Pick a card จับไพ่ดูดวง ถ้าชอบทำบุญวิธีนี้ ไพ่อยากให้ระวังเรื่องอะไร ?

20 ก.พ. 67

Amarin Horoscope ชวนดูดวงเนื่องในโอกาส วันมาฆบูชา 2567 ผ่าน Pick a card จับไพ่ดูดวง ถ้าชอบทำบุญด้วยวิธีนี้ ไพ่อยากให้ระวังเรื่องอะไร? เพื่อดูว่าตอนนี้มีเรื่องไหนบ้างที่เราต้องระวัง และเราหลงลืมไปเพราะสถานการณ์อื่นที่เกิดขึ้น ด้วยวิธีทำนายง่าย ๆ จากการตั้งสมาธิ ก่อนเลือก 1 ข้อ ที่จะช่วยทำนายสถานการณ์ที่เราควรนึกถึงอีกครั้ง และมั่นระวังไม่ให้เกิดขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้สถานการณ์เลวร้าย ด้วยการทำนายผ่านไพ่ทาโรต์

โดยในครั้งนี้เราจะเปรียบเทียบการทำบุญทั้ง 4 วิธี เป็นไพ่แต่ละกองค่ะ ก่อนเริ่มกิจกรรม Pick a card เริ่มต้นด้วยวิธีง่ายๆ ค่ะ ทำสมาธิให้นิ่ง ตั้งจิตให้อยู่กับกิจกรรมที่เรากำลังจะทำ ก่อนที่จะเลือกกองการ์ด 1-4 ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านคำทำนายด้านล่างได้เลยค่ะ !

 

กองที่ 1

สำหรับคนที่เลือกกองที่ 1 ชาวทำบุญที่ชอบตื่นมาตักบาตรแต่เช้า ไพ่ขอเตือนคุณในเรื่องความรู้สึก และการยึดติด ความรู้สึกสองอย่างนี้เป็นตัวการที่ทำให้คุณไม่สามารถ move on ต่อไปได้ การกดดันตัวเองเพื่อความท้าทายเป็นเรื่องที่ดี แต่บางครั้งถ้ามันมากเกินไปก็อาจทำให้สิ่งที่คิดไว้ ไม่เป็นไปตามผลลัพธ์ที่ต้องการ ไพ่แนะนำให้คุณลองใช้โอกาสนี้เปิดรับสิ่งใหม่ มองไปข้างหน้าอย่างมีความหวัง ทดลองออกจากพื้นที่เดิม ๆ ที่เคยอยู่ และเติมความมั่นใจให้ตัวเองเยอะ ๆ อย่าบั่นทอนจิตใจตัวเองให้จมลง ทั้งหมดนี่เพื่ออนาคตของคุณเอง

 01_0

 

กองที่ 2

สำหรับคนที่เลือกกองที่ 2 สายฟังธรรมะในวัดเพลิน ๆ ไพ่ขอเตือนคุณในเรื่องอย่าลืมชื่นชมตัวเองบ้าง เพราะที่ผ่านมาคุณพยายามทำให้ทุกอย่างดี โดยที่ไม่ละเลยสักปัญหาที่เกิดคุณกับทุกสิ่งรอบตัวคุณ ทำให้บางครั้งคุณหลงลืมความเป็นตัวของตัวเองไป แต่โชคดีหน่อยที่ตอนนี้มันกำลังดีขึ้นอย่างที่ต้องการ แต่ติดตรงที่ว่า "ไม่เคยชื่นชมตัวเองเลยสักครั้ง" อีกทั้งยังทำเบลอเหมือนว่าไม่เป็นไร แทนที่จะมุ่งมั่นกับสิ่งที่เป็นปัญหาตลอดเวลา หาเวลาพักผ่อนและดูแลจิตใจตัวเองให้ดีขึ้น และชื่นชมตัวเองเพื่ออนาคตที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ไปด้วยนะ

 02_0

 

กองที่ 3

สำหรับคนที่เลือกกองที่ 3 เน้นออกจากบ้านยามเย็นไปเวียนเทียน ไพ่ขอเตือนคุณในเรื่องต้องระวังคำที่พูด จริงอยู่ที่คุณโตขึ้นพร้อมกับประสบการณ์ แต่เรื่องที่ผ่านมาอาจทำให้มุมมองแคบลง ตัดสินไปก่อนโดยที่ยังไม่ได้ไตร่ตรอง และพลั้งปากพูดไปโดยไม่คิดให้ถี่ถ้วน จนบางครั้งมีการเปลี่ยนแปลงบ่อย ซึ่งการกระทำเหล่านั้น จากที่เคยเป็นคนที่ถูกเอ็นดู อาจทำให้คนอื่นรู้สึกแย่หรือผิดหวัง ดังนั้นแล้ว ทุกครั้งก่อนที่จะพูดอะไร อย่าให้แวะพินิจอีกครั้ง ก่อนที่เรื่องทั้งหมดจะกลายเป็นปัญหา ที่คุณไม่อาจคาดเดาได้ ว่าอะไรย้างที่มันจะเกิดผลเสียตามมา

03_0 

 

กองที่ 4

สำหรับคนที่เลือกกองที่ 4 กลุ่มทำบุญตามสะดวก เน้นสมาธิไม่เน้นเดินทาง ไพ่ขอเตือนคุณในเรื่องคนในครอบครัวที่หลงลืม ครอบครัวในที่นี้ได้ทุกกลุ่ม เช่น พ่อแม่ ญาติพี่น้อง แฟน เพื่อนสนิท พี่น้อง ฯลฯ เข้าใจว่าทุกคนต่างก็มีภาระหน้าที่ล้นมือ แต่ครอบครัวก็รอให้คุณมาใช้เวลาด้วยอยู่นะ จริงอยู่ที่การใช้ชีวิตจำเป็นต้องมีเงิน แต่ถ้ามุ่งมั่นหาแต่เงิน โดยที่ไม่ได้สนใจคนข้างกาย ในวันที่มีเงินมากพออยากจะใช้ทุกอย่าง แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่อยู่ใช้กับคุณแล้ว คนที่จะมานึกเสียดายก็มีแต่คุณเท่านั้นแหละ หากไม่ยากเกินไป ใส่ใจคนที่สำคัญสำหรับคุณเถอะค่ะ

04_0 

 

Pick A Card เป็นการทำนายแบบสุ่มรวม โดยยึดพื้นฐานจากการเปิดไพ่ทาโร่ต์ และเกิดออกมาเป็นคำทำนาย โปรดอ่านด้วยวิจารณญาณนะคะ

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด