ฝันเห็นของลับ ฝันเห็นหน้าอก เห็นคนแก้ผ้า ทำนายฝัน หาเลขเด็ด แปลว่าอะไร

16 ก.พ. 67

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันเห็นของลับ ฝันเห็นหน้าอก ฝันเห็นคนแก้ผ้า ทำนายฝันแปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันเห็นของลับ ฝันเห็นของลับคนแปลกหน้า ฝันเห็นคนแก้ผ้า ฝันว่ามีเพศสัมพันธ์ หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันเห็นของลับ
  • ฝันเห็นคนแก้ผ้า
  • ฝันเห็นของลับผู้ชาย
  • ฝันเห็นของลับผู้หญิง
  • ฝันเห็นของลับไม่มีขน
  • ฝันเห็นของลับผู้หญิงขนดก
  • ฝันเห็นของลับเพื่อน
  • ฝันเห็นของลับคนแปลกหน้า
  • ฝันเห็นของลับตัวเองเลือดออก
  • ฝันเห็นผู้หญิงแก้ผ้า
  • ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า ได้ลูบคลำด้วย
  • ฝันเห็นหน้าอกผู้หญิง

 

ฝันเห็นของลับ
จะมีเหตุให้ต้องเดินทางไปธุระหลายแห่ง จนแทบไม่มีโอกาสหยุดพัก เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความพยายาม จึงจะสมหวังในสิ่งที่ต้องการ ช่วงนี้ระวังศัตรูคู่แข่งของคุณจ้องจะทำร้ายคุณอยู่

ความรัก
คนโสดอดใจรอหน่อย คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดี ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เพราะช่วงปลายนี้มีแววได้โคแก่มาเป็นคู่รัก อย่าอยู่ใกล้เพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสหวั่นไหวต่อกันสูง

ดวงการเงิน การงาน
ทางด้านการเงินดีมาก แต่ก็ไม่เหลือเก็บ คุณจะต้องวางแผนควบคุมเรื่องเงิน รายรับ-รายจ่ายให้รอบคอบ ช่วงนี้ประหยัดได้ก็จะดี ธุรกิจต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยเป็นที่ปรึกษา หรือดูแลผลประโยชน์ให้ งานจึงจะไปได้ดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1, 2, 4, 6, 31, 95, 321, 187

 

ฝันเห็นคนแก้ผ้า
ช่วงมารผจญ ระวังการกลับบ้านดึก เลี่ยงการไปงานศพ ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะแตกหักสูญหาย หากหนักใจเรื่องใดก็ตาม ควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี

ความรัก
คุณเป็นคนที่โชคดี เพราะได้รับการเอาใจใส่ดูแลจากคนรักเป็นอย่างดี ช่วงนี้รู้สึกอบอุ่นใจ ความรักของคุณยังเป็นไปอย่างเรื่อย ๆ ไม่ค่อยมีอะไรหนักใจเท่าไรนัก คู่รักที่เลิกกันไปแล้วกว่าจะกลับมาคืนดี จะต้องรออีกนานถึงจะมีโอกาสรีเทิร์น

ดวงการเงิน การงาน
การงานของคุณไม่สู้จะดีนัก โดยเฉพาะการประสานงานติดต่อ อาจจะมีความขัดแย้งและไม่เห็นด้วยเกิดขึ้น ช่วงนี้รายรับ-จ่ายอย่าให้คนอื่นดูแลให้ เพราะอาจจะโกงเงินคุณไปได้อย่างง่าย ต้องแบกภาระงานหลายอย่าง แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

เลขมงคล เด่นนำโชค : 7, 64, 92, 832, 023, 569

 

ฝันเห็นของลับผู้ชาย
คุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวง จากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ มีโอกาสที่จะพบกับเรื่องความทุกข์ ความเศร้า หรือไม่สมหวัง อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ในชีวิต

ความรัก
ความสุขจะบังเกิด ถ้าคุณมีความเชื่อมั่นในกันและกัน คู่รักที่คบกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะได้ประกาศฤกษ์ดีเสียที ระวังจะมีเรื่องที่ต้องขัดแย้ง และทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักอย่างรุนแรง

ดวงการเงิน การงาน
คุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือย้ายแผนก หรือมีการปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นจากเดิม จะเด่นมากในด้านการงานที่เกี่ยวกับการค้าต่างแดน หรืองานที่ต้องพบปะกับคนต่างชาติ ต่างภาษา การประหยัดช่วยกันในครอบครัวคือสิ่งที่ดีที่สุดในตอน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 10, 11, 41, 70

 

ฝันเห็นของลับผู้หญิง
ช่วงมารผจญ ระวังการกลับบ้านดึกๆ และหลีกเลี่ยงการไปงานศพ การพบปะคนจำนวนมาก มักเจอเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก เพื่อนหรือผู้ที่คุณคุ้นเคยเป็นอย่างดี จะทำตัวห่างเหิน

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมากๆ คุณจะพบคนต่างเพศที่มีลักษณะต้องตาต้องใจ ไม่ว่าคุณยังโสดหรือไม่ก็ตาม คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน
ต้องระวังอย่าใช้จ่ายเกินตัวไป จะส่งผลให้เดือดร้อนได้ในอนาคต ระวังรูรั่วทางการเงินจะส่งผลเสีย อย่าค้ำประกันการกู้ยืมให้ใคร เพราะจะมีเหตุให้ต้องเสียหลักทรัพย์ไป การงานของคุณดูจะชะลอตัว ล่าช้า ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 08, 67, 72

 

ฝันเห็นของลับไม่มีขน
ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี ระวังเรื่องความเครียดจะส่งผลเสียกับสุขภาพ ใครที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ ควรความเห็นของคนอื่นประกอบว่าสมควรหรือไม่

ความรัก
คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดน คุณควรจะคบหาดูใจกับคนที่มีอายุไล่เลี่ยกับคุณให้มากที่สุด มีดวงว่าคนรักของคุณจะมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาว กับคนที่คุณสงสัยนั่นแหละ

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสปรับเปลี่ยนงาน โยกย้ายสายงาน หรือได้รับอะไรที่แตกต่างจากเดิมที่เป็นอยู่ หากทำสัญญากู้หนี้ยืมสินระหว่างเพื่อน จะถูกอีกฝ่ายบิดพลิ้วเอาเปรียบ หากเรียกร้องเก็บหนี้สินจากใคร ต้องใช้เวลานานและต้องอดทนถึงจะสามารถเก็บได้หมด

เลขมงคล เด่นนำโชค : 20, 94, 097, 847

 

ฝันเห็นของลับผู้หญิงขนดก
อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต ช่วงนี้หากจะพูดอะไรก็ระวัง เพราะคนอื่นจะเข้าใจตรงกันข้ามกับคุณ หวังมีลูกก็จะได้มีลูก หวังคลอดธุรกิจใหม่ก็จะได้ทำดังใจคิด

ความรัก
คนโสดได้ดีใจกระโดดโลดเต้น เพราะเจอคนที่ถูกใจมาสารภาพรักต่อหน้า ความรักของคุณสดใสเป็นสีชมพูเลยนะ แต่ก็อย่าให้เกิดปัญหารถไฟหลายๆ ขบวนมาชนกันล่ะ เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว เรื่องรักของคุณไม่ถือว่าราบรื่น มีงอน มีหึงหวง มีทะเลาะเบาะแว้งบ้าง เรียกว่าคู่ทรหดก็คงได้

ดวงการเงิน การงาน
ที่กำลังทำเรื่องขอกู้ยืมเงินจากธนาคาร ระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญา ไม่สมบูรณ์ ขาดตกบกพร่อง ทำให้เกิดปัญหาตามมาไม่รู้จบ เงินไม่คล่องมือ ต้องจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพของท่าน หรือการเรียนของลูกหลาน หรือเพื่อซ่อมแซมที่อยู่อาศัย คุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือย้ายแผนก หรือมีการปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 12, 73, 46, 203

 

ฝันเห็นของลับเพื่อน
ใครที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ ดูข้อมูลหรือความเห็นของคนอื่นประกอบ ว่าสมควรหรือไม่อย่างไร จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร โชคดีจะเกิดขึ้นจากคนที่คุณไปช่วยเหลือ

ความรัก
คนที่อยากมีกิ๊กคงต้องร้องเพลงรอ อีกนานกว่าที่คุณจะสมหวัง คุณจะพบคนต่างเพศที่มีลักษณะต้องตาต้องใจ ไม่ว่าคุณยังโสดหรือไม่ก็ตาม ช่วงนี้หากคุณคิดจะมีกิ๊กระวังจะโดนจับได้

ดวงการเงิน การงาน
มีเรื่องใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตนเอง หรือกับบริวาร คนรอบข้าง จะมีคนทำให้เสียทรัพย์สิน เช่น รถยนต์ นาฬิกา ทอง เพราะความไว้ใจจึงทำให้เสียรู้คนอื่น คุณอาจถูกเลิกจ้างโดยไม่รู้ตัว ต้องพยายามทำผลงานเสมอต้นเสมอปลาย อย่าชะล่าใจ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 70, 89, 10, 552, 972

 

ฝันเห็นของลับคนแปลกหน้า
จะมีโชคอยู่ทางทิศใต้ มาจากคนผิวสองสี ระวังอย่าให้ความเครียดเพิ่มขึ้น จนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ ความเจริญของคุณ จะมาจากความอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนที่มีอายุมากกว่า

ความรัก
คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดน จะมีคนมาทำให้คุณรู้สึกสดชื่น แต่ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณหวังไว้ ผู้ที่มีคนรักแล้วจะได้ของขวัญที่ถูกใจจากคนรัก คนรักก็เอาใจเก่ง พูดจาหวานหู ดูแล้วน่าอิจฉาจัง

ดวงการเงิน การงาน
ระวังคำพูดเพราะอาจจะทะเลาะกับหัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงาน และลูกน้องได้ คนรอบข้างหวังจะพึ่งพาบัตรเครดิต เพื่อรูดซื้อของชิ้นใหญ่ ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ระวังจะมีคนคิดอยากจะลอกงานในแบบของคุณ แล้วนำไปเสนอหัวหน้า แอบอ้างว่าเป็นผลงานของเค้า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 08, 67, 72, 747, 839

 

ฝันเห็นของลับตัวเองเลือดออก
จะมีเหตุให้ต้องเดินทางไปธุระหลายแห่ง จนแทบไม่มีโอกาสหยุดพัก มีโอกาสที่จะพบกับเรื่องความทุกข์ เศร้า หรือไม่สมหวัง ระวังจะถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ความรัก
คนโสดจะได้พบคนที่ต้องตาต้องใจ ก็ต่อเมื่อได้เดินทางไปไหนสักแห่ง คุณควรระวังเกี่ยวกับคู่ครองของคุณ เพราะอาจจะมีเรื่องร้อนใจหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ปัญหาทางความรักจะมาจากอารมณ์ของคุณเอง ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ดีก็ยังราบรื่นเป็นปกติดี

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเงินขาดมือได้อยู่ตลอดเวลา ให้ระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ประหยัดได้ควรประหยัดไปก่อน เรื่องการงานอาจจะมีเรื่องให้ต้องคอยแก้ปัญหาอยู่บ่อย ๆ ไม่จบไม่สิ้น งานจะมีภาระเร่งด่วน กดดัน และต้องใช้ความรับผิดชอบสูงมาก

เลขมงคล เด่นนำโชค : 80, 82, 92, 97, 155

 

ฝันเห็นผู้หญิงแก้ผ้า
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตามควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร คุณจะเจอเรื่องเครียดและแรงกดดัน ต้องรับภาระหลายอย่าง

ความรัก
คุณเป็นคนที่โชคดีมาก เพราะได้รับการเอาใจใส่ดูแลจากคนรักเป็นอย่างดี รู้สึกอบอุ่นใจ คนที่มีคู่แล้ว ระวังจะมีเรื่องที่ต้องขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักอย่างรุนแรง ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้น ระหว่างแฟนของคุณกับเพื่อนสนิทของคุณ จับตาดูไว้ให้ดี

ดวงการเงิน การงาน
การงานของคุณไม่สู้จะดีนัก โดยเฉพาะการประสานงานติดต่อ อาจจะมีความขัดแย้งและไม่เห็นด้วยเกิดขึ้น หากทำสัญญากู้หนี้ยืมสินระหว่างเพื่อน จะถูกอีกฝ่ายบิดพลิ้ว เอารัดเอาเปรียบได้ การงานหนักหนาสาหัสเอาการ ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่ แล้วผลที่ตามมาคุณจะหายเหนื่อยแน่นอน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 25, 36, 51, 37, 067, 367, 356

 

ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า ได้ลูบคลำด้วย
เร็ว ๆ นี้ คุณมีดวงที่จะต้องเดินทางไกล ใครที่เข้ามาขอความช่วยเหลือก็ลองดูข้อมูล หรือความเห็นของคนอื่นประกอบด้วยว่าสมควรหรือไม่ จะเจอเรื่องขุ่นมัว เสียใจ กับสิ่งที่รู้สึกว่าหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวัง

ความรัก
อย่าปล่อยให้ตัณหาราคจริตมาครอบงำจิตสำนึกเกินไป เพราะอาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัวได้! ปัญหาคาใจกับคนรัก ต้องค่อย ๆ แก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงหักหาญน้ำใจกัน ต้องหลีกเลี่ยงอย่าให้เกิดชนวนแห่งความขัดแย้ง

ดวงการเงิน การงาน
ต้องหนักแน่นใช้ความอดทน กับการทำงานที่มีแรงกดดันนี้ไปก่อน แล้วทุกคนจะยอมรับในความสามารถของคุณเอง งานราชการดำเนินไปโดยปกติ มีปัญหาบ้างธรรมดาของการทำงาน โดยมากเกิดจากเพื่อนร่วมทีมงานหรือบริวารทำงาน จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน และได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 25, 36, 37, 067, 367, 356

 

ฝันเห็นหน้าอกผู้หญิง
ช่วงนี้หากจะพูดอะไรก็ระวัง เพราะคนอื่นจะเข้าใจตรงกันข้ามกับคุณ ระวังคำพูดจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้นเล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น

ความรัก
คนโสดมีเพื่อนแปลกหน้าใหม่ ๆ เข้ามาอยู่เสมอ ทำให้ไม่เหงาใจ ผู้ที่มีคนรักแล้วจะได้ของขวัญที่ถูกใจจากคนรัก คนรักก็เอาใจเก่ง พูดจาหวานหู ดูแล้วน่าอิจฉาจัง ต้องหลีกเลี่ยงอย่าให้เกิดชนวนแห่งความขัดแย้ง

ดวงการเงิน การงาน
เงินพิเศษจะมีเข้ามาจากงานเดิม เพราะด้วยความสามารถ และผลงานที่ได้รับการยอมรับ จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย แต่ช่วงนี้ดวงขึ้นยังไม่เหมาะกับการโยกย้าย รอประมาณช่วงสิ้นปีจะดีกว่า อย่าเพิ่งลงทุนร่วมหุ้นกับใครหากยังไม่รู้ใจกันดีพอ ต้องศึกษาประวัติกันให้ดีก่อน ป้องกันปัญหาที่จะตามมา

เลขมงคล เด่นนำโชค : 08, 88, 78, 278, 288, 208

 

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/02/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด