Pick A Card เรื่องที่เด่น เรื่องไหนจะปังต้อนรับ "วันตรุษจีน"

7 ก.พ. 67

Amarin Horoscope ชวนดูดวงต้อนรับวันตรุษจีน 2567 ผ่าน Pick A Card ส่องดวงชะตาเรื่องที่เด่น เรื่องไหนจะปังต้อนรับ "วันตรุษจีน" ทำนายง่าย ๆ ด้วยการตั้งสมาธิ ก่อนเลือก 1 ข้อ ที่จะช่วยทำนายสถานการณ์วันตรุษจีน แห่งปีมังกร ว่าเรื่องไหนบ้างที่จะเด่นจะดัง ด้วยการทำนายผ่านไพ่ทาโรต์

ก่อนเริ่มกิจกรรม Pick A Card เริ่มต้นด้วยวิธีง่าย ๆ ค่ะ ทำสมาธิให้นิ่ง ตั้งจิตให้อยู่กับกิจกรรมที่เรากำลังจะทำ ก่อนที่จะเลือกกองการ์ด 1-4 ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านคำทำนายด่านล่างได้เลยค่ะ !

01_0

กองที่ 1
ต้องบอกก่อนเลยว่าคนที่เลือกไพ่กองนี้ นับเป็นการเริ่มต้นใหม่ทุกอย่างสวยงาม ปังแบบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก ในปีมังกรนี้จะได้รับการเจียรไนอย่างดี จนเกิดเป็นความปังที่ตัวคุณเองก็คาดไม่ถึง รวมไปถึงปัญหาที่เคยได้เจอในอดีตก็ถูกยกหายไป เรื่องที่เคยคาราคาซังก็จะคลี่คลาย มีโอกาสพบประสบการณ์ใหม่เพิ่มขึ้น การตัดสินใจที่ในวันก่อน ก็จะได้รับการยอมรับที่เพิ่มขึ้น

เป็นปีที่เราได้รับเรื่องราวในอดีตที่ไม่ดี จนเกิดมาเป็นประสบการณ์ที่สั่งสมความเป็นตัวเรา ให้กลายเป็นเราในเวอร์ชันที่ดีขึ้น ที่สำคัญแล้วไพ่แอบเตือนว่า ความสัมพันธ์ที่ไม่ดี ที่ยังฉุดรั้งไม่ให้เราก้าวหน้าไปไหน ถึงเวลาที่ควรจะปล่อยมือได้แล้ว ยังมีคนอีกมากมายรอให้คุณมีความสุขอยู่ โดยภาพรวมแล้วนับเป็นปีที่ศักยภาพพร้อมฉายแสง ปีนี้เป็นปีที่ปังของเรา กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้!

 

02_0

กองที่ 2
ผู้ที่เลือกไพ่กองนี้ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ การเงินของคุณในปีนี้จะปังปุริเย่มาก เงินที่เคยลงทุน หรือเงินที่เก็บออมไว้ จะได้กลับมาเป็นผลกำไร เงินจะกลายเป็นก้อนที่ใหญ่ขึ้น เป็นปีที่เด่นในเรื่องของการเงิน เป้าหมายที่ตั้งไว้เกี่ยวกับการเงิน สามารถเป็นไปตามแผนที่วางไว้ แต่ก็มีโชคที่ไม่ดีนิดหน่อย เพราะช่วงก่อนหน้านี้คุณทุ่มเทกับเงินมาก ๆ ทำให้ร่างกายไม่ได้รับการพักผ่อนเท่าที่ควร เป็นเหตุให้ต้องเข้ารับการรักษา อย่าใช้ชีวิตด้วยความประมาท

ปีนี้แอบเป็นปีที่หนักหน่วงในแง่ของการใช้คำพูดค่ะ เราจะเริ่มรู้สึกตัวแล้วว่า "คำพูดของเรามีผลกระทบตามมาอีกเยอะแยะ" เป็นปีที่ควรจะต้องตัดสินใจให้ดีก่อนเริ่มลงมือทำ ถึงการเงินจะปังปุ แต่การเมืองในออฟฟิศแอบเข้มข้นขึ้นในชนิดที่ว่า ถ้าคุณขาดหายไปวันเดียว อาจจะเป็นเป้านิ่งให้คนอื่นรังแกได้ ถ้าตอนนี้มีลู่ทางใหม่ ๆ การตัดสินใจออกจากเซฟโซน เพื่ออนาคตอันสดใสก็ไม่แย่

 

03_0

กองที่ 3 
ไพ่กองนี้เรื่องที่จะปังที่สุดก็คือ "เพื่อน" ปีที่ผ่านมามีการล้มลุกคลุกคลาน รักที่มีก็ไม่สุขอย่างยั่งยืน เพิ่มเติมด้วยความอึดอัดใจ ปัญหาที่แบกไว้ก็ยังต้องแบกต่อไป หากรู้สึกว่าเรื่องที่เจอมันหนักหนาจนไม่โอเค หันไปค่ะ เพื่อนคุณพร้อมรับฟังอยู่ตลอด แต่ถ้าระบายแล้วยังไม่โอเค ไพ่เค้าแนะนำว่า "การไปหาหมอ เพื่อบรรเทาความเครียด ก็เป็นเรื่องที่น่าลองนะ"

อีกส่วนสำคัญที่อยากให้คนเลือกไพ่กองนี้ระวังคือ เรื่องของความไม่แน่นอน ทั้งในแง่ของสุขภาพ อุบัติเหตุ รวมไปถึงความรักค่ะ คนที่เข้ามาอาจจะทำให้ผิดหวัง หายไปแบบงง ๆ หรือจู่ ๆ ก็มีโอกาสป่วยหนัก เจ็บหน่อย ทั้งที่ใช้ชีวิตอย่างระวัง คำพูดเดิมที่ทุกคนเคยเข้าใจ อาจจะไม่เข้าใจในวันนี้ก็ได้ เพราะฉะนั้นแล้ว จงระวังที่การตัดสินใจที่มีผลต่อตัวเองเยอะ ๆ ค่ะ

 

04_0

กองที่ 4 
สำหรับคนที่เลือกไพ่กองที่ 4 นี้ เรื่องที่เด่นที่ดัง ที่ปังที่สุดคือเรื่อง "ผู้อุปถัมภ์" ไม่ได้หมายถึงความหมายในเชิงลบนะคะ แต่เป็นการที่มีแต่คนเอ็นดู กัลยามิตรรอบข้างดี ช่วยให้เติบโตมากกว่าเดิม เรื่องที่เคยตัดสินใจไม่ได้ ก็จะได้รับความช่วยเหลือ หรือคำแนะนำ จนกลายเป็นสกิลติดตัวไปเรื่อย ๆ และที่สำคัญมีแนวโน้มว่า "คนใหม่ที่เข้ามาพร้อมความพิเศษ จะเป็นคนที่เราสามารถพัฒนาต่อไปได้ อาจจะมีข่าวดีการสละโสดให้ได้เมาท์ฉ่ำ"

สิ่งที่ไพ่อยากจะเตือนสำหรับคนเลือกกองนี้คือ อย่ากดดันว่าตัวเองไร้ค่า จนเราไม่มีความสุขกับการดำเนินไปตามวิถีชีวิต เพราะโดยพื้นฐานแล้ว ตัวเราเองเป็นคนเก่งมาก ไม่ได้ทำทุกสิ่งอย่างแล้วแย่ไปหมด หันไปจัดการอารมณ์, ความคิด, ความเครียดให้พร้อม ก่อนที่จะลงมือทำเรื่องต่าง ๆ

 

Pick A Card เป็นการทำนายแบบสุ่มรวม โดยยึดพื้นฐานจากการเปิดไพ่ทาโร่ต์ และเกิดออกมาเป็นคำทำนาบ โปรดอ่านด้วยวิจารณญาณนะคะ

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด