ฝันถึงแฟนเก่า เห็นแฟนเก่าขอคืนดี ฝันเห็นแฟนเก่าของแฟน ทำนายฝันแปลว่า?

29 ก.พ. 67

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันถึงแฟนเก่า ฝันเห็นแฟนเก่าขอคืนดี ฝันเห็นแฟนเก่าของแฟน ทำนายฝันแปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันถึงแฟนเก่า ฝันเห็นแฟนเก่ามีแฟนใหม่ ฝันถึงแฟนเก่าของแฟนเก่า ฝันเห็นแฟนเก่าตาย หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันถึงแฟนเก่า
  • ฝันถึงแฟนเก่าของแฟนเก่า
  • ฝันเห็นแฟนเก่าบ่อย ๆ
  • ฝันเห็นแฟนเก่ามีแฟนใหม่
  • ฝันเห็นแฟนเก่าแต่งงาน
  • ฝันเห็นแฟนเก่าที่ตายไปแล้ว
  • ฝันเห็นแฟนเก่ามากับแฟนใหม่
  • ฝันเห็นแฟนเก่าของแฟนเรา
  • ฝันเห็นแฟนเก่ามีอะไรกัน
  • ฝันเห็นแฟนเก่าที่เลิกกันไปนานแล้ว
  • ฝันเห็นแฟนเก่ากลับมาหา
  • ฝันเห็นแฟนเก่าได้พูดคุยกัน
  • ฝันเห็นแฟนเก่าที่เสียไปแล้วมาหา
  • ฝันเห็นแฟนเก่าตาย
  • ฝันเห็นแฟนเก่ามาขอคืนดี

 

ฝันถึงแฟนเก่า
ต้องระวังเป็นพิเศษกับเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ที่จะไม่ค่อยปกติ เป็นเหตุให้กังวลใจ จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะแตกหักสูญหาย

ความรัก
คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วเข้าให้อย่างจัง คุณมีแววได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นเพื่อนสนิท และอาจพัฒนาไปเป็นแฟนได้ในอนาคต จะมีคนมาทำให้คุณรู้สึกสดชื่น แต่ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณหวังไว้

ดวงการเงิน การงาน
การงานของคุณไม่สู้จะดีนัก โดยเฉพาะการประสานงานติดต่อ อาจจะมีความขัดแย้งและไม่เห็นด้วยเกิดขึ้น ระวังจะเสียเงินก้อน ไปกับเหตุการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือเสียเพราะคนอื่น สถานะทางการเงินจะมีรายได้เข้ามามากกว่ารายจ่ายส่งผลให้ชีวิตคุณดีขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 5 7 9 67 91 33 078 306

 

ฝันถึงแฟนเก่าของแฟนเก่า
การพบปะคนจำนวนมากมักเจอเหตุการณ์ หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนคิดแต่เรื่องเก่า ๆ ช่วงนี้โชคลาภก็พอหาได้จากที่ไกลตัว

ความรัก
คุณควรระวังการมีปากเสียงกับคู่ครอง และกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ละแวกเดียวกัน คุณมีแววได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นเพื่อนสนิทและอาจพัฒนาไปเป็นแฟนได้ในอนาคต ชอบใคร รักใคร ให้ลุยเลย เพราะช่วงนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีคนคอยยุแยงให้เจ้านายเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่คนนั้นจะแพ้ภัยตัวเอง คุณแค่ขยันพยายามตั้งใจทำงานอย่างเดิมอย่างที่คุณเป็นก็พอ มีการขัดแย้งกันในทีมงานถึงขั้นแตกแยก ท่านจะร้อนใจเพราะลูกน้องลูกจ้างหรือบริวาร การงานของคุณดูจะชะลอตัว ล่าช้าไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 5 8 00 75 30 694 580

 

ฝันเห็นแฟนเก่าบ่อย ๆ
จะได้พบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าหลายตาเพิ่มขึ้น ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี จะได้รับข่าวดีเกินคาดจากเพื่อนหรือผู้คุ้นเคยในทางบวก

ความรัก
คนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัว คอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ถึงจะสำเร็จ คู่รักที่คบกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะได้ประกาศฤกษ์ดีเสียที คุณจะได้พบรักกับคนต่างวัย แต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจคุณหรือเปล่า

ดวงการเงิน การงาน
อาจจะต้องอดทนกับการงานสักนิด และอีกไม่นานโอกาสของคุณน่าจะมาถึงเร็ว ๆ นี้ คนทำงานด้านบริการจะมีงานวิ่งเข้ามาหา ประเภทเพื่อนชักชวนลูกค้ามาให้ จะมีคนกล่าวถึงคุณใส่ร้ายแง่ลบ เพราะเกิดจากความอิจฉาที่คุณมีผลงานโดดเด่นกว่า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 6 8 9 12 35 71 345

 

ฝันเห็นแฟนเก่ามีแฟนใหม่
ช่วงนี้โชคของคุณยังไม่ดีเท่าไรนัก ต้องระวังเคราะห์ร้ายที่จะเกิดกับคนที่อายุน้อยที่สุดภายในบ้าน หวังมีลูกก็จะได้มีลูก หวังคลอดธุรกิจใหม่ก็จะได้ทำดังใจคิด

ความรัก
คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดน ปัญหาคาใจกับคนรัก ต้องค่อย ๆ แก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรง คนมีคู่หากทำงานติดต่อกับคนต่างชาติ ระวังคนรักของคุณจะหึงหวงเอานะ

ดวงการเงิน การงาน
จะพบกับปัญหาที่ยังไม่มีทางออก หรือยังแก้ไขไม่ได้ในระยะนี้ ต้องมีความอดทนสูงมาก ระวังจะเสียเงินก้อนหนึ่งไปกับเหตุการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เสียเพราะคนอื่น คนทำธุรกิจอิสระจะมีโอกาสเจริญก้าวหน้า เป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 19 78 320 106 032 131

 

ฝันเห็นแฟนเก่าแต่งงาน
สิ่งที่ตั้งใจไว้มากอาจจะยังไม่สำเร็จทันทีทันใด แต่สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันอาจจะได้มาแบบฟลุค ๆ จะมีโอกาสพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่า หรือมีงานสังคมอยู่บ่อยครั้ง พูดจาต้องระวัง เพราะมีคนคอยใส่ร้ายป้ายสีอยู่ตลอดเวลา

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ ในเรื่องความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศ คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดี ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชอบใคร รักใคร ให้ลุยเลย เพราะช่วงนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง

ดวงการเงิน การงาน
ริเริ่มทำการใด อย่านั่งรอแค่หวังน้ำบ่อหน้า เพราะอาจจะไม่ได้อย่างที่ใจเราต้องการ งานที่ทำร่วมกับผู้อื่นเป็นทีมเป็นคณะจะมีปัญหาแตกแยก คนร่วมทีมจะเกิดปากเสียงกัน แตกแยกกันเป็นกลุ่ม ระวังจะมีคนคิดอยากจเลียนแบบงานในแบบของคุณ แล้วนำไปเสนอแอบอ้างเป็นผลงาน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 8 25 98 39 710 017

 

ฝันเห็นแฟนเก่าที่ตายไปแล้ว
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตามควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา เพศตรงข้ามจะนำพาโชคทางการเงินมาให้คุณ อาจจะได้เงินคืนจากลูกหนี้แบบไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก
คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้ว คนที่มีคู่แล้วต้องใจเย็น อย่าหมางเมินกัน หมั่นเติมความรักด้วยคำหวานวันละนิด ความรักของคุณค่อนข้างจะห่างเหิน ไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไรนัก

ดวงการเงิน การงาน
หลังจากนี้ไปอีกประมาณ 1 เดือน จะมีโชคมีลาภจะได้รับเงินหรือส่วนแบ่งจากการงาน ในช่วงนี้จะมีคนเอ่ยปากอยากชวนทำธุรกิจ หรือลงทุนร่วมกัน เป็นเพศหญิง รูปร่างสูง ผอม ซึ่งร่วมธุรกิจกันแล้วจะเจริญก้าวหน้าดี การงานได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในสายงานเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 6 23 24 37 64 759 608

 

ฝันเห็นแฟนเก่ามากับแฟนใหม่
การเสี่ยงโชค ช่วงนี้งดเสี่ยงโชคจะดีที่สุด เคราะห์กรรมตามทันในช่วงนี้ ให้ทำบุญกรวดน้ำ โชคลาภมีแต่ต้องไขว่คว้าเอง

ความรัก
คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของเข้าอย่างจัง ช่วงนี้คุณต้องหนักแน่นให้มาก มือที่สามเขามาแรง ต้องแสดงให้เห็นว่าคุณรักเขามากขนาดไหน คุณมีดวงที่ต้องเดินทางในระยะนี้ ทำให้คุณจะมีโอกาสห่างเหินกับคนที่คุณรัก

ดวงการเงิน การงาน
การตัดสินใจของคุณจะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่ต้องใช้สติให้ดี จะหาเงินได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่ และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว คุณจะหาเงินได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่ และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 7 8 68 98 67 92 331

 

ฝันเห็นแฟนเก่าของแฟนเรา
ดวงคุณกำลังไปได้สวยมีคนมาช่วยอยู่ไม่ขาดสาย จะมีเรื่องร้อนใจหรือไม่สบายใจที่มาจากพี่น้องของคุณเอง มีโอกาสพบผู้ช่วยเหลือแบบฟลุค ๆ

ความรัก
อย่าปล่อยให้ตัณหาราคจริตมาครอบงำจิตสำนึกเกินไป อาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัวได้! คุณจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคลและอาจจะพบคนที่ถูกใจ จนถึงขั้นเกิดเป็นความรักได้ ความรักของคุณค่อนข้างคลุมเครือ ไม่รู้ว่าคุณจะถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งแฟนหรือกิ๊กกันแน่

ดวงการเงิน การงาน
การเงินเข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ได้ เริ่มเป็นหนี้เป็นสิน กระทบกับชีวิตประจำวัน ระวังให้ดี ควรระวังข้าวของมีค่าจะเสียหาย เครื่องจักรที่จำเป็นต่ออาชีพของคุณ จะชำรุดจนต้องซื้อใหม่ งานจะมีภาระเร่งด่วน กดดัน และต้องใช้ความรับผิดชอบสูงมาก

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 3 28 016 122 662

 

ฝันเห็นแฟนเก่ามีอะไรกัน
ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกลจะส่งข่าวหรือเดินทางมาหา จะทำของหาย หรือสูญเสียของที่รัก จะมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดอย่างลึกซึ้งมากมาย จะมีความกังวลมากกว่าปกติ

ความรัก
คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่น ๆ ระวังจะเกิดการขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่คุณก็เก่งนะที่สามารถจัดการปัญหาได้ด้วยตัวคุณเอง ต้องระวังคุณอาจจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับแฟนคนอื่นโดยไม่รู้ตัวจนเกิดปัญหาบ้านแตกได้

ดวงการเงิน การงาน
ระวังช่วงนี้คุณจะทำงานพลาดบ่อย ส่งผลให้ถูกตำหนิจากหัวหน้างาน หรือบุคคลรอบข้างได้ ยิ้มและคิดดีพูดดีเข้าไว้แล้วจะได้โชคได้ลาภ หากลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อน ให้ระวังการคดโกงที่อาจจะเกิดขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 5 8 97 05 74 312 182

 

ฝันเห็นแฟนเก่าที่เลิกกันไปนานแล้ว
คุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวง จากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร ช่วงนี้โชคของคุณยังไม่ดีเท่าไรนัก

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเอง ความรักของคุณกำลังก่อตัวขึ้น ดูท่าจะดีขึ้นไปเรื่อย ๆ มีดวงที่ต้องเดินทางในระยะนี้ ทำให้มีโอกาสห่างเหินกับคนที่คุณรัก

ดวงการเงิน การงาน
การทำงานร่วมกับพรรคพวก ต้องใช้สติกับมิตรภาพมากเป็นพิเศษ และงานจะลุล่วงผ่านพ้นไปได้ จะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างทั้งที่เกี่ยวกับเรื่องการเงิน อาจมีคนเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากคุณ การงานได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6 9 14 49 65 916 511 825

 

ฝันเห็นแฟนเก่ากลับมาหา
คุณต้องระวังเคราะห์ร้ายกับคนที่อายุน้อยที่สุดภายในบ้าน ทำดีจะได้ผลดีกลับคืนโดยเร็ว ใครที่ประสงค์ร้ายกับคุณก็ได้ผลร้ายให้คุณเห็น จะมีโอกาสได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก
มีคนมีอายุมาชอบ หรือเข้ามาคุยกับคุณเยอะ ดูท่าแล้วคุณจะมีใครในใจแล้วด้วยสิ คนที่มีคนรักคู่ครองแล้วจะมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ ขัดใจกัน ระหองระแหงกันรุนแรง ง้อแล้วก็ไม่ค่อยหายโกรธ อารมณ์ของคุณขึ้น ๆ ลง ๆ บ่อย มักจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีดวงเพศตรงข้ามอุปถัมภ์ อุ้มชู ทำให้ผ่านพ้นช่วงอุปสรรค หรือได้รับสิ่งที่ดี ๆ นอกความคาดหมาย จะหาเงินได้ก้อนใหญ่ จากกิจการที่คุณทำอยู่ และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มมากขึ้น ระวังเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์ หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศอาจมีอุปสรรค เพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 3 5 61 77 96 655 656

 

ฝันเห็นแฟนเก่าได้พูดคุยกัน
จะมีโชคอยู่ทางทิศใต้ คุณจะได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ มาจากคนผิวสองสี ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสีย จะทำให้พลาดพลั้งได้

ความรัก
คนที่คุณแอบชอบมักมีคนมารุมชอบมากมาย คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องแข่งขันช่วงชิงคะแนน ความรักสดใสเป็นสีชมพู ระวังอย่าให้เกิดปัญหารถไฟหลายขบวนมาชนกัน เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว จะมีคนมาทำให้คุณรู้สึกสดชื่น แต่ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณหวังไว้

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีดวงเพศตรงข้ามอุปถัมภ์ อุ้มชู ทำให้ผ่านพ้นช่วงอุปสรรค หรือได้รับสิ่งที่ดี ๆ นอกเหนือความคาดหมาย แต่มีดวงจะต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เสียเงินทองไปกับเรื่องคดีความ จะมีงานพิเศษเข้ามา หรือได้รับผิดชอบงานมากกว่าหนึ่งงาน แต่ผลงานจะสำเร็จผ่านลุล่วงไปด้วยดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 3 7 40 86 88 386

 

ฝันเห็นแฟนเก่าที่เสียไปแล้วมาหา
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป จะมีแต่คนนำพาโชคลาภมาให้คุณ คุณจะมีลาภจากความเสน่หา

ความรัก
คนโสดได้ดีใจกระโดดโลดเต้น เพราะเจอคนที่ถูกใจมาสารภาพรักต่อหน้า ปัญหาคาใจกับคนรัก อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงมาหักหาญน้ำใจกัน ต้องค่อย ๆ แก้ คุณอาจจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับแฟนคนอื่นโดยไม่รู้ตัว จนเกิดปัญหาบ้านแตกได้

ดวงการเงิน การงาน
เงินพิเศษจะมีเข้ามาเรื่อย ๆ จากงานเดิม ๆ เพราะด้วยความสามารถและผลงานของคุณที่ได้รับการยอมรับ ควรระวังข้าวของมีค่าจะเสียหาย เครื่องจักรที่จำเป็นต่ออาชีพของคุณ จะชำรุดจนต้องซื้อใหม่ การงานได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในสายงานเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 6 00 04 19 48 71 78 92 769

 

ฝันเห็นแฟนเก่าตาย
ใครที่คิดจะซื้อของหรือขยับขยายธุรกิจ ให้รีบทำเพราะโอกาสกำลังดี จะมีเรื่องร้อนใจหรือไม่สบายใจ ที่มาจากพี่น้องของคุณเอง ได้พบปะรู้จักเพื่อนใหม่เพิ่ม โดยเฉพาะคนอายุมากกว่า

ความรัก
ความรักออกแนวศึกชิงรักหักสวาท มีเรื่องหึงหวงกวนใจกันตลอดเวลา คู่รักที่คบกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะได้ประกาศฤกษ์ดี ความรักค่อนข้างห่างเหิน ไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไรนัก

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีคนคอยยุแยงให้เจ้านายเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่แค่ขยัน พยายามตั้งใจทำงานอย่างเดิมอย่างที่คุณเป็นก็พอ จะได้แสดงความสามารถ เป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง เงินทองที่เข้ามาอาจต้องใช้ไปอย่างน่าใจหาย หมดกับสิ่งที่จับต้องไม่ได้

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 2 6 27 66 36 82 212

 

ฝันเห็นแฟนเก่ามาขอคืนดี
ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกล จะส่งข่าวหรือเดินทางมาหา เคราะห์กรรมตามทันในช่วงนี้ ให้ทำบุญกรวดน้ำ ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสีย จะทำให้คุณพลาดพลั้ง

ความรัก
คุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน แต่ไม่มีใครกล้พูดออกมา เพราะกลัวจะโดนอีกฝ่ายโกรธและกลัวจะทะเลาะกัน คนที่มีคู่รักแล้วระวังจะมีคนต่างเพศเข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคุณ คุณควรลดความขี้หึงลงบ้างในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสทำให้คุณเลิกรากับคนที่คุณรักได้ง่ายมาก

ดวงการเงิน การงาน
ต้องใช้ความหนักแน่น และพิจารณาปัญหาอย่างรอบคอบ ในการคิดการวางแผนงาน จะเดือดร้อนเรื่องเงินจนถึงขั้นเป็นหนี้ เพราะความประมาทและความไม่หนักแน่นของคุณ ช่วงนี้จะลงทุนก็ขอให้หาคนที่สนิทมาปรึกษาหารือ ไม่ควรนำความในไปเล่าให้คนนอกกลุ่มฟังจะเกิดเรื่องหมางใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 5 59 77 436 263

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด