ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

5 ก.พ. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2567 เช็กได้เลยที่นี่ ! คนเกิดวันไหนชะตาปัง กำลังพบรัก หรือดวงการเงินกำลังพุ่ง วันนี้ Amarin Horoscope ขอพาทุกคนไปดูกันให้ชัด ๆ ว่าแล้วก็ไปกันเลยค่ะ

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์
ปัญหาสุขภาพรุมเร้า ความเครียดพุ่งเข้าหา ผลของความพยายามยังไม่เกิดผล จนกลายเป็นความกดดัน ที่ทำให้นอนไม่หลับอย่างต่อเนื่อง

ความรัก
คนโสด : คนที่เข้ามาล้วนเป็นความสัมพันธ์ฉาบฉวย ไม่ยั่งยืน คลั่งรักได้เดี๋ยวเดียวก็กลายเป็นคนแปลกหน้า อยู่คนเดียวยังจะดีกว่า
คนมีคู่ : ควาทรักราบรื่นเหมือนเป็นเพื่อนที่รู้ใจ สิ่งที่ประคองมาโดยตลอด ทำให้เหนื่อยบางคราว หาทางแก้ด้วยการพูดคุยเพิ่มขึ้น

การงาน/การเงิน
มีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่เพิ่มขึ้น ได้รับความรักความเอ็นดูจากเพื่อนร่วมงาน รางวัลที่ตั้งเป้าไว้มีโอกาสสำเร็จเพิ่มขึ้น อย่ากดดันตัวเองจนมากไป

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันจันทร์
ระวังการหักโหมที่อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ การใช้ร่างกายโดยเฉพาะส่วนมือ อาจเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทุกอย่างชะงักลง

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ จากแวดวงสังคมเดียวกัน สามารถพัฒนาให้เป็นความสัมพันธ์ระยะยาวได้ การตั้งเป้าหมายสำหรับแฟน ก็เป็นส่วนช่วยให้ความรักยืนยาว
คนมีคู่ : เป้าหมายในชีวิตสำเร็จเรียบร้อย มีโอกาสที่แฟนจะทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขอแต่งงาน ลองเปลี่ยนมุมมองความรักแบบผู้นำฝ่ายเดียว ให้เดินไปพร้อมกัน จะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขเพิ่มขึ้น

การงาน/การเงิน
งานที่ได้รับมอบหมายเป็นชิ้นที่ใหญ่ขึ้น แต่สุดท้ายจะสำเร็จได้เพราะความมีสติ ใครคิดจะขยับขยายกิจการ ช่วงนี้เป็นเวลาดี การเงินต้องใช้อย่างระวัง มีเหตุที่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่เพราะคนอื่น มีโอกาสต้องควักเงินเก็บมาจ่ายไปก่อน

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอังคาร
การพยายามไม่ใช่เรื่องผิด แต่ถ้าพยายามมากเกินไป จนกลายเป็นความเครียด มันจะเป็นเรื่องที่ตัวเองทุกข์ทันที หาเวลาพักผ่อนให้มากกว่าเดิม เพราะชีวิตไม่ได้มีแค่มิติเดียวนะ !

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสได้เจอคนใหม่ ๆ จากการแนะนำผ่านคนรู้จัก ลองเปิดใจดูสิ เพราะคนนี้ที่เข้ามาแสนจะตรงสเปก จนตัวเราก็หลงรักเข้าได้ง่าย ๆ เลย
คนมีคู่ : อย่าไปคิดว่าแฟนทำอะไรมาผิด เพียงเพราะเค้าอยากเปย์หรือเซอร์ไพรส์เลย เพราะเขาแค่อยากให้แฟนตัวเองมีความสุข หลังจากที่มีแต่ความเครียดมาโดยตลอด แฟนคุณน่ารักนะเนี่ย

การงาน/การเงิน
การทำงานที่มากเกินไป หรือมีส่วนช่วยคนอื่นจนไม่สามารถควบคุมงานตัวเองได้ เป็นการทำงานที่ผิด การแบกหลังแทบหัก ไม่ได้ช่วยให้คนอื่นมั่นใจในการทำงานของคุณ เปลี่ยนวิธีใหม่ดีกว่า ช่วงนี้ดวงดี มีโอกาสได้รับทรัพย์โดยไม่รู้ตัว

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพุธ
ช่วงนี้ไม่มีเรื่องสุขภาพเข้ามาสร้างความเครียด แต่ต้องระวังเรื่องที่ยังปกปิดไว้กับคนใกล้ตัว อาจจะถูกล่วงรู้ได้ แนะนำให้รีบสารภาพก่อนที่จะกลายเป็นเรื่องใหญ่

ความรัก
คนโสด : สถานะที่กำลังเป็นอยู่ไม่ชัดเจน คนที่คุยด้วยไม่ได้มีแค่เราคนเดียว อีกทั้งการพยายามในความรักครั้งนี้ ก็ไม่ได้ทำให้เป็นความรักที่สวยงาม ดูกันไปอีกนิดก็ไม่เสียหาย หรือจะอยู่โสดต่ออีกนิดจะแฮปปี้ต่อใจมากกว่า
คนมีคู่ : ความรักช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการกระทบกระทั่งเพิ่มขึ้น การที่พยายามประคองความรัก อาจจะไม่ใช่คำตอบ เพราะคนข้างกายเค้ารอให้เราขอความช่วยเหลืออยู่ อย่าเมินแฟนเพราะคิดว่าเขาไม่เข้าใจเลย

การงาน/การเงิน
งานที่ได้รับมอบหมายจะเป็นสโคปที่มากขึ้น เหมาะกับการท้าทายตัวเอง เพื่อเพิ่มความมั่นคงในหน้าที่การงาน ใครที่กำลังอยากลงทุนเพื่ออนาคต หาคนที่ไว้ใจได้เป็นกุนซือ จะได้รับคำแนะนำที่ถูกต้อง

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี
ต่อให้สนิทแค่ไหน การให้หยิบยืมเงินก้อนใหญ่ยังเป็นสิ่งที่น่าห่วง เพราะคนเหล่านั้นอาจมีความไม่น่ารัก และเป็นปัญหาไล่ตามหลังมาได้ โปรดใช้ชีวิตด้วยความมีสติและไม่ประมาท ช่วงนี้อุบัติเหตุน่าเป็นห่วง

ความรัก
คนโสด : เพราะสเปกที่สูงมาก ทำให้คนที่เข้ามาอาจจะถอดใจได้ ถ้าคิดว่ารักครั้งนี้โอเค พร้อมที่จะพัฒนาให้เพิ่มขึ้น การลองดูก็ไม่เสียหาย คนที่เรารออยู่ยังไงก็ไม่กลับมา
คนมีคู่ : ปัญหาเรื่องเงินเป็นเรื่องที่แฟนกันคุยกันได้ เพราะการสร้างอนาคตต้องใช้เงิน ถ้าไม่อยากให้ความรักสั่นคลอน ควรเปิดอกคุยกันมากกว่านี้ ความไม่สบายใจถ้ามันสะสมมาก ๆ อาจจะเป็นเรื่องที่ใหญ่แบบคิดไม่ถึงก็ได้

การงาน/การเงิน
เพราะความสม่ำเสมอในการทำงาน จึงส่งผลให้ผู้ใหญ่เอ็นดูมากขึ้น ผลงานเริ่มเข้าตาจนได้รับโปรเจ็กต์ใหญ่แบบไม่ทันตั้งตัว แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี ไม่แนะนำให้ใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายในช่วงนี้ ในอนาคตยังมีรายจ่ายที่คาดไม่ถึง

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันศุกร์
การลงทุนเพื่อสุขภาพ ไม่ใช่การลงทุนที่เสียเงินเปล่านะ แต่การอดทนให้ตัวเองเจ็บป่วยมากกว่าเดิมต่างหาก ที่ทำให้เสียเปล่า

ความรัก
คนโสด : เพราะครองตัวโสดมานาน การจะเปิดรับใครใหม่จึงเป็นเรื่องยาก แต่จะอยู่คนเดียวแบบนี้จริง ๆ หรอ ทั้งที่ตัวเองก็ชอบเขามาเสียขนาดนั้น ลองเปิดใจดูก่อนก็ไม่เสียหาย ถ้าไม่รอดจริง ๆ ตัวเราเองก็จัดการความรู้สึกได้อยู่แล้วนี่นา
คนมีคู่ : การที่แฟนไม่พูดเรื่องที่ทุกข์ใจ นั่นเพราะว่าตัวคุณเองเป็นคนที่ทำให้เขาตั้งแง่แบบนั้น การไปพยายามเค้นหาคำตอบเพื่อเกิดการทะเลาะกันเลย เอาไว้ให้เขาสบายใจเพิ่มขึ้น เดี๋ยวเขาก็ตอบคำถามที่คุณสงสัยแน่นอน

การงาน/การเงิน
อดทนทำงานต่อไปก่อนเถอะ ถึงแม้ว่าการทำงานตรงนี้จะทำให้ทุกข์ใจ แต่การจะออกจากงานตอนนี้ ก็ไม่ได้แปลว่าที่ทำงานใหม่ จะให้ค่าตอบแทนเท่าที่คุณต้องการ ระวังเรื่องการใช้เงินให้ดี ทางที่ดีอย่ายกเงินเก็บออกมาใช้เลย เพราะเงินสำรองเพื่อความเจ็บป่วย มีเยอะดีกว่าไม่มีเลย

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันเสาร์
การตัดสินใจสำหรับเรื่องใหม่ ๆ ก็ไม่ได้มีความเสี่ยงด้านลบเสียทีเดียว แต่การลังเลและรั้งต่อไปเรื่อย ๆ ต่างหาก ที่ทำให้ส่งผลเสียด้านลบ จนคุณต้องมานั่งเสียใจเมื่อหวนนึกถึง

ความรัก
คนโสด : คนที่เข้ามาใหม่ ล้วนเป็นความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย แต่คนใกล้ตัวต่างหาก ที่หมั่นคอยใส่ใจอยู่ตลอด หันมองดี ๆ แล้วจะรู้ว่าอันไหนดอกบัว อันไหนกงจักร
คนมีคู่ : อาจจะเพราช่วงนี้ไม่มีเวลาสวีทหวาน เลยทำให้อีกฝ่ายแอบน้อยใจอยู่หน่อย ๆ หาเวลาว่างเติมความรักให้อีกนิด อย่าคิดว่าแฟนเป็นของตาย บ้านถ้าไม่ได้รับการซ่อมแซม มันจะยิ่งดูน่าอยู่น้อยลง ความรักก็เช่นกัน

การงาน/การเงิน
การทำงานพลาดไม่ใช่เรื่องน่าอับอาย แต่การพลาดบ่อย ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรทำ แต่การขอความช่วยเหลือในที่ทำงาน จะยิ่งช่วยให้งานเดินหน้าต่อได้ไวขึ้น ช่วงนี้งดลงทุนไปก่อนเลย การขยับขยายในช่วงที่เงินยังออกดอกออกผล อาจจะไม่ได้รับผลตอบแทนมากเท่าที่เราคาดหวังไว้ !

 

การดูดวงรายสัปดาห์ เป็นการจับไพ่แบบสุ่มรวม เป็นการคำตอบที่คละกันโดยอ้างอิงจากพื้นฐานวันเกิด โปรดอ่านด้วยวิจารณญาณนะคะ

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด