ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4-10 มีนาคม 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

3 มี.ค. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4-10 มีนาคม 2567 เช็กได้เลยที่นี่ ! คนเกิดวันไหนชะตาปัง กำลังพบรัก หรือดวงการเงินกำลังพุ่ง วันนี้ Amarin Horoscope ขอพาทุกคนไปดูกันให้ชัด ๆ ว่าแล้วก็ไปกันเลยค่ะ

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองเยอะ ๆ มีความเปลี่ยนแปลงมากกว่าปกติ อาจทำให้เกิดความขัดแย้งกับคนใกล้ตัว หรือพลั้งปากไปโดยไม่คิดถึงน้ำใจคนฟัง ต้องระวังการคิดแต่ไม่ยอมพูดจะทำให้เกิดปัญหา เรื่องที่เครียดมีคนพร้อมฟังเสมอ ถ้าแค่ตัดสินใจพูดออกไป

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจนะ อยู่กันแบบเพื่อนเลย แต่ต้องระวังให้ดี เพราะจุดประสงค์ที่เขาเข้ามา อาจจะไม่ได้น่ารักหรือจะชูให้เราเป็นคนรักขนาดนั้น ไวไฟเกินจนน่ากลัว
คนมีคู่ : ความรักราบรื่นไม่มีปัญหากัน ช่วงนี้แฟนจะทำตัวดีด้วยเป็นพิเศษ ถึงขั้นเซอร์ไพรส์ให้ใจเต้นกว่าเดิม หมั่นสังเกตแฟนให้มาก ๆ ช่วงนี้แฟนอาจจะรักเรามากเป็นพิเศษ

การงาน/การเงิน
งานที่ได้รับมอบหมายจะถูกเพิ่มขึ้น เป็นการท้าทายเพื่ออนาคต มีโอกาสที่การเพิ่มขึ้นของงานรอบนี้ จะเป็นตัวช่วยในการเพิ่มเงินเดือน หรือเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ช่วงนี้การงานอาจจะมีปากเสียงจากเพื่อนร่วมทีม หรือได้รับการคัดค้านบางเหตุผล แต่อดทนอีกหน่อย คนที่มีปัญหากับเราจะหายไปเอง การเงินช่วงนี้มีโอกาสต้องใช้ไปกับคนอื่น ต้องจ่ายแทน และต้องระวังการขอยืมเงินที่ไม่ได้คืน


คำทำนายสำหรับคนเกิดวันจันทร์
ระวังการตัดสินใจที่ผิดพลาด จะทำให้ทุกสิ่งที่ตั้งใจมาสูญสิ้น ช่วงนี้มีเรื่องให้ตัดสินใจหนักหน่วง สามารถขอความเห็นจากผู้ใหญ่ หรือคนที่มีประสบการณ์ในเรื่องนั้นได้ ระวังความเครียดสะสมที่เคยเจอมา จะทำให้ทุกอย่างกลับไปแย่ลงกว่าเดิม

ความรัก
คนโสด : ระวังตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจจะมารู้ทีหลังว่าคุยซ้อนคนเดียวกับเพื่อนก็ได้ มีโอกาสที่จะต้องตกอยู่ในสถานะรักสามเส้า ต้องระวัง
คนมีคู่ : มีโอกาสที่แฟนจะไปสนใจคนอื่น เพราะความไม่สบายใจที่เพิ่มขึ้น คนใกล้ชิดที่สงสัยนั่นแหละคือตัวการ ระวังการมีปากเสียงถึงขั้นเลิกรา

การงาน/การเงิน
ใครที่กำลังมองหางานใหม่ เป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มเงินเดือน จะได้รับผลตอบแทนตามค่าประสบการณ์งานและความสามารถ ในที่ทำงานอาจจะมีปัญหาเพิ่มขึ้นจากความไม่สามัคคีกันภายในทีม ทำให้งานไม่สำเร็จ ต้องมีการลงดาบจากการละเลยขั้นนี้ ระวังคนอื่นจะทำให้ติดร่างแหไปด้วย การเงินมีโอกาสผิดหวังจากการลงทุน ไม่ควรเอาเงินไปเสี่ยงโชค หรือลงทุนอะไรเพิ่มในช่วงนี้ มีโอกาสต้องยืมเงินคนสนิททั้งที่ลำบากใจ


คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ต้องระวังสุขภาพของคนในบ้านให้มากกว่าเดิม มีโอกาสที่คนใกล้ตัวจะเจ็บป่วยกะทันหัน ต้องระวังเรื่องความหนักใจของคนในครอบครัว และคนนอกครอบครัว อย่าพยายามสร้างความลำบากใจให้ตัวเอง หลังจากนี้ปัญหาจะดีขึ้นกว่าเดิมไม่ต้องกังวลไป

ความรัก
คนโสด : โสดแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว ไม่ต้องพยายามไปหาคนใหม่มาเพิ่ม ให้ตัวเองหนักใจในความสัมพันธ์ ถ้าไม่พร้อมมีใครในช่วงนี้ การปฏิเสธอย่างตรงไปตรงมา จะช่วยให้ทุกอย่างคลี่คลาย มากกว่าการรักษาน้ำใจ
คนมีคู่ : ช่วงนี้ละเลยแฟนแบบที่ไม่รู้ตัว แฟนอาจจะกำลังรู้สึกน้อยใจอยู่ก็เป็นได้ ถ้านึกเหตุผลไม่ออก การเอาอย่างอื่นมาคิด โดยที่ลืมนึกถึงแฟนนั่นแหละคือคำตอบ ว่าทำไมช่วงนี้แฟนมีอาการมึนตึงใส่กว่าปกติ

การงาน/การเงิน
งานที่หนักเกินไป จะได้รับการถ่ายเทไปให้คนอื่น ปัญหาจากการทำงานจะได้รับการช่วยเหลือ ในช่วงนี้มีโอกาสได้พบปะ ประชุม สัมมนากับคนอื่นเพิ่มขึ้น เป็นการสั่งสมประสบการณ์ที่จะช่วยให้มุมมองการทำงานกว้างขึ้น การเงินช่วงนี้ยังไม่ค่อยดีนัก ไม่เหมาะที่จะใช้อย่างฟุ่มเฟือย มีโอกาสที่ต้องจ่ายออกอยู่เรื่อย ๆ จ่ายแค่ไหนก็ไม่พอ จ่ายแล้วจ่ายอีก งดออกไปปาร์ตี้หรือหาความสุขสักระยะ
 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพุธ
ช่วงนี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แนะนำว่าให้ทำอย่างเดิมอย่างที่เคยทำมา มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ที่เป็นประสบการณ์ที่ดี ช่วงนี้ระวังความเครียดในตัว จะส่งผลกระทบต่อคนรอบข้าง ไม่แนะนำให้ลงทุนกับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด

ความรัก
คนโสด : เหนื่อยจากการหาเงินมาแล้ว อยากจะมองหาคนจริงใจ แนะนำว่าให้มองคนที่ใกล้ตัวก่อน เพราะเขาแทรกซึมเข้ามานานแล้ว มีโอกาสที่จะได้ Lucky in Love, Lucky in Work แบบเต็มที่
คนมีคู่ : คนที่คบกันมานาน เริ่มจะมีการซักซ้อมวางแผนอนาคตมากขึ้น ใครที่เลยจุดนั้นไปแล้ว มีโอกาสที่จะประกาศข่าวดีได้เลย ตอนนี้เตรียมตัวเตรียมใจดี ๆ เหลือแค่ลองชุดเข้าพิธีแล้วนะ !

การงาน/การเงิน
การเงินช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ เงินเข้ามือซ้ายออกมือขวา มีเรื่องต้องจ่ายเพราะสุขภาพยกใหญ่ ทางที่ดีควรสำรองเงินเพื่ออนาคต มีโอกาสได้ควักเงินฉุกเฉินมาใช้ด้วยเรื่องสุขภาพ คนที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสขยับขยายกิจการให้ยิ่งใหญ่ขึ้น มีโอกาสที่จะได้รับการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง โยกย้ายหน้าที่การทำงาน เพราะความสามารถที่เพิ่มขึ้น ถือเป็นโอกาสที่ดีในการคัดกรองเพื่อนร่วมทีม ใช้เวลานี้ให้เป็นประโยชน์
 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี
ความเครียดที่ยังคงอยู่ อาจจะปะทุเป็นเรื่องใหญ่โตในเวลานี้ การควบคุมอารมณ์และความรู้สึก เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรละเลย ปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้ แต่อาจเป็นเพราะคนละมุมมอง คนที่รับฟังในช่วงนี้ไม่น่าเชื่อถือ ถ้ามันระบายไม่ได้ ก็ปล่อยวางมันเถอะ

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ถูกใจ เข้ามาเติมเต็มส่วนที่รู้สึกขาด และเป็นคนที่เข้าใจในรสนิยมทุกอย่าง เพียงแค่ต้องมีความกล้าในการเปิดใจ ทุกครั้งที่มีความรักมันไม่ได้ซ้ำรอบไปเสมอ
คนมีคู่ : ความสัมพันธ์ยังคงเป็นไปเรื่อย ๆ เพียงแต่ต้องระวังปากเสียงที่อาจจะกลายเป็นการเลิกรา ความอึดอัดที่สะสมมาพร้อมที่จะระเบิด ถ้าปรับความเข้าใจในช่วงนี้ยังพอเริ่มใหม่ได้ แต่ถ้าไม่อยากทำแล้วการเลิกราอาจจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด

การงาน/การเงิน
ตกอยู่ในภาวะไฟมอดในการทำงาน เพราะรู้สึกปรับตัวไม่ทัน มีหลายรอบด้านเข้ามากดดัน และกดความสามารถตัวเองเอาไว้ เป็นเพราะอยากพักผ่อนมากกว่านี้ แนะนำให้หาเวลาออกไปเที่ยวบ้าง ความเครียดไม่ลดลงหรอกถ้ายังใช้ชีวิตในรูปแบบเดิม ช่วงนี้การเงินสาหัส ยังคงถูกเบียดเบียนจากคนอื่นที่เกรงใจ ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ การเงินล้มละลายแน่นอน แนะนำว่าให้สนใจตัวเองเป็นอันดับแรก คนอื่นไม่มาสนใจความเดือดร้อนของคุณหรอก

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันศุกร์
ความเครียดสะสมพร้อมระเบิดตลอดเวลา เรื่องที่เคยทำได้ดีก็ทำไม่ได้ดีเช่นเคย กดดันตัวเองจนมองไม่เห็นทางออก แนะนำว่าให้ปิดโทรศัพท์และการแจ้งเตือนในวันพักผ่อน เอาตัวเองออกไปใช้ชีวิตบ้าง อย่าจมอยู่แต่กับเรื่องเดิม ๆ ที่ทำให้รู้สึกบั่นทอน

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสได้คุยกับใครสักคน เพื่อเพิ่มความสั่นไหวในหัวใจ แต่เพราะเพิ่มเจ็บหนักมา ยังไม่พร้อมจะมีใคร เลยไม่สามารถสานต่อความสัมพันธํได้ แต่ถ้าให้เวลาอีกนิด ก็จะสามารถเดินหน้าต่อไปได้
คนมีคู่ : ทั้งคุณและแฟนต่างมีเรื่องอึดอัดที่ไม่หันหน้าคุยกัน เพราะกลัวว่าเรื่องจะต้องหนัก อาจจะรู้ผลลัพธ์อยู่แล้วว่า การคุยกันในครั้งนี้จะเป็นบทสรุปของการเลิกรา แต่ถ้ายังยื้อกันไปแบบนี้ ก็ไม่ต่างจากระเบิดเวลา

การงาน/การเงิน
ประสบการณ์ทำงานที่สั่งสมมา ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก ได้รับความยอมรับจากคนรอบข้าง และเพื่อนร่วมทีม ไอเดียที่เคยเสนอหัวหน้าจะถูกหยิบมาพูดถึงอีกครั้ง แต่ต้องแลกมาด้วยความเหนื่อยใจในการทำงาน เพราะยังมีคนที่คอยขัดแข้งขัดขาอยู่ไม่น้อย ถ้าใครเปลี่ยนงานในตอนนี้ มีโอกาสที่จะต้องอดทนกับความไม่เป็นมืออาชีพ การเงินช่วงนี้มีโอกาสได้โชคลาภจากความมั่นใจ ใครที่ลงทุนเรื่องหุ้นหรือกองทุน เชื่อในเซนส์ของตัวเองเยอะ ๆ สิ่งนั้นมันถูกอยู่แล้ว

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันเสาร์
ทุกอย่างเป็นไปดังที่ใจคิดและแผนที่วางไว้ ใครที่สนใจในการลงทุน หรือศึกษาต่อ แนะนำว่าลองจริงจังดูสักครั้ง ไอเดียกำลังพุ่งอย่าไปขัด อนาคตที่วางแผนไว้กำลังจะมาถึงแล้ว อย่ากังวลไปก่อนทั้งที่มันยังไม่เกิด ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่ายังไงก็ทำได้ อย่าไปกดดันตัวเองสิ!

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาทำความรู้จัก เริ่มจากการเป็นเพื่อนในตอนแรก และจบลงด้วยความรักมั่นคง เข้ามาพร้อมกับความมั่นใจว่าเรื่องที่คิดไว้จะเป็นไปได้แน่นอน อย่าไปคิดว่ามันจะแย่เลย มันดูถูกตัวเองเกินไป
คนมีคู่ : ใครที่ยังไม่พร้อมมีเบบี๋ต้องคุมกำเนิดให้ดี ระวังปากเสียงเล็กน้อยจะทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ ช่วงนี้หาเวลาไปเติมความเป็นเด็กให้ชีวิตคู่หน่อย อย่าใช้ชีวิตแบบหุ่นยนต์สิ ยังมีเรื่องให้ทำด้วยกันอีกตั้งเยอะแยะ

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่ตอนนี้กำลังแสดงผลลัพธ์ของความพยายาม เรื่องที่คิดไว้ เรื่องที่หวังไว้ จะเป็นไปตามที่คิดทุกอย่าง เพียงแต่ว่ามันยังต้องใช้เวลาบ่มเพาะอีกสักหน่อย งานไหนที่มันพลาดไปแล้ว ให้เก็บไว้เป็นประสบการณ์และอย่าซ้ำรอย ไม่ใช่กดดันตัวเองจนทุกอย่างพลาดไปด้วยหมด มีเรื่องให้ใช้จ่ายเพราะสุขภาพเยอะ อาจจะต้องเก็บเงินไว้สักหน่อยนะ แต่ยังสามารถเปย์ตัวเองได้อยู่ อะไรที่ไม่เคยได้ก็จะได้รับ ทั้งจากตัวเองและคนรอบข้าง


การดูดวงรายสัปดาห์ เป็นการจับไพ่แบบสุ่มรวม เป็นการคำตอบที่คละกันโดยอ้างอิงจากพื้นฐานวันเกิด โปรดอ่านด้วยวิจารณญาณนะคะ

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด