่ถูกใจจากคนรัก คนรักก็เอาใจเก่ง พูดจาหวานหู ดูแล้วน่าอิจฉาจัง

ดวงการเงิน การงาน
ต้องระวังอย่าใช้จ่ายเกินตัวไป จะส่งผลให้เดือดร้อนได้ในอนาคต เรื่องการงานอาจจะมีเรื่องให้ต้องคอยแก้ปัญหาอยู่บ่อยๆ ไม่จบไม่สิ้น กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์ หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศ อาจมีอุปสรรคเพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 7 8 12 96 297 930

ฝันเห็นสีทอง
จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันตก มาจากคนผิวสองสี จะมีเรื่องร้อนใจหรือไม่สบายใจที่มาจากพี่น้องของคุณเอง มีแต่คนคอยสร้างปัญหาให้คุณอยู่เสมอ

ความรัก
คุณควรระวังการมีปากเสียงกับคู่ครอง และกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ละแวกเดียวกัน ระวังจะเกิดการขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่คุณก็เก่งนะที่สามารถจัดการปัญหาได้ด้วยตัวคุณเอง คุณมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาความไม่เข้าใจกัน และเกิดอาการบันดาลโทสะได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
จะได้เงินที่มาจากการกู้ยืม และสามารถคลี่คลายปัญหาที่เกิดขึ้นได้ งานที่ทำร่วมกับผู้อื่นเป็นทีมเป็นคณะจะมีปัญหาแตกแยก คนร่วมทีมจะเกิดปากเสียงกัน แตกแยกกันเป็นกลุ่ม สถานะทางการเงินจะมีรายได้เข้ามามากกว่ารายจ่าย ส่งผลให้ชีวิตคุณดีขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 7 9 15 917 417 777

ฝันเห็นสีฟ้า
การเสี่ยงโชค ทิศเหนือเป็นทิศมงคลสำหรับคุณ จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและเรื่องที่อยู่อาศัย อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต

ความรัก
คนโสดอาจจะมีเรื่องรักซ้อนเข้ามาสอดแทรกให้ยุ่งยากใจได้ คุณจะพบคนต่างเพศที่มีลักษณะต้องตาต้องใจ ไม่ว่าคุณยังโสดหรือไม่ก็ตาม ความรักของคุณค่อนข้างจะห่างเหิน ไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไรนัก

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีคนคอยยุแยงให้เจ้านายเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่คนนั้นจะแพ้ภัยตัวเอง คุณแค่ขยันพยายามตั้งใจทำงานอย่างเดิมอย่างที่คุณเป็นก็พอ ระวังจะเสียเงินก้อนหนึ่งไปกับเหตุการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือเสียเพราะคนอื่น การงานหนักหนาสาหัสเอาการ ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่ แล้วผลที่ตามมาคุณจะหายเหนื่อยแน่นอน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 3 7 89 03 51 859 652

ฝันเห็นสีม่วง
ช่วงนี้จะทำอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้ อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวและหัวใจ จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร ไม่ว่าคุณจะทำอะไรดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคไปหมด

ความรัก
คุณเป็นคนที่โชคดีมาก เพราะได้รับการเอาใจใส่ดูแลจากคนรักเป็นอย่างดี รู้สึกอบอุ่นใจ คู่รักที่คบกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะได้ประกาศฤกษ์ดีเสียที คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีดวงเพศตรงข้ามอุปถัมภ์ อุ้มชู ทำให้ผ่านพ้นช่วงอุปสรรค หรือได้รับสิ่งที่ดีๆ นอกเหนือความคาดหมาย ใครที่รอผลการสัมภาษณ์งาน จะมีเกณฑ์ดีได้เซ็นต์สัญญาการจ้างงานเกิดขึ้น ส่วนคนที่มีงานประจำอยู่แล้วอย่าชะล้าใจไปเชียว คุณอาจถูกเลิกจ้างโดยไม่รู้ตัว ต้องพยายามทำผลงานเสมอต้นเสมอปลาย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 4 9 66 64 766 815

ฝันเห็นสีชมพู
คุณต้องระวังเคราะห์ร้ายที่จะเกิดแก่คนที่อายุน้อยที่สุดภายในบ้าน มิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น คอยระวังไว้ด้วย ช่วงนี้โชคของคุณยังไม่ดีเท่าไรนัก

ความรัก
คุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าพูดออกมา เพราะกลัวจะโดนอีกฝ่ายโกรธและกลัวจะทะเลาะกัน อยากได้บุตรหลาน ต้องขยันมีเพศสัมพันธ์ให้บ่อยครั้งจึงจะสมหวัง ช่วงนี้หากคุณคิดจะมีกิ๊กระวังจะโดนจับได้

ดวงการเงิน การงาน
มีเรื่องใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตนเอง หรือกับบริวาร คนรอบข้าง งานธุรกิจจะคล่องตัวขึ้น เพราะมีคนรักคู่ครองและเพื่อนต่างเพศช่วย หากคุณลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อนให้ระวังการคดโกงที่อาจจะเกิดขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 559 67 214 113

ฝันเห็นสีรุ้ง
จะได้พบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าหลายตาเพิ่มขึ้น ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนที่บ้าน หากมีการเดินทางจะราบรื่นและปลอดภัยทุกประการ

ความรัก
คนที่มีคู่แล้วจะมีปากเสียงกันบ่อย ไม่เข้าใจกันบ่อย ถ้ายังไม่รู้จักอภัยให้กันและกัน คนโสดคุณรู้ตัวบ้างหรือเปล่า ช่วงนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง ชอบใคร รักใคร ให้ลุยเลย

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสปรับเปลี่ยนงาน โยกย้ายสายงาน หรือได้รับอะไรที่แตกต่างจากเดิมที่เป็นอยู่ ระวังจะใช้เงินเกินตัว หรือต้องเสียเงินเพราะคนรอบข้าง หยิบจับทำอะไรก็งอกเงยเป็นดอกผล

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 4 5 7 8 20 730 114

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด