ฝันว่าไฟไหม้ ฝันว่าไฟไหม้บ้าน ฝันไฟไหม้บ้านคนอื่น ทำนายฝัน แปลว่าอะไร

13 ก.พ. 67

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันว่าไฟไหม้ ฝันว่าไฟไหม้บ้าน ฝันว่าไฟไหม้บ้านคนอื่น แปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันว่าไฟไหม้ ฝันว่าไฟไหม้บ้าน ฝันว่าไฟไหม้บ้านแต่ดับได้ ฝันว่าไฟไหม้บ้านญาติ หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันว่าไฟไหม้
  • ฝันว่าไฟไหม้บ้าน
  • ฝันว่าไฟไหม้บ้านคนอื่น
  • ฝันว่าไฟไหม้บ้านแม่
  • ฝันว่าไฟไหม้บ้านหลังเก่า
  • ฝันว่าไฟไหม้บ้านแต่ดับได้
  • ฝันว่าไฟไหม้บ้านญาติ
  • ฝันว่าไฟไหม้บ้านคนอื่น แต่ดับได้
  • ฝันว่าไฟไหม้บ้านตัวเอง
  • ฝันว่าไฟไหม้บ้านพ่อแม่
  • ฝันว่าไฟไหม้บ้านที่ต่างจังหวัด

 

ฝันว่าไฟไหม้
ต้องระวังเป็นพิเศษกับเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ที่จะไม่ค่อยปกติ และเป็นเหตุให้ท่านกังวลใจ ทำดีจะได้ผลดีกลับคืนโดยเร็ว คุณมักจะถูกนินทาให้ร้ายอยู่เสมอ ใครที่ประสงค์ร้ายกับคุณก็ได้ผลร้ายให้คุณเห็น

ความรัก
คนโสดได้แต่รอแล้วรอเล่า ยังไม่เจอคนที่โดนใจ คงต้องใจเย็นอย่างที่โบราณท่านว่าไว้ "ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม" ช่วงนี้ความรักของคุณยังเป็นไปอย่างเรื่อย ๆ ไม่ค่อยมีอะไรหนักใจเท่าไร คุณจะมีโชคจากคนรัก อาจจะเป็นของฝากหรือของขวัญ

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเงินขาดมือได้อยู่ตลอดเวลา ให้ระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ประหยัดได้ควรประหยัดไปก่อน จะได้ข่าวดีเรื่องงานในอนาคต ถ้าจะย้ายงาน หรือเปลี่ยนงาน หรือหางานใหม่ จะรู้ผลในเดือนนี้ การงานของคุณดูจะชะลอตัว ล่าช้าไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 5 9
เลขมงคล เด่นรอง : 65 81 86 089 986

 

ฝันว่าไฟไหม้บ้าน
จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันออก มาจากคนผิวสองสี มีโอกาสเจ็บป่วยหรือเลือดตกยางออกได้ เพื่อนหรือผู้ที่คุณคุ้นเคยเป็นอย่างดีจะทำตัวห่างเหิน

ความรัก
อย่าปล่อยให้ตัณหามาครอบงำจิตสำนึกเกินไป เพราะอาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัว คนที่มีคนรู้ใจ จะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง คุณจะมีโชคจากคนรัก อาจจะเป็นของฝากหรือของขวัญ

ดวงการเงิน การงาน
การตัดสินใจของคุณจะมีคนกังขา เกิดเป็นประเด็นไม่จบง่าย ๆ ให้ระวังการเผชิญหน้าให้ดี หากทำสัญญากู้หนี้ยืมสินระหว่างเพื่อนกัน จะถูกอีกฝ่ายบิดพลิ้ว เอารัดเอาเปรียบได้ การงานได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 9
เลขมงคล เด่นรอง : 40 35 477 630

 625022

 

ฝันว่าไฟไหม้บ้านคนอื่น
เร็ว ๆ นี้ คุณมีดวงที่จะต้องเดินทางไกล จะมีโอกาสได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค ระยะนี้ท่านจะติดต่อกับคนต่างชาติ หรือมิตรสหายที่เป็นคนต่างถิ่นต่างภาค พวกเขาเหล่านี้จะนำลาภมาให้

ความรัก
คนที่มีคู่แล้วจะมีปากเสียงกันบ่อย ไม่เข้าใจกันบ่อย ถ้ายังไม่รู้จักอภัยให้กันและกัน คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดี ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ปัญหาทางความรักจะมาจากอารมณ์ของคุณเอง ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ดีก็ยังราบรื่นเป็นปกติดี

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเงินขาดมือได้อยู่ตลอดเวลา ให้ระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ประหยัดได้ควรประหยัดไปก่อน สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันอาจจะเกิดขึ้นและผลของมันก็คือ คุณจะประสบกับภาวะเงินขาดมือช่วงนี้ ทางที่ดีให้พยายามหาเงินสำรองไว้ให้ได้ มากที่สุด ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ ถ้าย้ายไปแล้วก็ไม่ได้รับการยอมรับที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน

เลขมงคล เด่นนำโชค : -
เลขมงคล เด่นรอง : 77 78 458 206 313 912

 

ฝันว่าไฟไหม้บ้านแม่
คุณไม่ควรจะเข้าไปรับทำอะไรใหม่ ๆ ที่เสี่ยง ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี จะเจอเรื่องขุ่นมัว เสียใจ กับสิ่งที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้คาดหวัง หรือหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวัง

ความรัก
ช่วงนี้ควรระวังเนื้อระวังตัวให้มาก อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวเกินไป ระวังจะเกิดการขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่คุณก็เก่งนะที่สามารถจัดการปัญหาได้ด้วยตัวคุณเอง คนมีคู่หากทำงานติดต่อกับคนต่างชาติ ระวังคนรักของคุณจะหึงหวง

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี หรือถ้าติดขัดก็จะสามารถนำพาให้ผ่านพ้นไปได้ หากทำสัญญากู้หนี้ยืมสินระหว่างเพื่อน จะถูกอีกฝ่ายบิดพลิ้ว เอารัดเอาเปรียบได้ คุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงานหรือย้ายแผนก หรือมีการปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 7
เลขมงคล เด่นรอง : 57 33 661 725

 

ฝันว่าไฟไหม้บ้านหลังเก่า
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป จะมีเรื่องร้อนใจหรือไม่สบายใจที่มาจากพี่น้องของคุณเอง ช่วงนี้โชคของคุณยังไม่ดีเท่าไรนัก

ความรัก
คุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้พูดออกมา เพราะกลัวจะโดนอีกฝ่ายโกรธและกลัวจะทะเลาะกัน ช่วงนี้ดวงความรักของคุณกำลังเด่น ระวังแฟนเก่าของคุณจะกลับมาขอคืนดี อย่าเล่นหูเล่นตากับใครเขาเข้าล่ะ เพราะจะมีสัมพันธ์เกินเลย

ดวงการเงิน การงาน
คุณจะต้องวางแผนควบคุมเรื่องเงินรายรับรายจ่ายให้รอบคอบ ช่วงนี้ประหยัดได้ก็จะดี ทุนรอนที่สะสมไว้จะถูกนำออกมาใช้เพื่อลงทุนการค้าบางอย่าง แต่จะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี คุณจะหาเงินได้ก้อนใหญ่ จากกิจการที่คุณทำอยู่ และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 3
เลขมงคล เด่นรอง : 17 30 54 68 470

 

ฝันว่าไฟไหม้บ้านแต่ดับได้
จะมีเหตุให้ต้องเดินทางไปธุระหลายแห่ง จนแทบไม่มีโอกาสหยุดพัก จะมีโอกาสพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่า หรือมีงานสังคมอยู่บ่อยครั้ง จะมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดอย่างลึกซึ้งมากมาย จะมีความกังวลมากกว่าปกติ

ความรัก
คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้ว ความรักหากมีปัญหากันก็ต้องค่อย ๆ พูดจา อย่าด่วนตัดสินใจพูดอะไรโดยไม่คิด เพราะจะทำให้คุณมานั่งเสียใจภายหลัง คนโสดความรักของคุณค่อนข้างคลุมเครือ ไม่รู้ว่าคุณจะถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งแฟนหรือกิ๊กกันแน่

ดวงการเงิน การงาน
รายจ่ายส่วนใหญ่ที่เสียไป เป็นเพราะคนอื่นมาขอความช่วยเหลือ ต้องพิจารณาไต่ตรองให้ดี ๆ เงินทองที่เข้ามาอาจต้องใช้ไปอย่างน่าใจหาย หมดกับสิ่งที่จับต้องไม่ได้ ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ ถ้าย้ายไปแล้วก็ไม่ได้รับการยอมรับที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 9
เลขมงคล เด่นรอง : 08 40 86 79 37 462

 294730

 

ฝันว่าไฟไหม้บ้านญาติ
จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันของคนในบ้าน ช่วงนี้ดวงไม่ดี ทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง ช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องเหนื่อยหน่อย จึงจะสำเร็จได้อย่างไม่มีปัญหา

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเอง คนที่เป็นแฟนกันมานาน จะมีปัญหาเรื่องการมีคนใหม่เข้ามาเกี่ยวข้องกับคุณ คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสปรับเปลี่ยนงาน โยกย้ายสายงาน หรือได้รับอะไรที่แตกต่างจากเดิมที่เป็นอยู่ จะหาเงินได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่ และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว คุณอาจถูกเลิกจ้างโดยไม่รู้ตัว ต้องพยายามทำผลงานเสมอต้นเสมอปลาย อย่าชะล่าใจไป

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 4
เลขมงคล เด่นรอง : 92 40 535 288 473

 

ฝันว่าไฟไหม้บ้านคนอื่นแต่ดับได้
จะได้พบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าหลายตาเพิ่มขึ้น จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท ระวังจะถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ความรัก
คนโสดอดใจรอหน่อย เพราะช่วงปลายนี้มีแววได้โคแก่มาเป็นคู่ คนที่มีคนรักคู่ครองแล้ว จะมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ ขัดใจกัน ระหองระแหงกันค่อนข้างรุนแรง ง้อแล้วก็ไม่ค่อยหายโกรธ อย่าอยู่ใกล้เพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสหวั่นไหวต่อกันสูง

ดวงการเงิน การงาน
รายจ่ายส่วนใหญ่ที่เสียไป เป็นเพราะคนอื่นมาขอความช่วยเหลือ ต้องพิจารณาไต่ตรองให้ดี ๆ งานธุรกิจจะคล่องตัวขึ้น เพราะมีคนรักคู่ครอง และเพื่อนต่างเพศช่วย หากเริ่มทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด จะเดือดร้อนให้คุณอดทนซะหน่อย แล้วคุณจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้แน่นอน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 7 8 9
เลขมงคล เด่นรอง : 03 79 43 160 443

 

ฝันว่าไฟไหม้บ้านตัวเอง
การเสี่ยงโชค ทิศเหนือเป็นทิศมงคลสำหรับคุณ มิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น คอยระวังไว้ด้วย ระวังเรื่องความเครียดจะส่งผลเสียกับสุขภาพ

ความรัก
คนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัว คอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ถึงจะสำเร็จ ระวังจะแอบชอบคนมีเจ้าของ และก็อาจทำให้คนที่แอบชอบคุณเกิดความไม่พอใจ และเกิดการขัดแย้งกันได้ คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน
เป็นช่วงที่รับงานหนักให้อดทนไปก่อน แล้วผลที่ตามมาก็จะดีเอง จะได้รับความเห็นใจจากเจ้านาย ระวังจะใช้เงินเกินตัวหรือต้องเสียเงินเพราะคนรอบข้าง เป็นโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ และประสบผลสำเร็จสูงเสียด้วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 6
เลขมงคล เด่นรอง : 32 89 82 347 523

 

ฝันว่าไฟไหม้บ้านพ่อแม่
จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันของคนในบ้าน มีความอัดอั้น กังวลใจ ที่จะต้องระบายความในใจให้คนอื่นฟัง มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้นเล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมาก ๆ คุณจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคล และอาจจะพบคนที่ถูกใจ จนถึงขั้นเกิดเป็นความรักได้ ถึงคุณจะมีแฟนแล้ว แต่ก็จะมีคนเสนอตัวเข้ามาใกล้ชิด

ดวงการเงิน การงาน
หลังจากนี้ไปอีกประมาณ 1 เดือน จะมีโชคมีลาภจะได้รับเงิน หรือส่วนแบ่งจากการงานในช่วงนี้ เรื่องการงานอาจจะมีเรื่องให้ต้องคอยแก้ปัญหาอยู่บ่อย ๆ ไม่จบไม่สิ้น การงานได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 3 4 9 86 900 409 940
เลขมงคล เด่นรอง : -

 

ฝันว่าไฟไหม้บ้านที่ต่างจังหวัด
ใครที่คิดจะซื้อของ หรือขยับขยายธุรกิจ ก็ให้รีบทำเพราะโอกาสกำลังดี สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดีนัก ผ่อนคลายบ้าง พูดจาต้องระวัง เพราะมีคนคอยใส่ร้ายป้ายสีอยู่ตลอดเวลา

ความรัก
อย่าปล่อยให้ตัณหาราคจริตมาครอบงำจิตสำนึกเกินไป เพราะอาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัว! คนที่มีคนรู้ใจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง คุณรู้หรือเปล่าว่ามีคนกำลังแอบชอบคุณอยู่

ดวงการเงิน การงาน
การงานของคุณไม่สู้จะดีนัก โดยเฉพาะการประสานงานติดต่อ อาจจะมีความขัดแย้งและไม่เห็นด้วยเกิดขึ้น หากทำสัญญากู้หนี้ยืมสินระหว่างเพื่อน จะถูกอีกฝ่ายบิดพลิ้ว เอารัดเอาเปรียบได้ สำหรับใครที่คิดอยากจะทำธุรกิจของตนเองนั้น ช่วงนี้เหมาะมากมีดวงทำมาค้าขายขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 9
เลขมงคล เด่นรอง : 33 43 844 996 389 390

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด