ฝันเห็นปีเซี๊ยะ เห็นปีเซี๊ยะสีทอง เห็นปีเซี๊ยะ 1 คู่ ทำนายฝันแปลว่า ?

7 มี.ค. 67

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันเห็นปีเซี๊ยะ ฝันเห็นปีเซี๊ยะสีทอง ฝันเห็นปีเซี๊ยะ 1 คู่ ทำนายฝันแปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันเห็นปีเซี๊ยะ ฝันเห็นปีเซี๊ยะหยก ฝันเห็นปีเซี๊ยะ 1 คู่ ฝันเห็นปีเซี๊ยะสีขาว หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันเห็นปีเซี๊ยะ
  • ฝันเห็นปีเซี๊ยะสีทอง
  • ฝันเห็นปี่เซี๊ยะสีแดง
  • ฝันเห็นปีเซี๊ยะสีเขียว
  • ฝันเห็นปีเซี๊ยะหยก
  • ฝันเห็นปี่เซี๊ยะมีชีวิต
  • ฝันเห็นปีเซี๊ยะ 1 คู่
  • ฝันเห็นปีเซี๊ยะสีขาว

 

ฝันเห็นปีเซี๊ยะ
คุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวง จากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะแตกหักสูญหาย

ความรัก
คนโสดจะได้พบคนที่ต้องตาต้องใจ ก็ต่อเมื่อได้เดินทางไปไหนสักแห่ง ระวังจะแอบชอบคนมีเจ้าของและก็อาจทำให้คนที่แอบชอบคุณ เกิดความไม่พอใจและเกิดการขัดแย้งกันได้ มีความเสี่ยงที่จะพัฒนาเป็นความแตกร้าว หรือต้องพลัดพรากจากกันในที่สุด

ดวงการเงิน การงาน
จะต้องระวังเรื่องคำพูดเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะเกิดเรื่องขัดแย้งจนถึงเป็นปากเสียงกันได้ จะได้ข่าวดีเรื่องงานในอนาคต ถ้าจะย้ายงานหรือเปลี่ยนงาน หรือหางานใหม่จะรู้ผลในเดือนนี้ การงานของคุณดูจะชะลอตัว ล่าช้าไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 5 8 21 44 78 22

 

ฝันเห็นปีเซี๊ยะสีทอง
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ มีโอกาสที่จะพบกับเรื่องความทุกข์ ความเศร้า หรือไม่สมหวัง โชคดีจะเกิดขึ้นจากคนที่คุณไปช่วยเหลือ

ความรัก
คนโสดได้ดีใจกระโดดโลดเต้น เพราะเจอคนที่ถูกใจมาสารภาพรักต่อหน้า คุณควรระวังเกี่ยวกับคู่ครองของคุณ เพราะอาจจะมีเรื่องร้อนใจหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ อารมณ์ของคุณในระยะนี้ขึ้นๆลงๆบ่อยมาก และมักจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้

ดวงการเงิน การงาน
เป็นช่วงที่รับงานหนักให้อดทนไปก่อน แล้วผลที่ตามมาก็จะดีเอง จะได้รับความเห็นใจจากเจ้านาย งานราชการดำเนินไปโดยปกติ มีปัญหาบ้างประปรายตามธรรมดาของการทำงาน โดยมากเกิดจากเพื่อนร่วมทีมงานหรือบริวารทำงาน การงานได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในสายงานเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 7 17 57 73 99 37 363

 

ฝันเห็นปี่เซี๊ยะสีแดง
การเสี่ยงโชค ช่วงนี้งดเสี่ยงโชคจะดีที่สุด เพศตรงข้ามจะนำพาโชคทางการเงินมาให้คุณ คุณจะเจอเรื่องเครียด และแรงกดดัน ต้องรับภาระหลายอย่าง

ความรัก
คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรัก กับคนที่มีเจ้าของแล้วเข้าให้อย่างจัง คนที่มีคนรักคู่ครองแล้วจะมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ ขัดใจกัน ระหองระแหงกันค่อนข้างรุนแรง ง้อแล้วก็ไม่ค่อยหายโกรธ ถ้าไม่ระวังตัว ระวังใจของตัวคุณเองให้ดีๆ จิตใจของคุณเองนั่นแหละ ที่จะทำให้คุณคิดเลยเถิดไปไกล

ดวงการเงิน การงาน
การตัดสินใจของคุณจะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่ต้องใช้สติให้ดี จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย แต่ช่วงนี้ดวงขึ้นยังไม่เหมาะกับการโยกย้ายงาน รอประมาณช่วงสิ้นปีก่อนจะดีกว่า คุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือย้ายแผนก หรือมีการปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 9 17 34 05 83 288 916 920

 

ฝันเห็นปีเซี๊ยะสีเขียว
ช่วงนี้ระวังทรัพย์สินจะเสียหาย ระวังอย่าให้ความเครียดเพิ่มขึ้น จนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ คุณระวังควรควบคุมวาจา อย่าพลั้งปากพูดอะไรแบบไม่คิด

ความรัก
คนไม่โสดอย่าคิดแม้แต่จะมีกิ๊ก เพราะจะมีแต่ความยุ่งยาก วุ่นวายตามาอย่างไม่คาดฝัน คบกันแบบเพื่อนมานานจะสวีตหวานแหววขึ้นในพริบตา คิดเตรียมแผนวิวาห์สายฟ้าแลบได้เลย คนมีคู่หากทำงานติดต่อกับคนต่างชาติ ระวังคนรักของคุณจะหึงหวงเอานะ

ดวงการเงิน การงาน
มีเรื่องใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตนเอง หรือกับบริวาร คนรอบข้าง ระวังจะใช้เงินเกินตัวหรือต้องเสียเงินเพราะคนรอบข้าง ช่วงนี้เงินทองหามาด้วยความยากลำบาก จึงไม่ควรใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 7 67 73 75 78 23 912

 

ฝันเห็นปีเซี๊ยะหยก
ต้องระวังเป็นพิเศษกับเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ที่จะไม่ค่อยปกติ และเป็นเหตุให้ท่านกังวลใจ เพศตรงข้ามจะนำพาโชคทางการเงินมาให้คุณ จะมีโอกาสได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก
คนรักไปไหนคุณไปด้วย แต่ไม่วายที่คุณจะแอบเจ้าชู้หว่านเสน่ห์ไปทั่ว คุณมีแววได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นเพื่อนสนิท และอาจพัฒนาไปเป็นแฟนได้ในอนาคต มีดวงว่าคนรักของคุณจะมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับคนที่คุณสงสัยนั่นแหละ

ดวงการเงิน การงาน
สำหรับคนทำธุรกิจที่ต้องให้เครดิต จะเกิดมีปัญหาผิดนัดการจ่าย หรือมีโอกาสถูกฉ้อโกงได้ เงินพิเศษจะมาจากการบริการที่ถูกใจคนอื่น สินค้าที่เกิดจากไอเดียใหม่ๆ หากเรียกร้องเก็บหนี้สินจากใครต้องใช้เวลานาน และต้องอดทนพอสมควรถึงจะสามารถเก็บได้หมด

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 10 38 67 22 06 724 709

 

ฝันเห็นปี่เซี๊ยะมีชีวิต
ระยะนี้ท่านจะติดต่อกับคนต่างชาติ หรือมิตรสหายที่เป็นคนต่างถิ่นต่างภาค พวกเขาเหล่านี้จะนำลาภมาให้ เคราะห์กรรมตามทันในช่วงนี้ ให้ทำบุญกรวดน้ำ ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียของคุณ จะทำให้คุณพลาดพลั้งได้

ความรัก
ถ้าคุณมีความเชื่อมั่นในกันและกันทั้งสองฝ่าย ความสุขจะบังเกิดกับคุณทันที คนที่มีคนรู้ใจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ถ้าไม่ระวังตัว ระวังใจของตัวคุณเองให้ดีๆ จิตใจของคุณเองนั่นแหละที่จะทำให้คุณคิดเลยเถิดไปไกล

ดวงการเงิน การงาน
จะพบกับปัญหาที่ยังไม่มีทางออก หรือยังแก้ไขไม่ได้ในระยะนี้ ต้องมีความอดทนสูงมาก สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันอาจจะเกิดขึ้นและผลของมันก็คือ คุณจะประสบกับภาวะเงินขาดมือช่วงนี้ ทางที่ดีให้พยายามหาเงินสำรองไว้ให้ได้มากที่สุด หากคุณลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อน ให้ระวังการคดโกงที่อาจจะเกิดขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 9 901 75 465 969 950

 

ฝันเห็นปีเซี๊ยะ 1 คู่
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป ศัตรูที่เคยไม่ถูกกันจะมาขอคืนดี อาจจะได้เงินคืนจากลูกหนี้แบบไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก
ความรักออกแนวศึกชิงรักหักสวาท มีเรื่องหึงหวงกวนใจกันตลอดเวลา ช่วงนี้ดวงความรักของคุณกำลังเด่น ระวังแฟนเก่าของคุณจะกลับมาขอคืนดี จะมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว รักสามเส้า หรือการเปลี่ยนคนรัก

ดวงการเงิน การงาน
การตัดสินใจของคุณจะมีคนกังขา เกิดเป็นประเด็นไม่จบง่ายๆ ให้ระวังการเผชิญหน้าให้ดี งานที่ทำร่วมกับผู้อื่นเป็นทีมเป็นคณะ จะมีปัญหาแตกแยก คนร่วมทีมจะเกิดปากเสียงกัน แตกแยกกันเป็นกลุ่ม จะมีคนกล่าวถึงคุณในแง่ลบ ใส่ร้าย เพราะเกิดจากความอิจฉาที่คุณมีผลงานโดดเด่นดีกว่า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 5 24 43 66 261 850

 

ฝันเห็นปีเซี๊ยะสีขาว
จะมีโชคอยู่ทางทิศใต้ มาจากคนผิวสองสี คุณจะได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ คุณมักจะถูกนินทาให้ร้ายอยู่เสมอ

ความรัก
คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดน ช่วงนี้ความรักของคุณยังเป็นไปอย่างเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรหนักใจเท่าไรนัก มีดวงว่าคนรักของคุณจะมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับคนที่คุณสงสัยนั่นแหละ

ดวงการเงิน การงาน
ต้องใช้ความหนักแน่นและพิจารณาปัญหาอย่างรอบคอบในการคิดการวางแผนงาน เงินไม่คล่องมือ ต้องจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพของท่าน หรือการเรียนของลูกหลาน หรือเพื่อซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ช่วงนี้จะลงทุนก็ขอให้หาคนที่สนิทมาปรึกษาหารือ ไม่ควรนำความในไปเล่าให้คนนอกกลุ่มฟัง จะเกิดเรื่องหมางใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 9 58 71 92 81 84 674

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด