ฝันว่าจมน้ำ ฝันเห็นคนตกน้ำ ฝันว่าจมน้ำแต่รอด ทำนายฝัน แปลว่าอะไร

14 ก.พ. 67

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันว่าจมน้ำ ฝันเห็นคนตกน้ำ ฝันว่าจมน้ำแต่รอด ทำนายฝันแปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันว่าจมน้ำ ฝันเห็นคนตกน้ำ ฝันว่าจมน้ำแต่รอด ฝันเห็นเด็กตกน้ำ ฝันว่าช่วยคนตกน้ำ หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

 

  • ฝันว่าจมน้ำ
  • ฝันว่าตกน้ำ
  • ฝันเห็นคนจมน้ำ
  • ฝันเห็นคนตกน้ำ
  • ฝันว่าจมน้ำแต่รอด
  • ฝันว่าช่วยคนตกน้ำ
  • ฝันเห็นผู้ชายตกน้ำ
  • ฝันเห็นผู้หญิงตกน้ำ
  • ฝันเห็นเด็กตกน้ำ
  • ฝันเห็นลูกจมน้ำ

 

ฝันว่าจมน้ำ
จะมีเหตุให้ต้องเดินทางไปธุระหลายแห่ง จนแทบไม่มีโอกาสหยุดพัก ช่วงนี้ดวงไม่ดี ทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง คุณจะมีลาภจากความเสน่หา

ความรัก
ความรักไม่ได้ดังใจที่คุณคิดไว้ มักได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่เป็นประจำ ช่วงนี้คุณต้องหนักแน่นให้มาก เพราะมือที่สามเขามาแรง คุณต้องแสดงให้เห็นว่า คุณรักเขามากขนาดไหน คนโสดจะได้พบรักกับคนต่างวัย แต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจคุณหรือเปล่า

ดวงการเงิน การงาน
หลังจากนี้ไปอีกประมาณ 1 เดือน จะมีโชคมีลาภจะได้รับเงิน หรือส่วนแบ่งจากการงาน ในช่วงนี้จะมีคนเอ่ยปากอยากชวนทำธุรกิจ หรือลงทุนร่วมกัน เป็นเพศหญิง รูปร่างสูง ผอม ซึ่งร่วมธุรกิจกันแล้วจะเจริญก้าวหน้าดี เงินทองที่มีอยู่ให้ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยเสียบ้าง อย่าใช้จ่ายเกินตัวลืมตัว เพราะผลที่ได้รับคือการมีหนี้สิน

เลขมงคล เด่นนำโชค : -
เลขมงคล เด่นรอง : 15 61 81 34 092 203

 

ฝันว่าตกน้ำ
คุณจะมีโชคเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และจะเพลิดเพลินกับความรุ่งเรืองอย่างไม่ขาดสาย จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท ความเจริญของคุณ จะมาจากความอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนที่มีอายุมากกว่า

ความรัก
คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดน คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดี ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ช่วงนี้หากคุณคิดจะมีกิ๊กระวังจะโดนจับได้

ดวงการเงิน การงาน
อาจจะต้องอดทนกับการงานสักนิด และอีกไม่นานโอกาสของคุณน่าจะมาถึงเร็ว ๆ นี้ จะมีคนเอ่ยปากอยากชวนทำธุรกิจ หรือลงทุนร่วมกัน จะเจริญก้าวหน้าดี ช่วงนี้เงินทองหามาด้วยความยากลำบาก จึงไม่ควรใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 2 3 7
เลขมงคล เด่นรอง : 85 06 143 363

 

ฝันเห็นคนจมน้ำ
ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกล จะส่งข่าวหรือเดินทางมาหา ระวังจะมีปัญหาความขัดแย้งกับคนใกล้ชิด โชคดีจะเกิดขึ้นจากคนที่คุณไปช่วยเหลือ

ความรัก
อย่าปล่อยให้ตัณหามาครอบงำจิตสำนึกเกินไป ความรักของคุณสดใสเป็นสีชมพู แต่ก็อย่าให้เกิดปัญหารถไฟหลาย ๆ ขบวนมาชนกัน เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว คนโสดจะได้พบรักกับคนต่างวัย แต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจคุณหรือเปล่า

ดวงการเงิน การงาน
จะได้เงินที่มาจากการกู้ยืม และสามารถคลี่คลายปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ธุรกิจการค้าในช่วงนี้อาศัยการเจรจาอย่างเดียว คงไม่พอ ต้องรู้จักใช้กลยุทธ์อื่นด้วย สถานะทางการเงินจะมีรายได้เข้ามามากกว่ารายจ่าย ส่งผลให้ชีวิตคุณดีขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 6 23 25 901 735
เลขมงคล เด่นรอง : -

drowning-5654815_1280

 

ฝันเห็นคนตกน้ำ
ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกล จะส่งข่าวหรือเดินทางมาหา ชีวิตราบเรียบ มีแต่ความสุขต่อเนื่อง ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะแตกหักสูญหาย

ความรัก
คนโสดยังลงหลักปักฐานกับใครไม่ได้ เพราะคนที่เข้ามามักจะมีข้อเสียที่คุณรับไม่ได้ งั้นต้องอดทนรอต่อไป คนที่มีคนรู้ใจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ช่วงนี้ความมีเสน่ห์ของคุณจะโดดเด่นมาก จนทำให้คนรักของคุณหึงหวง

ดวงการเงิน การงาน
อย่าฝากใครเข้าทำงานเพราะจะมีปัญหาให้หนักใจ ควรให้ผ่านพ้นช่วงปีนี้ไปก่อน จะมีคนเอ่ยปากอยากชวนทำธุรกิจ หรือลงทุนร่วมกัน ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ ถ้าย้ายไปแล้วก็ไม่ได้รับการยอมรับที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4
เลขมงคล เด่นรอง : 63 79 88 01 62 846

 

ฝันว่าจมน้ำแต่รอด
คุณไม่ควรจะเข้าไปรับทำอะไรใหม่ ๆ ที่เสี่ยง มิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น คอยระวังไว้ด้วย หากมีการเดินทางจะราบรื่นและปลอดภัยทุกประการ

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมาก ๆ ระวังจะแอบชอบคนมีเจ้าของ และก็อาจทำให้คนที่แอบชอบคุณ เกิดความไม่พอใจและขัดแย้งกันได้ อารมณ์ของคุณในระยะนี้ขึ้น ๆ ลง ๆ บ่อย และมักจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้

ดวงการเงิน การงาน
จะได้เงินที่มาจากการกู้ยืม และสามารถคลี่คลายปัญหาที่เกิดขึ้นได้ หากทำสัญญากู้หนี้ยืมสินระหว่างเพื่อน จะถูกอีกฝ่ายบิดพลิ้ว เอารัดเอาเปรียบได้ คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ หาง่ายจ่ายคล่อง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 8
เลขมงคล เด่นรอง : 24 71 52 781 665

 

ฝันว่าช่วยคนตกน้ำ
การเสี่ยงโชค ทิศเหนือเป็นทิศมงคลสำหรับคุณ จะมีโอกาสพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่า หรือมีงานสังคมอยู่บ่อยครั้ง มีแต่คนคอยสร้างปัญหาให้คุณอยู่เสมอ

ความรัก
อย่าปล่อยให้ตัณหาราคจริตครอบงำจิต อาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัวได้ ความรักของคุณกำลังก่อตัวขึ้น ดูท่าจะดีขึ้นไปเรื่อย ๆ ด้วย ถ้าจะมองหาใครใหม่เป็นอันล้มเลิกความคิดไปได้เลย ถ้าคิดจะมีก็จะแค่ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น

ดวงการเงิน การงาน
ต้องใช้ความหนักแน่น และพิจารณาปัญหาอย่างรอบคอบ ในการคิดการวางแผนงาน มีดวงจะต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เสียเงินทองไปกับเรื่องคดีความ จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน แต่จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4
เลขมงคล เด่นรอง : 63 79 88 01 62 846

 

ฝันเห็นผู้ชายตกน้ำ
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตามควรเข้าหาผู้ใหญ่ เพื่อขอคำปรึกษา สิ่งที่คุณหวังไว้จะได้สมหวังดังคิด เหมือนเนรมิตได้ดังตาเห็น ความใจร้อนใจเร็วจะพาคุณตกเหวได้ทุกเมื่อ ถ้าคุณคิดช้าอีกนิด ทบทวนอีกหน่อย จะทำให้ถึงที่หมายสำเร็จได้

ความรัก
คนโสดอดใจรอหน่อย เพราะช่วงปลายนี้มีแววได้โคแก่มาเป็นคู่ มีคนเอาใจไม่เว้นแต่ละวันจนใคร ๆ ก็อิจฉา คุณรู้ตัวบ้างหรือเปล่า คนที่คุณแอบชอบอยู่ เขาเริ่มรู้แล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา

ดวงการเงิน การงาน
จะเด่นมากในด้านการงานที่เกี่ยวกับการค้าต่างแดน หรืองานที่ต้องพบปะกับคนต่างชาติ ต่างภาษา จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย แต่ช่วงนี้ดวงขึ้นยังไม่เหมาะกับการโยกย้ายงาน รอประมาณช่วงสิ้นปีก่อนจะดีกว่า คุณจะได้รับความเชื่อถือ หรือยอมรับในผลงานจากหัวหน้า และผู้ร่วมงานคนอื่น ๆ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 67 53 681 025 608
เลขมงคล เด่นรอง : -

 

ฝันเห็นผู้หญิงตกน้ำ
ช่วงนี้หากจะพูดอะไรก็ระวัง เพราะคนอื่นจะเข้าใจตรงกันข้าม มีโอกาสเจ็บป่วยหรือเลือดตกยางออกได้ จะมีโอกาสได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเอง คนมีแฟนต้องระวังเรื่องคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทาง คุณต้องเอาใจใส่คนรักให้ดีนะ ระวังคนรักของคุณจะเผลอใจไปปิ๊งรักกับคนอื่น ควรใส่ใจและดูแลคนรักให้ดี

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีดวงเพศตรงข้ามอุปถัมภ์ อุ้มชู ทำให้ผ่านพ้นช่วงอุปสรรค หรือได้รับสิ่งที่ดี ๆ นอกเหนือความคาดหมาย การประหยัดช่วยกันในครอบครัวคือสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ ภาระรับผิดชอบในหน้าที่การงาน ทำให้จำต้องสละแผนการพักผ่อนกะทันหัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 5
เลขมงคล เด่นรอง : 70 89 414 074 564

 

ฝันเห็นเด็กตกน้ำ
การพบปะคนจำนวนมาก มักเจอเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดีนัก ผ่อนคลายบ้าง จะเจอเรื่องขุ่นมัว เสียใจ กับสิ่งที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้คาดหวัง หรือหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวัง

ความรัก
คนมีแฟนระวังมีปากเสียงกัน ให้หาเวลาไปเที่ยวตากอากาศกันบ้าง เพื่อผ่อนคลายและเปลี่ยนบรรยากาศด้วย คุณอาจจะพบคนที่ถูกใจแล้ว แต่มันยังไม่ใช่จังหวะที่จะเจอเนื้อคู่ คนมีคู่หากทำงานติดต่อกับคนต่างชาติ ระวังคนรักของคุณจะหึงหวง

ดวงการเงิน การงาน
อย่าฝากใครเข้าทำงานเพราะจะมีปัญหาให้หนักใจ ควรให้ผ่านพ้นช่วงปีนี้ไปก่อนแล้ว มีการขัดแย้งกันในทีมงานถึงขั้นแตกแยก จะร้อนใจเพราะลูกน้องลูกจ้างหรือบริวาร ช่วงนี้เงินทองหามาด้วยความยากลำบาก จึงไม่ควรใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 5 7 9
เลขมงคล เด่นรอง : 15 92 72 160

 

ฝันเห็นลูกจมน้ำ
ใครที่ชอบมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้ามาบ้าน เพราะจะเกิดเรื่องได้ง่าย ชีวิตราบเรียบ จะมีแต่ความสุขอย่างต่อเนื่อง อาจจะได้เงินคืนจากลูกหนี้แบบไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก
คนโสดยังลงหลักปักฐานกับใครไม่ได้ เพราะคนที่เข้ามามักจะมีข้อเสียที่คุณรับไม่ได้ งั้นต้องอดทนรอต่อไป ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม เพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย คุณอาจจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับแฟนคนอื่นโดยไม่รู้ตัว จนเกิดปัญหาบ้านแตกได้

ดวงการเงิน การงาน
การเงินเข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ได้ เริ่มเป็นหนี้เป็นสิน กระทบกับชีวิตประจำวัน ระวังให้ดี คนทำงานเป็นลูกจ้างเขาจะถูกสั่งหยุดกะทันหัน หรือเลวร้ายจนกระทั่งเลิกจ้างคุณ สำหรับคนที่ทำอาชีพค้าขาย หรือทำธุรกิจส่วนตัวในเดือนนี้ เป็นเดือนที่กำไรงาม มีเกณฑ์ได้ขยับขยายกิจการ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 4 7
เลขมงคล เด่นรอง : 49 77 17 186

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด