ดูดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2567 เดือนนี้เป็นอย่างไร เช็กเลย

6 มี.ค. 67

ดูดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือนเดือนมีนาคม 2567 คำทำนายจาก Amarin Horoscope คำทำนายเรื่องการเงินรายเดือนสำหรับสายมูเตลู อยากรู้ภาพรวมอนาคตทั้งเดือน โดยเฉพาะ ดวงการเงิน 12 ราศี เดือนนี้จะเป็นอย่างไร สามารถติดตามคำทำนาย เพื่อเป็นแนวทางในการรับมือในการวางแผนใช้จ่ายทางการเงิน หรือเพื่อเตือนสติให้รอบคอบกับการใช้เงินมากขึ้น เช็กได้ที่นี่เลย !

วิธีนับ 12 ราศี
การนับราศีจากของ Amarin Horoscope เป็นการนับแบบของไทย อ้างอิงจากกลุ่มดาวบนฟ้า นับตามการโคจรของดวงอาทิตย์ ที่จะเกิดขึ้นทุก 30 วัน โดยเริ่มจากราศีเมษ และเรียงลำดับดังนี้

  • ราศีเมษ ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม
  • ราศีพฤษภ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน
  • ราศีเมถุน ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม
  • ราศีกรกฎ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
  • ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน
  • ราศีกันย์ ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม
  • ราศีตุล ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
  • ราศีพิจิก ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
  • ราศีธนู ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม
  • ราศีมังกร ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์
  • ราศีกุมภ์ ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม
  • ราศีมีน ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน

 

ดูดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2567

ราศีเมษ ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม
รายได้ที่เข้ามา มีมากพอกับการจ่ายออก ยังคงเป็นเดือนที่โชคลาภจากการลงทุนลงแรง นำมาซึ่งผผลตอบแทนที่คุ้มค่าอยู่โดยเสมอ มีเกณฑ์ต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก เพราะการใช้จ่ายเพื่อคนอื่น โดยที่บางครั้งตัวราเองไม่ได้อยากจ่ายออกเสมอไป ไพ่แนะนำให้เข้มงวดกับการใช้เงินเพิ่มขึ้น เพื่อเป้่าหมายใหญ่ที่ฝันไว้ ใครที่กำลังสนใจการลงทุน ในช่วงนี้ควรลองดูอีกครั้ง เป็นเดือนที่เหมาะกับการเริ่มต้นลองสิ่งใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มเติมประสบการณ์ชีวิต

ราศีพฤษภ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน
เดือนนี้ไม่มีดวงเรื่องการเสี่ยงโชคเลยแม้แต่น้อย เพราะเอาโชคไปใช้กับเรื่องอื่นหมดแล้ว มีเรื่องให้คิดเกี่ยวกับรายจ่ายที่เยอะขึ้น ต้องระวังเรื่องการใช้เงิน การเลี้ยงหรือเปย์คนอื่นก็ดีอยู่หรอก แต่เอ็นดูเขาเอ็นเราขาดมันเกิดขึ้นได้นะ อีกทั้งยังมีแต่คนคาดหวังให้เราจ่ายตลอดเวลา นานไปมันจะเหนื่อย ใครที่สนใจเรื่องการลงทุนเกี่ยวกับกองทุน หุ้น หรือเงินปันผล ถ้ายังไม่เริ่มจริงจัง ย้อนกลับไปหาข้อมูลให้เยอะขึ้นกว่าเดิม หรือปรึกษาผู้รู้ก่อนเถอะ ขอร้อง

ราศีเมถุน ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม
มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่กว่าเดิม ได้ทั้งจากการเสี่ยงโชค และการปรับตำแหน่งงาน หรือใครที่ยังไม่ได้เงินจากลูกค้า จากลูกหนี้ ในเดือนนี้มีแนวโน้มที่จะได้รับเงินก้อนนั้นกลับคืนมา ในอนาคตมีเรื่องให้ใช้เงินเยอะกว่าเดิมตามที่คุณคิดและวางแผนไว้ ถ้าตอนนี้สามารถตัดรายจ่ายอื่น ๆ ออกไปได้ และเก็บเงินได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ จะทำให้วินัยและการใช้เงินของเรามีคุณภาพมากขึ้น ใครที่มีปัญหาเรื่องการเงิน อย่าไปยืมคนภายนอกนะคะ คนในครอบครัวพร้อมซัพพอร์ตคุณเสมอ

ราศีกรกฎ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
รายได้ที่มียังพอให้ใช้ชีวิตต่อไปได้ ที่ต้องระวังให้มากคือการยืมเงิน มีโอกาสที่คนใกล้ชิดจะทำให้เสียใจ เพราะเงินที่ยืมไปไม่ได้คืน หรือยืมไปแล้วหนีหนี้ สร้างข้อความเกลียดชังให้กับเรา ทั้งที่มายืมเงิน มีเกณฑ์โดนบิดพลิ้วในแง่ของการเงิน มองหาลู่ทางใหม่ในการลงทุนเงินไว้บ้าง รายได้ทางเดียวแต่รายจ่ายเยอะ และมีแต่คนมาคอยขอยืมแบบนี้ ที่ว่ามีพอให้ใช้ชีวิตอาจจะไม่พอแล้วก็ได้ค่ะ

ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน
การเงินช่วงนี้ยังไม่ดีตามที่หวังหรือตามที่ตั้งใจไว้ มีเกณฑ์ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ ต้องใช้ในการจับจ่ายที่เราไม่ได้ต้องการ หรือไม่ได้มีความสุขที่จะจ่าย แต่เป็นคนอื่นที่มีอิทธิพล ทำให้คุณต้องควักเงินซื้อแบบเสียไม่ได้ ใครที่กำลังศึกษาเรื่องกองทุน เงินปันผล หรือกราฟ หุ้น เทรด ใดใดอยู่ในช่วงนี้ เป็นเวลาที่ดีในการลองโฟกัสกับมันดู ช่วงนี้เราทำอะไรก็เข้าไม้เข้ามือไปหมด

ราศีกันย์ ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม
มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่จากญาติผู้ใหญ่ เงินรางวัล เงินปันผล หรือเงินโดยเสน่หา รวมไปถึงการได้รับเงินก้อนเพื่อการใช้ชีวิต เงินจากสินสอด เงินจากการเรียนจบ คนทำงานประจำมีโอกาสได้รับเงินเดือนที่เพิ่มขึ้น ถ้าอดทนรอและสั่งสมประสบการณ์ ตอนนี้ยังไม่เหมาะที่จะสร้างข้อเสนอเพิ่มเงินเดือน ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวหรืออิสระ ยอดขายหรือผลประกอบการจะทำให้หายเหนื่อย แต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย หาเงินมาเสริมความสุขในอดีตที่ไม่เคยมีมันก็เข้าใจได้แหละ แต่มันจะไม่พอตลอดทั้งเดือนเอาน้า

ราศีตุล ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
เดือนนี้มีดวงในด้านการเสี่ยงโชค การทำบุญกับคนรอบตัวหรือคนใกล้ชิด จะยิ่งช่วยให้โชคลาภเข้าหาตัวเราเพิ่มขึ้น มีโอกาสได้รับเงินที่เพิ่มขึ้นตามค่าประสบการณ์ อย่าลืม Passion ที่เคยมี พยายามกับมันเพื่อผลลัพธ์ทางการเงินที่ต้องการ ระวังการใช้เงินที่ต้องเสียไปเพราะคนที่ไม่จริงใจ ต้องระวังการโดนหลอกให้จ่าย หลอกให้เปย์แกล้งว่ารักเยอะ ๆ ทุกความสัมพันธ์ที่มีเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง เดือนนี้ต้องระวัง เพราะเป็นเดือนที่มีเกณฑ์โดนหลอกให้จ่ายเพราะความหลงสูง

ราศีพิจิก ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
เดือนนี้มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเยอะกว่าปกติ เป็นเดือนที่ต้องลงทุนกับการซ่อมแซม เพราะอุปกรณ์ทำมาหากิน ยานพาหนะในการเดินทางมีปัญหา ใครที่ใช้กระเป๋าเดียวกับแฟน หรืออยู่บ้านเดียวกับพ่อแม่ อาจจะถูกจับตามองเรื่องการจ่ายส่วนตัวมากกว่าปกติ รวมถึงการต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่จากการเจ็บป่วย การเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล รายได้เสริมอื่นที่เคยมีก็จะค่อย ๆ หายไป ต้องจัดสรรเวลาในการโฟกัสเรื่องการเงินใหม่ งดการเสี่ยงดวงด้วย!

ราศีธนู ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม
การเงินยังคงไม่ฟื้นฟูจากเดือนก่อน คือมีเงินให้เริ่มต้นใหม่นะ แต่ยังไม่มากพอที่จะใช้สุรุ่ยสุร่ายได้ ระวังการเกรงใจจากการถูกขอยืมเงิน จะทำให้เราใจอ่อนและให้เขายืมไปทั่ว อาจจะมีการถูกโกงหรือหนีหนี้เกิดขึ้นได้ ปีนี้ใครยังไม่ได้ไปตรวจสุขภาพ แนะนำว่าให้ไปตรวจ และทำประกันสุขภาพไว้สักเล่ม การเสียเงินด้วยเรื่องสุขภาพมีราคาสูง ประกันกลุ่มหรือเงินสำรอง อาจจะไม่สามารถใช้ได้อย่างครอบคลุม

ราศีมังกร ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์
เดือนนี้มีโชคจากการเสี่ยงทาย เป็นเดือนแห่งการลงทุน ทุกครั้งที่ทำการลงทุนอย่างใดอย่างหนึ่ง จะได้รับผลตอบแทนมากกว่าที่คาดหวัง เป็นเดือนที่จะได้รับรับเงินก้อนใหญ่ รวมไปถึงได้รับโปรเจกต์ใหญ่ราคาสูง ใครทำงานส่วนที่ต้องพูดคุยกับคน มีโอกาสปิดงานใหญ่ได้ ใครที่ลงทุนหรือมีธุรกิจอิสระ จะได้รับการช่วยเหลือ ได้รับการแนะนำหรือบอกต่อ แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนกันเอง บอกกันมาปากต่อปากทั้งนั้น และคนเหล่านั้นจะกลายเป็นกัลยาณมิตรที่ดีของคุณ

ราศีกุมภ์ ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม
ในเดือนนี้อาจจะต้องจดบันทึกรายรับ-รายจ่าย ให้ละเอียดและจริงจังมากกว่าเดิม เพราะเก็บเงินไม่อยู่มาหลายครั้งแล้ว รายได้ไม่พอดีกับรายจ่าย เงินเข้ามือซ้าย กดใช้ที่มือขวา ระวังการซื้อของที่รักแบบไม่คิด ในช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องจ่ายกับเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องส่วนตัว อาจจะต้องคุมงบประมาณให้ดี เดือนนี้ไม่มีโชคลาภ อย่าพยายามฝืนโชคชะตา ท้าทายเสี่ยงดวงเยอะ มันจะไม่ได้คืน

ราศีมีน ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน
ใครที่ลงทุนเงินก้อนไว้ เดือนนี้เงินปันผลก้อนนั้นจะงอกเงยแล้ว เป็นตัวเลขที่เห็นแล้วหายเหนื่อย เห็นแล้วชื่นใจ มีโอกาสที่จะได้รับเงินเดือนที่สูงขึ้นตามที่ตั้งใจ แต่ต้องสำรองเงินก้อนไว้หน่อย มีเกณฑ์ที่ต้องใช้จ่ายฉุกเฉิน แต่เป็นการจ่ายที่ไม่ค่อยอยากทำเท่าไร เลยอาจจะต้องอยู่ในสภาวะคิดหนัก กลืนไม่เข้า คายไม่ออก ทางที่ดีเดือนนี้รัดเข็มขัดไว้หน่อยดีกว่า

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด