ฝันเห็นแม่น้ำ เห็นแม่น้ำกว้างมาก แม่น้ำไหลหลาก ทำนายฝัน แปลว่าอะไร

12 ก.พ. 67

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันเห็นแม่น้ำ ฝันเห็นแม่น้ำกว้างมาก ฝันเห็นแม่น้ำไหลหลาก แปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

 

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันเห็นแม่น้ำโขง ฝันเห็นแม่น้ำแห้งขอด ฝันเห็นแม่น้ำกว้างใหญ่ไพศาล ฝันเห็นแม่น้ำใหญ่ใสมาก ฝันเห็นแม่น้ำไหลสู่ทะเล หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

 

  • ฝันเห็นแม่น้ำ
  • ฝันเห็นแม่น้ำกว้างมาก
  • ฝันเห็นแม่น้ำไหลหลาก
  • ฝันเห็นแม่น้ำใหญ่
  • ฝันเห็นแม่น้ำกว้างใหญ่ไพศาล
  • ฝันเห็นแม่น้ำโขงไหลแรง
  • ฝันเห็นแม่น้ำโขง
  • ฝันเห็นแม่น้ำแห้งขอด
  • ฝันเห็นแม่น้ำใหญ่ใสมาก
  • ฝันเห็นแม่น้ำกลางภูเขา
  • ฝันเห็นแม่น้ำมีเรือล่อง
  • ฝันเห็นแม่น้ำไหลสู่ทะเล

 

ฝันเห็นแม่น้ำ

จะมีโชคมาจากคนผิวสองสี สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดีนัก ผ่อนคลายบ้าง ช่วงนี้โชคลาภก็พอหาได้จากที่ไกลตัว

ความรัก

คุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน แต่ก็ไม่มีใครพูดเพราะกลัวจะโดนโกรธและทะเลาะ คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดี ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น คุณมีดวงที่ต้องเดินทางในระยะนี้ ทำให้คุณจะมีโอกาสห่างเหินกับคนที่คุณรัก

ดวงการเงิน การงาน

อย่าให้ใครยืมเงิน ช่วงนี้โอกาสโดนเชิดเงินสูง ต้องคิดตรึกตรองให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจ เงินทองที่ใช้จ่ายไม่ต้องเป็นห่วง ใช้ไปเท่าไหร่ก็จะได้กลับมาเท่านั้น แต่ก็ประหยัดไว้บ้างก็ดี ธุรกิจต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยเป็นที่ปรึกษาหรือดูแลผลประโยชน์ให้ งานจึงจะไปได้ดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 7 8
เลขมงคล เด่นรอง : 03 43 85 66 542

 

ฝันเห็นแม่น้ำกว้างมาก

ศัตรูที่เคยไม่ถูกกันจะมาขอคืนดี จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันตก มาจากคนผิวสองสี มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้เล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น 

ความรัก

คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมาก ๆ คู่รักที่คบกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะได้ประกาศฤกษ์ดีเสียที จะมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว รักสามเส้า หรือการเปลี่ยนคนรัก

ดวงการเงิน การงาน

งานที่ใช้การเจรจาจะต้องใช้เวลาอีกซักระยะ จึงจะสำเร็จต้องอดทนอดใจ สู้ต่อไป คนทำงานราชการระวังเรื่องการขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ อาจจะมีคนไม่พอใจ ขัดแข้งขัดขากันได้ ระวังเรื่องการเมืองในออฟฟิศไว้บ้าง อย่าไว้ใจใครง่ายเกินไป

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 7 
เลขมงคล เด่นรอง : 30 66 94 83 10 236

 

ฝันเห็นแม่น้ำไหลหลาก

ต้องระวังเป็นพิเศษกับเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ที่จะไม่ค่อยปกติ และเป็นเหตุให้ท่านกังวลใจ คุณจะได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากคนรัก 

ความรัก

คนมีแฟนระวังมีปากเสียงกัน ให้หาเวลาไปเที่ยวตากอากาศกันบ้าง เพื่อผ่อนคลายและเปลี่ยนบรรยากาศด้วย คุณจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคล และอาจจะพบคนที่ถูกใจ จนถึงขั้นเกิดเป็นความรักได้ เรื่องรักของคุณไม่ถือว่าราบรื่น มีงอน มีหึงหวง มีทะเลาะเบาะแว้งบ้าง เรียกว่าคู่ทรหดก็คงได้

ดวงการเงิน การงาน

ได้ลาภจากการทำงาน หรืออาจจะได้งานพิเศษทำแบบไม่คาดคิด คุณจะมีเรื่องเสียเงินเพราะความใจอ่อนให้กับเพศตรงข้าม ที่ไม่ค่อยจริงใจกับคุณเท่าไหร่ การงานตกที่นั่งลำบาก ต้องคอยรับผิดชอบเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 3
เลขมงคล เด่นรอง : 87 49 35 906 814

 

ฝันเห็นแม่น้ำใหญ่

ต้องระวังเป็นพิเศษกับเรื่องสุขภาพ เป็นเหตุให้กังวลใจ หวังมีลูกก็จะได้มีลูก หวังคลอดธุรกิจใหม่ก็จะได้ทำดังใจคิด มีโอกาสพบผู้ช่วยเหลือแบบฟลุค ๆ 

ความรัก

หากคุณมีคู่รักคู่ครองแล้ว จะมีช่วงห่างกันมากขึ้น คุณต้องเติมช่องว่างให้เต็มอย่าให้ขาด เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว ปัญหาคาใจกับคนรักต้องค่อย ๆ แก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรง ชอบใคร รักใคร ให้ลุยเลย เพราะช่วงนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง

ดวงการเงิน การงาน

การตัดสินใจของคุณจะมีคนกังขา เกิดเป็นประเด็นไม่จบง่าย ๆ ให้ระวังการเผชิญหน้าให้ดี เรื่องการงานอาจจะมีเรื่องให้ต้องคอยแก้ปัญหาอยู่บ่อย ๆ ไม่จบไม่สิ้น การงานได้รับความช่วยเหลือ จากผู้ใหญ่ในสายงานเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 2 6
เลขมงคล เด่นรอง : 47 90 49 08 198

 

ฝันเห็นแม่น้ำกว้างใหญ่ไพศาล

ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตาม ควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา คุณจะได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียของคุณ จะทำให้คุณพลาดพลั้งได้ 

ความรัก

คุณควรระวังการมีปากเสียงกับคู่ครอง และกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ละแวกเดียวกัน ช่วงนี้ดวงความรักของคุณกำลังเด่น ระวังแฟนเก่าของคุณจะกลับมาขอคืนดี เรื่องรักของคุณไม่ถือว่าราบรื่น มีงอน มีหึงหวง มีทะเลาะเบาะแว้งบ้าง เรียกว่าคู่ทรหดก็คงได้

ดวงการเงิน การงาน

การตัดสินใจของคุณ จะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่ต้องใช้สติให้ดี เงิน ๆ ทอง ๆ ที่เข้ามาอาจต้องใช้ไปอย่างน่าใจหาย หมดกับสิ่งที่จับต้องไม่ได้ การงานออกนอกลู่นอกทางบ้าง ขาดความเอาใจใส่เท่าที่ควร ต้องมีสติ สมาธิ ความอดทนสู้กว่าปกติ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 4
เลขมงคล เด่นรอง : 28 98 02 775 675

 

ฝันเห็นแม่น้ำโขงไหลแรง

ต้องระวังเป็นพิเศษกับเรื่องสุขภาพของคนที่บ้าน และเป็นเหตุให้กังวลใจ อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต 

ความรัก

คนโสดหน้าบาน ช่วงนี้เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ มีคนมารุมล้อมเอาใจอย่างไม่ขาดสาย คนที่มีคนรู้ใจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ความรักจะมีอุปสรรค ทำให้คุณต้องคิดมาก เอาแต่ร้องไห้เสียใจ

ดวงการเงิน การงาน

คนทำงานเกี่ยวกับการประมูลแข่งขัน จะสำเร็จได้นั้นควรเข้าหาผู้ใหญ่ จะดีช่วยเสริมดวงให้คุณได้ เงินพิเศษจะมาจากการบริการที่ถูกใจคนอื่น สินค้าที่เกิดจากไอเดียใหม่ ๆ การงานของคุณดูจะชะลอตัว ล่าช้าไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2
เลขมงคล เด่นรอง : 47 83 097 846

 

ฝันเห็นแม่น้ำโขง

จะมีโชคอยู่ทางทิศใต้ มาจากคนผิวสองสี มีโอกาสเจ็บป่วยหรือเลือดตกยางออกได้ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคไปหมด 

ความรัก

คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรัก กับคนที่มีเจ้าของแล้ว ความรักจะมีอุปสรรค ปัญหาคาใจกับคนรักค่อย ๆ แก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงมาหักน้ำใจ

ดวงการเงิน การงาน

หากมีโอกาสลงทุนทำธุรกิจของตนเอง จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะได้ข่าวดีเรื่องงานในอนาคต ถ้าจะย้ายงาน หรือเปลี่ยนงาน หรือหางานใหม่ จะรู้ผลในเดือนนี้ สถานะทางการเงินจะมีรายได้เข้ามามากกว่ารายจ่าย ส่งผลให้ชีวิตคุณดีขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 8 9
เลขมงคล เด่นรอง : 10 11 61 268 702

 

ฝันเห็นแม่น้ำแห้งขอด

ดวงคุณกำลังไปได้สวย มีคนมาช่วยอยู่ไม่ขาดสาย จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนคิดแต่เรื่องเก่า ๆ ช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องเหนื่อยหน่อย จึงจะสำเร็จได้อย่างไม่มีปัญหา 

ความรัก

คุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าพูด กลัวจะโดนโกรธและกลัวจะทะเลาะ ช่วงนี้ดวงความรักของคุณกำลังเด่น ระวังแฟนเก่าของคุณจะกลับมาขอคืนดี จะมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว รักสามเส้า หรือการเปลี่ยนคนรัก

ดวงการเงิน การงาน

มีโอกาสที่จะเปลี่ยนหัวหน้าใหม่ในช่วงนี้ คุณยังต้องพยายามรักษาสัมพันธภาพกับหัวหน้าให้ดี เพื่อให้การงานของคุณราบรื่นขึ้น มีแต่เรื่องเสียเงิน แต่เป็นการเสียเงินให้คนอื่น แต่คุณก็จะได้ความสุขใจกลับมาในความช่วยเหลือ อย่าเพิ่งลงทุนร่วมหุ้นกับใครหากยังไม่รู้ใจกันดีพอ ต้องศึกษาประวัติกันให้ดีก่อน ป้องกันปัญหาที่จะตามมา

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 6 8 31 016 148
เลขมงคล เด่นรอง : -

 

ฝันเห็นแม่น้ำใหญ่ใสมาก

จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันของคนในบ้าน จะมีแต่คนนำพาโชคลาภมาให้คุณ ความเจริญของคุณจะมาจากความอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนที่มีอายุมากกว่า 

ความรัก

คนมีแฟนระวังมีปากเสียงกัน ให้หาเวลาไปเที่ยวตากอากาศกันบ้าง เพื่อผ่อนคลายและเปลี่ยนบรรยากาศด้วย คุณจะพบคนต่างเพศที่มีลักษณะต้องตาต้องใจ ไม่ว่าคุณยังโสดหรือไม่ก็ตาม อย่าเล่นหูเล่นตากับใครเขาเข้าล่ะ เพราะจะมีสัมพันธ์เกินเลย

ดวงการเงิน การงาน

มีโอกาสปรับเปลี่ยนงาน โยกย้ายสายงาน หรือได้รับอะไรที่แตกต่างจากเดิมที่เป็นอยู่ จะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง ทั้งที่เกี่ยวกับเรื่องการเงิน อาจมีคนเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากคุณ การงานได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 15 63 05 264 021
เลขมงคล เด่นรอง : -

 

ฝันเห็นแม่น้ำกลางภูเขา

ใครที่ชอบมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้ามาบ้าน เพราะจะเกิดเรื่องได้ง่าย จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและเรื่องที่อยู่อาศัย หากมีการเดินทางจะราบรื่น และปลอดภัยทุกประการ 

ความรัก

คนที่มีกิ๊กจงระวังไว้ เพราะอีกไม่นานงานจะเข้าคุณ งานนี้อาจถึงเลิกลากันไปเลยก็ได้ คบกันแบบเพื่อนมานาน จะสวีตหวานแหววขึ้นในพริบตา คิดเตรียมแผนวิวาห์สายฟ้าแลบได้เลย ความรักของคุณค่อนข้างจะห่างเหิน ไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไรนัก

ดวงการเงิน การงาน

มีเรื่องใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตนเอง หรือกับบริวาร คนรอบข้าง คนทำงานด้านบริการจะมีงานวิ่งเข้ามาหา ประเภทเพื่อนชักชวนลูกค้ามาให้ จะได้แสดงความสามารถ เป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 9
เลขมงคล เด่นรอง : 65 22 198 264

 

ฝันเห็นแม่น้ำมีเรือล่อง

คุณจะมีโชคเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และจะเพลิดเพลินกับความรุ่งเรือง ให้ระวังเรื่องสุขภาพและอาการเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดมาก่อน ช่วงนี้โชคลาภก็พอหาได้จากที่ไกลตัว 

ความรัก

อย่าปล่อยให้ตัณหาราคจริต มาครอบงำจิตสำนึกเกินไป เพราะอาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัว ช่วงนี้ความรักของคุณยังเป็นไปอย่างเรื่อย ๆ ไม่ค่อยมีอะไรหนักใจเท่าไรนัก ช่วงนี้หากคุณคิดจะมีกิ๊กระวังจะโดนจับได้

ดวงการเงิน การงาน

ระวังจะมีมือดีมาล้วงกระเป๋าเอาได้ง่าย ๆ ต้องระมัดระวังมากขึ้นจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่รู้จัก หรือคนใกล้ชิด ทางด้านการเงินดีมาก แต่ก็ไม่เหลือเก็บ งานจะมีภาระเร่งด่วน กดดัน และต้องใช้ความรับผิดชอบสูงมาก

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2
เลขมงคล เด่นรอง : 60 865 394 026

 

ฝันเห็นแม่น้ำไหลสู่ทะเล

ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกล จะส่งข่าวหรือเดินทางมาหา มีความอัดอั้นกังวลใจ ที่จะต้องระบายความในใจให้คนอื่นฟัง อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต 

ความรัก

คนไม่โสดอย่าคิดแม้แต่จะมีกิ๊ก เพราะจะมีแต่ความยุ่งยาก วุ่นวายตามาอย่างไม่คาดฝัน คุณจะพบคนต่างเพศที่มีลักษณะต้องตาต้องใจ ไม่ว่าคุณยังโสดหรือไม่ก็ตาม ถึงคุณจะมีแฟนแล้ว แต่ก็จะมีคนเสนอตัวเข้ามาใกล้ชิด

ดวงการเงิน การงาน

อย่าให้ใครยืมเงิน ช่วงนี้โอกาสโดนเชิดเงินสูง ระวังรูรั่วทางการเงินจะส่งผลเสีย อย่าค้ำประกันการกู้ยืมให้ใคร เพราะจะมีเหตุให้ต้องเสียหลักทรัพย์ไป การงานได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 3 8 
เลขมงคล เด่นรอง : 43 57 81 63 958

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด