ฝันว่าเก็บเกี่ยว ฝันว่าเกี่ยวข้าว เก็บไข่เป็ด ทำนายฝัน หาเลขเด็ด

20 ก.พ. 67

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันว่าเก็บเกี่ยว ฝันว่าเกี่ยวข้าว ฝันว่าเก็บไข่เป็ด ทำนายฝันแปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันว่าเก็บเกี่ยว ฝันว่าได้เก็บเห็ดระโงก ฝันว่าเก็บไข่เป็ด ฝันว่าได้เก็บเห็ดเยอะมาก หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันว่าเก็บเกี่ยว
  • ฝันว่าเก็บเกี่ยวข้าว
  • ฝันว่าเก็บไข่เป็ด
  • ฝันว่าเก็บเห็ดโคน
  • ฝันว่าเก็บเห็ดปลวก
  • ฝันว่าเก็บเห็ดเยอะมาก
  • ฝันว่าได้เก็บเห็ดเยอะมาก
  • ฝันว่าได้เก็บเห็ดระโงก
  • ฝันว่าได้ไปเก็บเห็ดโคน

 

ฝันว่าเก็บเกี่ยว
คนในครอบครัวจะมีเรื่องของการเจ็บป่วย เล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่หนักหนา ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนที่บ้าน ความใจร้อนใจเร็วของคุณ จะพาคุณตกเหวได้ทุกเมื่อ ถ้าคุณคิดช้าอีกนิดทบทวนอีกหน่อย จะทำให้ถึงที่หมายสำเร็จได้

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ ในเรื่องความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศ ใครที่ยังไม่ลงเสารัก ก็ให้ระวังจะเกิดอาการรักสั่นคลอนได้ ระวังจะมีเรื่องที่ต้องขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักอย่างรุนแรง

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้งานที่ทำหรือได้รับมอบหมาย จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ไม่ติดขัดอะไร หากเริ่มทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด จะเดือดร้อนเพราะคนแปลกหน้า การงานออกนอกลู่นอกทางบ้าง ขาดความเอาใจใส่เท่าที่ควร ต้องมีสติ สมาธิ ความอดทนสู้กว่าปกติ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 8 06 260 795 659

 

ฝันว่าเก็บเกี่ยวข้าว
ระวังจะเกิดเหตุร้ายหรืออุบัติภัยขึ้นในบ้าน สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดีนัก ผ่อนคลายบ้าง ความใจร้อนใจเร็วของคุณ จะพาคุณตกเหวได้ทุกเมื่อ ถ้าคุณคิดช้าอีกนิดทบทวนอีกหน่อย จะทำให้ถึงที่หมายสำเร็จได้

ความรัก
คนโสดอาจจะมีเรื่องรักซ้อนเข้ามาสอดแทรกให้ยุ่งยากใจได้ คู่รักที่คบกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะได้ประกาศฤกษ์ดีเสียที ช่วงนี้ความมีเสน่ห์ของคุณจะโดดเด่นมาก จนทำให้คนรักของคุณเริ่มหึงหวง

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสปรับเปลี่ยนงาน โยกย้ายสายงาน หรือได้รับอะไรที่แตกต่างจากเดิมที่เป็นอยู่ งานที่ทำร่วมกับผู้อื่นเป็นทีมเป็นคณะ จะมีปัญหาแตกแยก คนร่วมทีมจะเกิดปากเสียงกัน แตกแยกกันเป็นกลุ่ม การเงินมีรายรับดีมาก เป็นเดือนที่รู้สึกคล่องตัวเป็นพิเศษ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 02 30 61 98 99 266 492

 

ฝันว่าเก็บไข่เป็ด
คุณจะถูกคนชั้นสูงรังแก จะมีโอกาสพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่า หรือมีงานสังคมอยู่บ่อยครั้ง ช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องเหนื่อยหน่อย จึงจะสำเร็จได้อย่างไม่มีปัญหา

ความรัก
คนโสดจับพลัดจับผลูอาจได้เพื่อนรู้ใจมาเป็นแฟน คุณจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคล และอาจจะพบคนที่ถูกใจ จนถึงขั้นเกิดเป็นความรักได้ มีดวงว่าคนรักของคุณจะมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับคนที่คุณสงสัย

ดวงการเงิน การงาน
ริเริ่มทำการใดอย่านั่งรอแค่หวังน้ำบ่อหน้า เพราะอาจจะไม่ได้อย่างที่ใจเราต้องการ จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย แต่ช่วงนี้ดวงขึ้นยังไม่เหมาะกับการโยกย้ายงาน รอประมาณช่วงสิ้นปีก่อนจะดีกว่า ธุรกิจต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยเป็นที่ปรึกษา หรือดูแลผลประโยชน์ให้ งานจึงจะไปได้ดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 4 6 7 04 47 51 236

 

ฝันว่าเก็บเห็ดโคน
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง จะได้รับข่าวดีเกินคาดจากเพื่อน หรือผู้คุ้นเคยในทางบวก

ความรัก
คนมีแฟนระวังมีปากเสียงกัน ให้หาเวลาไปเที่ยวตากอากาศบ้าง เพื่อผ่อนคลายและเปลี่ยนบรรยากาศ จะมีญาติผู้ใหญ่คอยเป็นแม่สื่อ ช่วยผลักดันให้คุณได้ลงเอยกับคนคุณที่ชื่นชอบ คุณมีดวงที่ต้องเดินทางในระยะนี้ ทำให้คุณจะมีโอกาสห่างเหินกับคนที่คุณรัก

ดวงการเงิน การงาน
รายจ่ายส่วนใหญ่ที่เสียไป เป็นเพราะคนอื่นมาขอความช่วยเหลือ ต้องพิจารณาไต่ตรองให้ดี ๆ ใครที่รอผลการสัมภาษณ์งาน จะมีเกณฑ์ดีได้เซ็นต์สัญญาการจ้างงานเกิดขึ้น จะได้แสดงความสามารถ เป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6 7 61 95 84 15 960 701

 

ฝันว่าเก็บเห็ดปลวก
จะมีโชคอยู่ทางทิศเหนือ มาจากคนผิวสองสี ช่วงนี้ดวงไม่ดี ทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง ได้พบปะรู้จักเพื่อนใหม่เพิ่ม โดยเฉพาะคนอายุมากกว่า

ความรัก
คนโสดจะมีการเปลี่ยนแปลงความคิด ที่เกี่ยวกับคนที่เข้ามาพัวพัน อาจจะเปิดโอกาสทางด้านความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน ระวังจะแอบชอบคนมีเจ้าของและก็อาจทำให้คนที่แอบชอบคุณ เกิดความไม่พอใจและเกิดการขัดแย้งกันได้ ช่วงนี้ความมีเสน่ห์ของคุณจะโดดเด่นมาก จนทำให้คนรักของคุณเริ่มหึงหวงนะ

ดวงการเงิน การงาน
คนทำงานเกี่ยวกับการประมูลแข่งขัน จะสำเร็จได้นั้นควรเข้าหาผู้ใหญ่ จะดีช่วยเสริมดวงให้คุณได้ คนทำงานประจำจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ โดยเฉพาะอายุน้อยกว่า ในช่วงเดือน 2 เดือนนี้ คุณมีเกณท์ต้องใช้เงินมากเป็นพิเศษ ดังนั้นควรประหยัดซะหน่อยก็จะไม่เดือดร้อน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 6 32 43 68 050

 

ฝันว่าเก็บเห็ดเยอะมาก
คุณไม่ควรจะเข้าไปรับทำอะไรใหม่ ๆ ที่เสี่ยง ระวังอย่าให้ความเครียดเพิ่มขึ้น จนเป็นปัญหาสุขภาพ จะมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดอย่างลึกซึ้ง จะมีความกังวลมากกว่าปกติ

ความรัก
คนโสดได้ดีใจกระโดดโลดเต้น เพราะเจอคนที่ถูกใจมาสารภาพรักต่อหน้า ไม่ควรเปิดใจรับใครใหม่ ๆ ในตอนนี้ เพราะอาจจะทำให้คุณคิดมากได้ ถ้าไม่ระวังตัว ระวังใจของตัวคุณเองให้ดี จิตใจของคุณจะทำให้คิดเลยเถิดไปไกล

ดวงการเงิน การงาน
การเงินเข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ได้ เริ่มเป็นหนี้เป็นสิน กระทบกับชีวิตประจำวัน ระวังให้ดี ควรระวังข้าวของมีค่าจะเสียหาย เครื่องจักรที่จำเป็นต่ออาชีพของคุณจะชำรุดจนต้องซื้อใหม่ ช่วงนี้จะลงทุนก็ขอให้หาคนที่สนิทจริง ๆ มาปรึกษาหารือ ไม่ควรนำความในไปเล่าให้คนนอกกลุ่มฟัง จะเกิดเรื่องหมางใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 2 4 6 60 457 647 117

 

ฝันว่าได้เก็บเห็ดเยอะมาก
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง คุณจะเจอเรื่องเครียดและแรงกดดัน ต้องรับภาระหลายอย่าง

ความรัก
คุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน แต่ก็ไม่มีใครพูดออกมา เพราะกลัวจะโดนอีกฝ่ายโกรธและกลัวจะทะเลาะกัน คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้นระหว่างคู่ของคุณกับเพื่อนสนิทของคุณ จับตาดูไว้ให้ดี ช่วงนี้หากคุณคิดจะมีกิ๊กระวังจะโดนจับได้

ดวงการเงิน การงาน
ระวังช่วงนี้คุณจะทำงานพลาดบ่อย ส่งผลให้ถูกตำหนิจากหัวหน้างาน หรือบุคคลรอบข้าง ระวังจะเกิดความผิดพลาดจากน้ำมือของคุณ เพราะว่าไปหลงเชื่อคนผิด คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ หาง่ายจ่ายคล่อง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 6 9 36 60 309 225

 

ฝันว่าได้เก็บเห็ดระโงก
ช่วงนี้จะทำอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้ อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวและหัวใจ ช่วงนี้ชีวิตคุณดูมีความสุข ดูมีชีวิตชีวา ใครเห็นแล้วก็รู้สึกสดชื่นไปตามคุณ มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้นเล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น

ความรัก
คนโสดได้แต่รอแล้วรอเล่า ยังไม่เจอคนที่โดนใจ คงต้องใจเย็นอย่างที่โบราณท่านว่า ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม คนที่มีคู่รักแล้วระวังจะมีคนต่างเพศ เข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคุณ อารมณ์ของคุณในระยะนี้ขึ้น ๆ ลง ๆ บ่อย และมักจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้

ดวงการเงิน การงาน
มีคนจ้องทำร้ายหรือขโมยข้าวของ ต้องระมัดระวังให้ดี หากทำสัญญากู้หนี้ยืมสินระหว่างเพื่อน จะถูกอีกฝ่ายบิดพลิ้ว เอารัดเอาเปรียบได้ กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศ อาจมีอุปสรรคเพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 6 06 10 43 64 67 398

 

ฝันว่าได้ไปเก็บเห็ดโคน
ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกลจะส่งข่าวหรือเดินทางมาหา มีโอกาสที่จะพบกับเรื่องความทุกข์ ความเศร้า หรือไม่สมหวัง คุณจะเจอเรื่องเครียด และแรงกดดัน ต้องรับภาระหลายอย่าง

ความรัก
คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดน คุณควรระวังเกี่ยวกับคู่ครองของคุณ เพราะอาจจะมีเรื่องร้อนใจ หรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ มีดวงว่าคนรักของคุณจะมีความสัมพันธ์กับคนที่คุณสงสัยนั่นแหละ

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้โอกาสโดนเชิดเงินสูง ให้ใครยืมต้องคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ งานธุรกิจจะคล่องตัวขึ้น เพราะมีคนรักคู่ครองและเพื่อนต่างเพศช่วย คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ หาง่ายจ่ายคล่อง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6 7 61 95 84 15 960 701

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด